กู้เงิน 40000 บ.

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ เขต สายไหม กรุงเทพ มีบัตรเครดิต 2 ใบ แต่วงเงินเต็มค่ะ จ่ายอยู่ที่เดือนละ 2000บ. และ 1500 บ. รวมจ่ายค่าบัตรอยู่ที่ 3500 บ.ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานประจำบ.ทัวร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพ รายได้/เดือนอยู่ที่ 23000 บ.ไม่รวมค่าคอมมิชชั่นซึ่งบางเดือนหากทำยอดไม่ถึงตามเป้าที่บ.กำหนดก็จะไม่ได้ค่าคอมฯ ไม่มีหนี้รถหรือหนี้บ้านปัจจุบันเช่าห้องพักอยู่ใกล้ที่ทำงานต้องการเงินด่วนเพราะถ้ายื่นเอกสารกับทางแบงค์ใช้เวลาค่อนข้างนาน บางที่ยื่นแล้วเงียบหายไปให้ส่งใหม่ ต้องการกู้เงิน 40000 บ.ค่ะเนื่องจากเดือนนี้ต้องนำเงินไปจ่ายค่าประกันรถยนต์ซึ่งต้องต่อประกันภายใน23/06 นี้แล้วและต้องการนำเงินดังกล่าวไปจ่ายเพื่อปิดหนี้บัตรเครดิตซึ่งตอนนี้ยอดหนี้อยู่ที่30000กว่าบาท เพื่อจะได้ไม่ต้องเสียดอกเบี้ยหลายทางค่ะ ปัจจุบันต้องจัดการค่าใช้จ่ายครอบครัวเพียงคนเดียวทั้งส่งให้พ่อแม่ที่ปกติส่งให้อยู่แล้วเดือนละ 5000บ. แต่เมื่อเดือน ก.พ. เกิดปัญหาคุณพ่อเข้ารพ.ทำให้ขาดรายได้ ในส่วนของคุณพ่อหลังจากนั้นเป็นต้นมาจึงต้องจ่ายเงินเพิ่ม 2ทางทั้งค่าไฟค่าน้ำที่ๆอยู่ปัจจุบันและเงินเดือนทางบ้านที่ตจว.ด้วย ซึ่งอาการคุณพ่อต้องพักฟื้นอีก 2เดือนจึงกลับมาทำงานได้อย่างเดิมระหว่างนี้จึงต้องการลดภาระการส่งค่างวดบัตรเครดิตให้ลดลงค่ะ เพื่อจะได้บริหารค่าใช้จ่ายอื่นๆได้สะดวกขึ้น ดิฉันสามารถจ่ายคืนได้ 3000-3500บ./เดือน ส่วนดอกเบี้ย 2-3%เป็นอะไรที่พอรับได้และคาดว่าจะสามารถส่งต้นและดอกได้หมดภายใน 1 ปี หรือเร็วกว่านั้นค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กุมภาพันธ์ 14, 2020 17:10 24 views