มีภาระหนี้สินมาก และติดบูโร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพ เนื่องจากมีภาระหนี้สินมาก และติดบูโร ทำให้ไม่สามารถกู้ในระบบได้ ที่ผ่านมาพยายามประคองชำระหนี้ ให้กับ ธนาคาร และเจ้าหนี้นอกระบบ ด้วยดีตลอด เนื่องจาก ภาระหนี้เกิดจากการลงทุนที่ผิดพลาดได้หลายทาง โดยลงทุนกู้ธนาคาร เพื่อซื้อคอนโดมิเนียมไว้ 2 โครงการแต่ในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน และ คู่แข่งที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ไม่สามารถ หาคนเช่า หรือ ขายออก ตามที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่แรก พยายามหาช่องทางทุกช่องทาง ก็ ยังไม่มีคนมาติดต่อ ซื้อ ประกอบกับไม่มีเงินเก็บมากนัก ทำให้ ต้องไปกู้นอกระบบที่อัตราดอกเบื้ยแพง เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน แต่ดูเหมิอนไม่ได้ช่วยแก้ปัญหา อย่างที่ตั้งใจ แถม ภาระหนี้ และ ดอกเบี้ยยังเพิ่มขึ้นมาอีก จึงอยากรวมหนี้ นอกระบบต่างๆ ไว้ที่เดียว ส่วนหนี้กับธนาคารก้อไปคุย เพื่อขอปรับโครงหนี้หนี้ เพื่อลดภาระในการผ่อนชำระต่อเดือนให้น้อยลง เผื่อที่จะได้มีกำลังในการผ่อนชำระเพิ่มขึ้น ทั้งนี้ต้องการเงินจำนวน 500,000 บาท เพื่อนำไปชำระหนี้นอกระบบ ที่คิดดอกเบี้ยในอัตราร้อยละ 10 ต่อเดือนให้เหลือไว้ที่เดียว จึงอยากขอความช่วยเหลือ ท่านใดที่ปล่อยเงินกู้ดอกร้อยละ 3 โดยขอทำสัญญา ชำระคืนเงินต้นภายใน 3 ปี ทั้งนี้ ถ้าสามารถขายคอนโดได้ ก้อจะชำระคืนทันที

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กุมภาพันธ์ 25, 2020 00:35 129 views