ปัจจุบัน ทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการร้าน ที่โลตัสเอ็กเพรส

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินเดือน อยุ่ที่16,000บาท ต่อเดือน ที่ผมต้องการ กู้ตัง สาเหตุ เดือนที่ผ่านมา ผมไปกู้เงินแถวที่ทำงาน มา15,000 บาท ส่วนดอกเบี้ย เขาคิด เงินกู้ร้อยละ20 ครับพอเงินเดือนออก เขาคิดหมด เลย รวมทั้งดอกทั้งต้น ส่วนรายจ่ายตัวผม ทุกวันนี้ แต่ละเดือนก็ยังส่ง ค่ารถมอไซต์ เดือนละ 3,500 บาท ครับ ตอนนี้ผมมีเงินติดตัว แค่ 200บาท ผมทำงานที่โลตัส จะ3ปี ครับ ตอนนี้ ผมดิ้นรนมากมายครับหาทางออกไม่เจอ ครับ ที่บ้านผมก็เดือนร้อน ตั้งแต่เงิน ออก แม่ผม โทรมาขอตัง กับผม เพื่อเอาไว้ซื้อค่ากับข้าว ช่วงนี้เป็นช่วงที่บ้านผมปลูกข้าว แต่ละเดือน ผมจะส่งให้พ่อกับแม่ เดือนละ3000-4000บาท ผมเป็นลูกชายคนโต ครับ 2-3วัน จนถึงวันนี้ ผมนั่งร้องไห้ เครียด ตลอด เลยครับทุกครับ แม่ผมบอกว่าไม่มีตังเลยสักบาท กินข้าวกับน้ำปลามา 3วัน

ผมเองก็เสียใจกินไม่ได้นอนไม่หลับ จนต้องมาหา เข้าเวปเกี่ยวกับเงินกู้ ผมไม่เคยเป็นแบบนี้เลย จึงขอร้องและขอความเห็นใจ ช่วยผมด้วยนะครับ ด้วยความเคารพ จะให้ผมกู้เท่าไรผมๆก็ไม่ว่า ขอแค่ให้ผมได้มีเงินให้พ่อแม่ ไว้ซื้อข้าว กิน ตอนนี้ พ่อผมก็ทำงานไรไม่ได้ครับ รอจนกว่าแผลจะหายเกิดอุบัติเหตุ ในระหว่างทำนา เย็บตรงเท้า ไป5เข็มขาบวม แม่ผมต้องปลูกข้าว คนเดียว มาเป็นอาทิตย์ครับ ผมคงไม่มีไรจะพุดอีกแล้วครับ ส่วนเงินที่ผมต้องใช้ 10,000-15,000 บาทครับ ขอความกรุณา ช่วยผมด้วยนะครับ เพื่อ แบ่งเบา ปัญหาที่เกิดขึ้น นะทุกๆวันนี้ครับ ขอบคุณครับ เรื่องที่ผมเล่ามาเป็นความจริง ทุกประการครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 00:45 108 views

sep-9984 พูดว่า:

ตอนนี้ทำงานมั่นคงค่ะ เงินเดือนๆ ละประมาณ15,000ค่ะ ที่มาของหนี้คือเมื่อก่อนดิฉันอยู่กับแฟนทางภาคเหนือประมาณ10ปีตอนนี้แฟนมีคนใหม่ไล่ดิฉันออกจากบ้านดิฉันเลยกลับมาที่นนทบุรี โดยไม่มีทรัพย์สินติดตัวมาเลยต้องมาเช่าบ้านอยู่แล้วได้งานทำต้องออกรถมอไซต์ เพื่อไปทำงานมีหัวหน้าปล่อยกู้ช่วยเหลือดิฉันมาตลอด แต่แกให้กู้ร้อยละ20 ซึ่งมันหนักมาก แต่ความจำเป็นหลายๆ อย่างก็ต้องเอาตอนนี้จ่ายได้ แต่ดอกเดือนละ6,000เงินต้น30,000ดิฉันเครียดมากอยากปลดหนี้ แต่มันจ่ายต้นไม่ได้เลยจะเกือบปีแล้วไหนจะค่าเช่าห้องเดือนละ3,000. ค่าผ่อนรถ 2,700 ถ้าหักต้นพร้อมดอกเงินก็ไม่พอใช้ต้องหายืมเค้าเป็นหนี้อีกดิฉันอยากได้นายทุนที่ปล่อยสักร้อยละ5ก็ยังดีค่ะ ยังมีปัญญาผ่อนต้นได้บ้าง ถ้าร้อยละ5ดิฉันสามารถผ่อนต้นพร้อมดอกได้เดือนละ5,000แบบสบายๆ เพราะเงินเดือนก็มากอยู่ค่ะ ตอนนี้มี แต่หนี้บัตรของออมสินคะ ผ่อนเดือนละ816 บาท เป็นบัตรเงินหมุนเวียนคนจนดิฉันตัวคนเดียวอยู่คนเดียวไม่มีที่พึ่งที่ไหนเลยอยากหมดหนี้สิ้นปีนี้ค่ะ ปีหน้าจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่มีนายทุนคนไหนช่วยดิฉันได้บ้าง คะ ยินดีให้ยึดบัตรค่ะ ขอ แค่มีเงินก้อนไปปิดร้อยละ20 ดิฉันคงมีชีวิตที่ดีกว่านี่ค่ะ

sep-5534 พูดว่า:

สวัสดีคะ อยู่ อ.เชียงคำ จ.พะเยา ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านคะ ปัจจุบันอายุ 29 ปี เป็นข้าราชการชั้นผู้น้อยบรรจุได้ 1 ปีค่ะ เงินเดือนๆ ละ 16,000฿ สมัยตอนเป็นลูกจ้างเคยกู้เงิน เพื่อมาสร้างบ้านให้พ่อกับแม่ค่ะ ปัจจุบันต้องส่งเดือนละ 7,000฿ พร้อมทั้งมีหนี้สินในการส่งรถยนต์อีก 5,000฿ มีภาระในการส่งเสียน้องเรียนในระดับมหาวิทยาลัยอีกเดือนละ 6,000฿ ต้องทำงานล่วงเวลา เพื่อจะได้เงินมาพอใช้จ่ายใน แต่ละเดือนคะ ซึ่งบางเดือนก็ไม่พอใช้ ทำให้จำเป็นต้องพึ่งบัตรกดเงินสด จนลามไปถึงกดบัตรเครดิต รู้ตัวอีกทีเป็นหนี้บัตรกดเงินสด และบัตรเครดิต เป็นจำนวน 5 ใบ รวมเป็นเงินประมาณ 150,000฿ ทุกเดือนจะจ่ายขั้นต่ำครบทุกบัตรทุกใบ ไม่เคยติดแบล็คลิตต์ แต่มีความรู้สึกว่ายิ่งจ่ายเงินต้นก็ยังเยอะเหมือนเดิม อยากจะรวมหนี้ให้เป็นกองเดียว เวลาจ่ายเงินต้นจะได้ลดลงเร็วขึ้นคะ อีกทั้งการเงินสภาพคล่องน่าจะดีขึ้นตามมาด้วย อนึ่งที่ไม่สามารถกู้เงินจากสถาบันทางการเงินก็คือต้องมีคนค้ำประกันกลัวคุณพ่อกับคุณแม่รู้กลัวท่านจะเครียด เพราะคุณพ่อเป็นโรคหัวใจ คุณแม่ก็เป็นความดันโลหิตสูง จะกู้จากสหกรณ์ของหน่วยงาน ก็ยังบรรจุได้ไม่นาน ต้องรอเวลา เพื่อให้ถือหุ้นตามเกณฑ์ถึงจะกู้ได้ ก็เลยคิดว่าขอกู้จากนายทุนน่าจะเป็นทางออกที่ดี จึงอยากจะขอความอนุเคราะห์กู้เงินจำนวน 150,000฿ ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 3 ต่อเดือน สัญญาไม่เกิน 48 งวดคะ หากดิฉันสามารถกู้สหกรณ์ได้ก่อน 48 งวดที่จะส่งให้ทางนายทุน ก็จะรีบนำมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกก่อนเวลาคะ อย่างไรก็ตามขอให้นายทุนโปรดพิจารณาอุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคะ ขอขอบคุณคะ