รับราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ ปางศิลาทอง จ กำแพงเพชร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ประสบปัญหาด้านการเงินเป็นอย่างมาก เนื่องจากผมกู้เงิน สหกรณ์มา 1 ล้าน แล้วนำไปซื้อรถยนต์ ทำบ้าน ให้พ่อกับแม่ ซื้อที่ดินทำร้านค้า และบวช จนระยะเวลาล่วงเลยไปประมาณ 9 เดือน ก็ทำอะไรเสร็จหมดทุกอย่าง จนตอนนี้เงินเริ่มหมด จนไม่มีเงินจะใช้ผ่อนงวดรถ ไม่มีเงินใช้ในชีวิตส่วนตัว และตอนนี้พ่อก็ป่วยเป็นโรคไตและต้องฟอกไตทุกสัปดาห์ต้องใช้เงินทุกๆ สัปดาห์ สัปดาห์ละ 4 พัน เดือนละ 16,000 บาท โดยผมต้องหามาให้พ่อและทำทุกๆ อย่างเพื่อเอาเงินมาให้พ่อฟอกไต

และบางครั้งรู้สึกท้อว่าทำไมชีวิตมันบัดซบขนาดนี้ ซึ่งรายจ่ายของพ่อแต่ละเดือนก็ 16,000 ส่วนรายจ่ายของแต่ละเดือน ค่าผ่อนรถงวดละ 7,000 ค่าห้อง 2,000 ค่าน้ำมัน 2,500 ค่าของกินของใช้ 3,000 ค่าอื่นๆ 2,000 รวมแล้วแต่ละเดือนของผมก็ประมาณ 15,000 บาท รวมแล้วในแต่ละเดือนผมต้องหาให้ได้ประมาณ 30,000 กว่าบาท แต่มันช่างสวนทางกับรายรับครับซึ่งมันมีรายรับต่อเดือนไม่ถึง 15,000 เลย ที่เหลือผมทำยังไงอะหรอ

ผมก็ต้องหยิบยืมคนโน่น คนนี้ แล้วที่หามาได้ก็ต้องจ่ายคืนเค้าอีกในเดือนต่อไป ซึ่งตอนนี้ผมจึงหาแหล่งเงินกู้ที่จะช่วยผมได้ ผมอยากนำเงินมาเพื่อใช้จ่ายในแต่ละเดือนและลงทุนซื้อของเข้าร้าน ประมาณ 50,000 -100,000 บาท ซึ่งผมสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ร้อยละ 5 ต่อเดือน ผมจึงขอความเห็นใจได้โปรดพิจารณาด้วยครับ เพราะตอนนี้ไม่รู้จะไปพึ่งใครแล้วครับ เหมือนผมเป็นหัวหน้าครอบครัวไปแล้ว พ่อก็ทำงานไม่ไหวแล้วต้องฟอกไตทุกอาทิตย์ๆ เมื่อไม่มีเงินก็มีแต่คนดูถูก เวลามีเงินมีแต่คนนับหน้าถือตา

มีสังคม ผมคงทำบุญกับคนอื่นไม่ขึ้น ถึงเวลาจนก็เลยไม่มีใครช่วยเหลือเราเลย และผมคิดว่าถ้าผมได้เงินก้อนนี้มาผมจะบริหารจัดการให้ดี กรุณาช่วยเหลือให้ผมได้มีชีวิตก้าวต่อไปข้างหน้าด้วยนะครับ จึงขอความอนุเคราะห์ให้พิจารณาให้การช่วยเหลือผมในครั้งนี้ด้วยนะครับ ขอบพระคุณอย่างยิ่งเลยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 28, 2020 10:55 95 views ,

sep-9955 พูดว่า:

ทำงานตำแหน่งเจ้าหน้าที่วางแผน และการตลาดค่ะ เงินเดือน 25,000 บาท ค่ะ ต้องการนำเงินไปใช้หนี้นอกระบบร้อยละ 20 ค่ะ เนื่องจากคุณพ่อเสียชีวิตกะทันหันด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตกค่ะ ทำให้ต้องใช้เงินในการศึกษาปริญญาตรีจนจบค่ะ ขณะนี้ทำงานแล้ว แต่ยังไม่สามารถนำเงินก้อนไปปิดได้เนื่องจากต้องนำ เงินเก็บไว้จ่ายค่าดอกทุกเดือนค่ะ เนื่องจากเงินที่กู้มามีจำนวน 50,000 บาท ต้องส่งดอกทุกเดือน เดือนละ 10,000 บาท ค่ะ เลยต้องการหาเงินกู้ที่คิดดอกถูกมากกว่าร้อยละ20 ไปคืนค่ะ เพราะจะได้มีเงินเหลือเก็บใน แต่ละเดือน เพื่อที่จะเตรียมทำเรื่อง กู้ซื้อบ้านค่ะ ถ้าดิฉันไม่สามารถหาเงินมาปิดหนี้นอกระบบร้อยละ 20 ได้ก็จะไม่มีโอกาสในการซื้อบ้านค่ะ ความสามารถในการผ่อนชำระในส่วนของดอกเบี้ยต่อเดือนอยากได้ไม่เกิน ร้อยละ 10 บาท ค่ะ ถ้าได้ร้อยละ 5 บาท ก็จะดีมากค่ะ เพราะรายจ่ายในขณะนี้ที่หนักสุดก็จะเป็นในส่วนของหนี้นอกระบบบจำนวน 50,000 บาท นี้เท่านั้นค่ะ เพราะค่าใช้จ่ายส่วนอื่นก็จะมีให้ แค่มารดากับค่าใช้จ่ายส่วนตัวของ ดิฉันเท่านั้นเองค่ะ จึงขอความกรุณาในการอนุมัติเงินกู้ ตามข้อมูลที่ได้แจ้งให้รับทราบในเบื้องต้น เพื่อพิจารณาค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

sep-5507 พูดว่า:

สวัสดีคะ บ้านจริงๆ อยู่จังหวัดร้อยเอ็ด ต.เกาะเเก้ว เเต่มาเรียนที่หัวหิน ตอนนี้อายุ18ปีค่ะ ชีวิตปกติคือที่มหาลัย ไปเรียน เเล้วก็กลับหอ มีไปเที่ยวบ้าง เเต่ไม่ได้บ่อยมาก จนเทอมที่3เริ่มมี เพื่อนใหม่ เเล้ว เพื่อนเก่าก็หาย เเละเริ่มรู้จักกับธุรกิจธุรกิจหนึ่ง รู้จักในเฟสบุ๊ค เป็นธุรกิจออนไลน์ ตอนเเรกก็คิดจะทำเล่นๆ ว่างๆ เเต่พอได้ลองไปเรียนรู้งานมาบ้าง เเต่ละครั้ง ดิฉันเลยมองว่าธุรกิจนี้มันดูโอเคมากค่ะ เลยอยากจะลงทุนกับธุรกิจนี้ คือลงทุนครั้งเดียว 36,000 บาท เเต่ที่ทำอยู่ทางบ้านไม่มีใครรู้ น่าจะมีเเค่พี่ชายที่รุ้เรื่อง เเต่ไม่รุ้ว่าต้องลงทุนเเบบนี้ เเละที่ไม่บอก เพราะดิฉันรู้ว่าครอบครัวไม่โอเคกับธุรกิจออนไลน์เเบบนี้ เพราะเขาคิดว่ามันคือลูกโซ่ ดิฉันเลยต้องการที่จะทำให้พวกเขาเห็นว่าดิฉันทำได้ เเละดิฉันจะทำทุกทางให้ได้ 36,000 ดิฉันไม่รู้ว่าเงินจำนวนนี้ควรดอกเท่ารัยดี มันก็ขึ้นอยู่กับคนให้กู้ยืม เเต่ถ้าให้บอกดิฉันก็อยากได้ถูกๆ เพราะดิฉันอยากทำงานนี้ เพราะอยากให้พี่ชายได้เรียนต่อค่ะ ค่าเทอมพี่ชายเทอมนี้เทอมสุดท้ายคือประมาณ 1,500,000 บาท อยากเก็บตังจากธุรกิจนี้ช่วยเเม่ ช่วยพี่ชายที่กำลังทำงานอยู่ในตอนนี้ด้วย(งานที่ทำเสริมหาค่าเรียน) ดิฉันจึงอยากขอความอนุเคราะห์เงินด่วนจากนายทุนช่วยพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมในครั้งนี้ด้วยด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ