ต้องการใช้เงินไปปิดหนี้ร้อยระ 20 ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อำเภอบางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยาค่ะ ต้องการใช้เงินไปปิดหนี้ร้อยระ 20 ค่ะ ที่ต้องไปกู้ร้อยละ 20 เพราะปีก่อนพ่อป่วยโรคไต ต้องฟอกไตต่อเดือนคือ 8 ครั้ง ครั้งละ 2000 ตกเดือนละ 16000 ต้องฟอกอยู่ประมาณสองเดือน มันก็เกินเงินเดือนที่ได้รับ เลยได้ไปกู้ร้อยละ20 มาเป็นเงิน 30000 บาทแต่ตอนนี้พ่อได้เข้าโครงการของรัฐล้างไตเองที่บ้าน ค่าใช้จ่ายก็ไม่เยอะเหมือนตอนที่ฟอกไต แต่ ดิฉันต้องจ่ายดอกเงินกู้ที่มาเดือนละ 6000 โดยที่ไม่ได้จ่ายต้นเลย เป็นเวลาหกเดือนแล้ว เพราะกลัวเงินจะไม่พอใช้จ่าย และแต่ละเดือนก็จ่ายค่าบ้านเช่า ค่าน้ำค่าไฟ ประมาณเดือนละ 5000 ทั้งจ่ายดอกเดือนละ 6000 ก็จะเป็นเงิน 11000 ที่ต้องจ่ายแต่ละเดือน ซึ่งดิฉันทำงานเป็นครูจ้าง เงินเดือน 15000 ก็จะเหลือประมาณ4000 ต้องใช้จ่ายสิ่งของต่างๆในบ้านของใช้ต่างๆ แต่ละเดือนก็ไม่เหลือเลย บางเดือนเงินไม่พอใช้ ก็หยิบยืมเพื่อนบ้าง เดือน ละ 1000-2000 พอถึงเดือนถัดไปเรากะต้องคืนเพื่อน แล้วเงินก็ไม่พอใช้อีก ก็เลยไปทำบัตรกดเงินสด ได้วงเงิน 10000 บาท ก็ใช้หนี้เพื่อนที่ยืมเล็กๆน้อยๆบ้าง เพื่อจะได้ไม่เป็นหนี้หลายทาง ตอนนี้ดิฉันเดือดร้อน อยากกู้เงินที่ดอกเบี้ยน้อย เพื่อที่จะไปปิดเงินดอกเบี้ยเยอะ เพื่อจะเหลือเงินในการใช้จ่ายเยอะขึ้น

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มกราคม 18, 2020 10:18 32 views ,