อยู่จังหวัด ฉะเชิงเทรา ทำงานค่ะ ชีวิตตอนนี้ค่อนข้างลำบากมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ประสบปัญหาการเงินอย่างหนักเนื่องจากเเม่มาตรวจพบเจอเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายต้องการเงินจำนวน20000บาทเพื่อที่จะเอาไปรักษา เคยยืมคนเเถวบ้านเค้าก็บอกว่าไม่มียืมใครๆเค้าก็บอกว่าไม่มีจะเอาที่ไหนมาให้ยืมอยากได้ดอกเบี้ยร้อยละ5ต่อเดือน และอีกอย่างเงินเดือนออกมาก็ไม่พอใช้ค่ะต้องส่งน้องสาวเรียน ค่าเช่าห้อง พ่อก็พึ่งเสียไปเมื่อปีที่เเล้วชีวิตเลยลำบาก ทำงานเดือนๆนึงเหลือกินเหลือใช้เเค่1000บาทเเล้วเเม่มาตรวจเจอมะเร็งระยะสุดท้ายอีกเงินในการรักษาก็ไม่มี

ตอนนี้ดิฉันจึงต้องหาแหล่งเงินกู้เพื่อจะหาเงินมาสำรองไว้ใช้จ่ายในการรักษาของแม่คืออยากให้เเม่หายจากโรคที่เป็นอยู่เพราะชีวิตดิฉันเหลือเเม่คนเดียวแล้วก็อยากทำหน้าที่ของลูกให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ชีวิตดิฉันดิ้นรนมาตั้งเเต่อายุยังน้อยเพราะคนแถวบ้านเค้าชอบเรียกตัวดิฉันว่าเด็กกำพร้าเพราะบ้านจน เเต่ดิฉันไม่คิดที่จะท้อกับคำพูดเหล่านี้เพราะไม่มีใครยื่นมือมาช่วยกับครอบครัวดิฉันอยู่เเล้ว

ขนาดพี่ชายของดิฉันรู้ทั้งรู้ว่าเเม่ป่วยยังไม่มาดูเเลเงินสักบาทก้อไม่เคยส่งมาทิ้งภาระไว้ที่ดิฉันคนเดียวหมดทุกอย่างถามว่าบางทีก้อเหนื่อยนะท้อนะค่ะเเต่ดิฉันก้อไม่เคยคิดที่จะถอยเลยสักนิดเดียวเงินที่จะเอามารักษาเเม่ไม่รู้ว่าจะไปหายืมใครยังไงก็โปรดพิจารณาด้วยนะค่ะเพราะตอนนี้ชีวิตดิฉันมืดมิดไปหมดเเล้วหาทางสว่างไม่เจอเหมือนอยู่ในโลกตัวคนเดียว

เมื่อเราไม่มีเงินคนอื่นก็ดูถูกเหยียดหยามชาติที่เเล้วไม่รู้ว่าไปทำเวรทำกรรมอะไรไว้ชาตินี้เลยทำบุญกับคนไม่ขึ้นเลยค่ะจึงได้ลำบากมากขนาดนี้และคิดว่าเงินจำนวนนี้ตะช่วยให้ดิฉันเดินต่อไปได้อีกขอความอนุเคราะห์ในหารพิจารณาช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะค่ะ ขอขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 28, 2020 12:35 115 views ,

sep-9965 พูดว่า:

ปัจจุบันดิฉันได้ลงทุนเปิดร้านขายเครื่องสำอางไปแล้วในจำนวน100000 บาท กะนั้นรวมๆ แล้วเงินทุน100000 บาท ที่ลงทุนไปของดิฉันไม่เพียงพอกับตัวผลิตภัฑณ์ เพราะสินค้ามีสินค้าที่หลากหลายดิฉันจึงเลือกสินค้าที่คิดว่าสำคัญๆ เป็นหลักก่อน และที่ดิฉันลงไปคือยังไม่ครบเลยดิฉันจึงอยากมีทุนเพิ่มเติมอีกซักหน่อย เพื่อคอยพยุงธุรกิจของดิฉันไว้ เพราะลูกค้ามีทุกเพศทุกวัยจึงอยากจะมีสินค้าครบตามความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ถูกใจลูกค้าที่แวะเข้ามาชมมาซื้อสิ้นค้าในร้าน ดิฉันจึงใคร่ขอความกรุณท่านนายทุนทุกท่านที่แวะเข้ามาอ่านได้โปรดให้ความช่วบเหลือดิฉันด้วย ซึ่งตอนนี้ดิฉันลำบากมากต้องคอยไปขายของตามตลาดนัดตามคลองถม เพื่อที่จะเก็บเงินมาซื้อของในส่วนที่ขาด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเศรษฐกิจในยุคนี้ก็ขายของยากซะเหลือเกินขายได้ก็ใช้จ่ายค่ากับข้าวค่าน้ำค่าไฟค่านมลูกชาย ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยากมากที่จะเก็บเงินก้อนใหญ่ๆ ซักก้อน เพื่อมาลงทุนเพิ่มเติมดิฉันคิดหาทางหาวิธีทางทุกอย่างในใจไม่คิดจะกู้เงินเลยด้วยซ้ำ แต่คิดไปคิดมามันคงเป็นวิธีสุดท้ายที่ยังจะมีโอกาศอันน้อยนิด…..ที่จะทำ ดิฉันขอเวลาในการผ่อนชำระประมาณ3ปีดิฉันจะพยายามใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้หมดเร็วที่สุด ขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วย

sep-5517 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ปัจจุบันอยู่ที่ อ.บางมูลนาก จ.พิจิตรค่ะ มีอาชีพเป็นพนักงานประจำของบริษัทแห่งหนึ่งในพิจิตรค่ะ รายได้ประจำเดือน 10,400 บาท ค่ะ มีความประสงค์ และขอความกรุณานายทุน ทุกๆ ท่าน คือดิฉันต้องการใช้เงินเร่งด่วน จำนวน 100,000 บาท ค่ะ ขอผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนค่ะ ขอดอกเบี้ยร้อยละ 3 – 5 บาท ค่ะ สาเหตุของการเป็นหนี้ก็คือ ครอบครัวของดิฉันมีอาชีพรับจ้างรายวันค่ะ พ่อรับหว่านข้าวหว่าปุ๊ย มีดิฉันคนเดียวที่ทำงานประจำมีเงินเดือน คือพ่อ แม่ ก็อายุ จะ 60 แล้ว เลยไม่อยากให้ท่านทำงานหนักๆ ด้วยความที่เรามีต้นทุนทางการเงินต่ำ จึงต้องไปหากู้ร้อยละ 10 – 20 และดิฉันก็ไปทำบัตรเกดเงินสดเพิ่ม เพื่อจะได้เงินมาลงทุนเยอะๆ เป็นหนี้บัตรอีก 50,000 กว่า บาท ค่ะ เพื่อเป็นทุนให้พ่อแม่ค้าขาย แม่ขายปลา ในตลาดสดค่ะ รับของลูกค้ามาขาย ช่วงแรกๆ ก็ไปได้ดีค่ะ พอหลังๆ แม่ ขายส่งให้เจ้าอื่นด้วย นี้แหละค่ะ เพราะบางเจ้าจ่ายเงินช้าบ้าง อ้างว่ายังขายไม่ได้บ้าง แล้วทุนเราก็จมค่ะ ทุนก็ไม่ได้คืน เริ่มแย่ลงๆ จนอีกไม่นาน ร้านของแม่ก็ต้องปิดตัวลงค่ะ พร้อมกับหนี้สินเกือบแสน บาท ตอนนี้ดิฉันก็จะต้องชำระค่างวดบัตรกดเงิน พร้อมกับดอกเบี้ยเงินกู้อีก ส่งเดือนนึงรวมๆ แล้ว 8000 บาท ค่ะ ค่าสาธารนูปโภคอื่นๆ อีก บางเดือนไม่พอค่ะ จึงต้องไปขอยืม เพื่อนบ้าง มันก็เป็นหนี้เพิ่ม รวมๆ ตอนนี้ เป็นแสนค่ะ ดิฉันอยากให้ครอบครัวหมดหนี้ แล้วกลับมามีความสุขเหมือนเดิม บางทีก็หมดกำลังใจทำงาน เพราะทำได้ต้องจ่ายเขาหมด ดิฉันอยากได้เงินก้อนมาปิดหนี้ทั้งหมดค่ะ อยากจะให้เหลือเจ้าหนี้เพียงเจ้าเดียว ดิฉันมีความสามารถส่งรายเดือนได้เดือนละ 5000 บาท ให้นายทุนใจดีได้ค่ะ ไม่หลบไม่หนี มีที่ทำงานที่มั่นคง มีที่อยู่แน่นอนค่ะ ตอนนี้เดือดร้อนจริงๆ ค่ะ ขอความกรุณาพิจารณาด้วยนะคะ ขอบพระคุณค่ะ