ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนค่ะ แถวแจ้งวัฒนะค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

พักอยู่บ้านแม่ที่ลำลูกกา ปทุมธานีค่ะ มีเงินเดือนประจำ10000บาทอินเซนทีฟรวมเบี้ยขยัน 5000บาทหนูจบกศนม6ตอนนี้กำลังเดือดร้อนหนักเลยค่ะ เพราะไม่มีเงินไปใช้เพื่อนที่ทำงาน 2500เงือนเดือนแต่ละเดือนก้อไม่เหลือเลยเดือนนี้ ไม่มีแม่แต่เงินเก็บ เงินจะกินยังต้องประหยัดเลยค่ะเราต้องจ่ายค่าเลี้ยงลูกเดือนละ5000เพราะต้องไปทำงานเลยต้องจ้างเค้ามาเลี้ยงลูกให้มีค่านมในแต่ละเดือนอีกค่าแพมเพิสอีกใหนจะลูกอีกคนที่ไปเรียนต้องจ่ายค่ากินอีกทุกวัน เพราะต้องเลี้ยงลูกคนเดียวเลยต้องหาเงินมาหมุนให้มีใช้ในแต่ละเดือน

โดยที่เราก็จะหยิบยืมเพื่อนที่ทำงานบ้างหากู้เงินดอกเงินด่วนร้อยละ20มาใช้กินในแต่ละเดือนอีก ทุกวันนี้ต้องหาเงินคนเดียวเพื่อมาใช้ในครอบครัวให้พอถึงเงินเดือนออกมันเป็นอย่างนี้ทุกเดือน ตอนนี้นมลูกก็กำลังจะหมด แพมเพิสอีกยังไม่ได้ซื้อตอนนี้ลูกคนเล็กก้อมาป่วยหมอก็ต้องหา แต่เงินก็ไม่มี ฟังดูเหมือนไม่น่าเชื่อนะค่ะพี่แต่หนูเลี้ยงลูกคนเดียวอย่างนี้มาหลายปีแล้วต้องทนทำงานทั้งที่มันเหนื่อยมากเลิกงานเย็นมากถึงบ้านที่ก้อดึกมากๆกลับมาต้องหาซื้อนมกับขนมมาให้ลูกกินด้วย

พี่ค่ะหนูมีหนี้นอกระบบร้อยละ20อยุ่17000บาท ใช้เค้าแต่ดอกเดือนละ2900มาจะปีแล้ว ไม่ได้เอาเงินต้นให้เค้าสักทีทุกวันนี้มีบ้านอยู่เพราะเป็นบ้านแม่ก้อช่วยค่าบ้านแม่เดือนละ2000ช่วยค่าไฟ้ดือนละ500ในแต่ละเดือนของหนูมีแต่รายจ่ายมีรายรับทางเดียวคือเงินเดือนพ่อของลูกหนูนะไม่เคยกลับมาดูลูกเลยนะพี่ มันทิ้งหนูให้หาเลี้ยงลูกคนเดียวมาหลาบปีมาก จนตอนนี้ลูกจะโตแล้วยังไม่เคยได้เงินจากมันซักบาทเลยนมซักถุงยังไม่เคยเอามาให้เลย เวลาลูกไม่สบายหนูก็ต้องขอลางานมาดูลูกเองคนรับเลี้ยงเค้าไม่เลี้ยงให้ เวลานอนไม่ได้นอนกินก็กินลำบากเพราะลูกอ้อนที่หนุอยากได้เงินตรงนี้เพราะหนุจะหาเงินมาใช้คืนเพื่อนที่ทำงาน2500แล้วเอาไปซื้อนมกับแพมเพิสให้ลูกคนเล็กเก็บไว้จ่ายค่าข้าวให้ลูกคนโต ที่เรียนอนุบาลอยู่

ที่เหลือก็ต้องแบ่งไปทำงาน และเก็บไว้ใช้จนกว่าเงือนเดือนจะออก หนูต้องการ แค่ขอกุ้เงินพี่10000บาทเท่านั้นเพื่อที่จะมีไปใช้คืนเพื่อนเพราะเค้าทวงมาแล้วเค้าบอกเค้าต้องใช้ด่วนมากแล้วหนุก็ไม่รุ้จะไปหามาจากไหนแล้ว ไม่งั้นเวลาไปทำงานหนูก็จะทำงานลำบากเพราะเค้าก้อจะกดดันหนุทั้งวัน มันลำบากใจนะพี่เวลาทำงานแล้วมีคนกดดันอายเพื่อนร่วมงานคนอื่นด้วยมันทำให้ไม่อยากไปทำงานเลยนะพี่ต้องการแค่เงินไปคืนเค้าเค้าจะได้ไม่ต้องมาทวงให้อายคนอื่น ที่มาขอกุ้พี่10000วันนี้เพนาะหนูจะได้มีเงินไป้หนี้เค้าแล้วเอาไว้ใช้ในชีวิตประจำวันด้วยนะค่ะ

หนูไม่รุ้จะอธิบายยังดีอ่ะพี่ว่าหนูต้องใช้เงินมากแค่ไหน เพราะตอนนี้ หนูเหลือตังไม่ถึง500พี่คิดดอกได้นะค่ะแต่ขอดอกประมานเงินกู้ร้อยละ5หรือ10ได้มั้ยค่ะหนุมีสมุดบัญชีกสิกรกับเอทีเอ็มที่เป็นบัญชีเงินเดือนให้ไว้เป็นหลักประกันค่ะ ยังขอพี่ช่วยพิจารณาหนูหน่อยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 04:15 1,364 views ,

sep-10005 พูดว่า:

เป็นพนักงานเอกชนแห่งนึงค่ะ ซึ่งเงินเดือนออกเป็นวิกค่ะ จึงทำให้ไม่พอกับค่าใช้จ่ายระหว่างเดือนค่ะ จึงอยากจะหาเงินทุนมาทำร้านกาแฟโบรานเป็นงานของตัวเองค่ะ เพราะทำงานไม่พอกับรายจ่ายค่ะ ออกเป็นวิก และถ้าค่าจ้างก็วันล่ะ 410 บาท ค่ะ จึงประสงค์อยากหาเงินมาลงทุนแล้วชำระเป็นแบบรายเดือนค่ะ ดิฉันมีลูกอายุ 2 ขวบ 3 เดือนต้องกินต้องใช้ทุกวันด้วยค่ะ จึงไม่สำดวกเป็นแบบรายวันแถวบ้านมีเหมือนกันค่ะ แต่ปล่อยเป็นแบบรายวัน ซึ่งไม่สะดวกในการจ่ายชำระคืนค่ะ จึงเปิดดูใน google แล้วได้พบเจอของเพจนี้ค่ะ ชำระดอกเบี้ยได้ร้อยล่ะ 10 ต่อเดือนค่ะ ร้านกาแฟก็ลงทุนไม่เท่าไรค่ะ เพราะไม่ใช่เป็นร้านกาแฟสด หรืออย่างไรค่ะ เป็นกาแฟโบรานจึงอยากจะเข้ามาในเพจนี้ เพื่อจะได้รับความอนุเคราะห์จากทางเพจช่วยเหลือในการขายของขายกาแฟโบรานค่ะ ทำงานเป็นมนุษย์เงินเดือนมา 10เดือนค่ะ ซึ่งมีใช้ไปวันๆ ไม่มีเก็บค่ะ แถมทำให้มีหนี้สินเพิ่มเติมอีกด้วย เพราะเวลาเงินออกจะไม่พอใช้จ่ายกับรายจ่ายของเราค่ะ เลยต้องไปหยิบยืมจาก เพื่อนๆ หรือคนรู้จักก็ยิ่งทำให้ท้อไม่อยากจะทำงานค่ะ จึงอยากหาขายของเป็นร้านของตัวเองดีที่สุดค่ะ ทำมากก็ได้มากทำน้อยก็ได้น้อยไม่ต้องมีใครมาบ่นมาว่าด้วยค่ะ และขอความอนุเคราะห์จากนายทุนด้วยค่ะ

sep-5556 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อำเภอ นาบอน จังหวัดนครศรีธรรมราชค่ะ ดิฉันมีความต้องการที่จะขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็น ที่จะกู้เงินไปปิดบัตรเครดิตค่ะ ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่หลายใบค่ะ เพราะเมื่อก่อนดิฉันเป็นคนที่มีเครดิตดีมาก ดิฉันมีบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดรวมแล้วทั้งหมด 4 ใบค่ะ และช่วงหลังๆ มานี้ดิฉันไม่ได้ผ่อนบัตรเลยค่ะ เพราะดิฉันลาออกจากงาน ต้องมาอยู่บ้าน เพราะแม่ดิฉันได้เสียชีวิต เพราะไม่มีใครอยู่บ้าน เมื่อก่อนดิฉันทำงานอยู่ภุเก็ตค่ะ ทำงานเกี่ยวกับสปา ได้เงินเดือน ค่าคอมมิชชั่น และค่าโอที เยอะมากใน แต่ล่ะเดือน ได้รวมหมดแล้วประมาณ เกือบสามหมื่น ไม่รวมค่าทิปน่ะค่ะ พอดิฉันกลับมาอยู่บ้านกว่าดิฉันจะหางานทำได้ก็ปาเข้าไป 6 เดือน อยู่บ้าน โดยที่ไม่ต้องทำอะไร ตระเวนหางาน ตลอด 6 เดือน ดิฉันไม่ได้ทำงาน ค่าบัตรก็ไม่ได้จ่าย ตอนนี้ก็มีหมายศาลมา เพราะดิฉันไม่ได้ผ่อนบัตรเลย ดิฉันต้องไปขึ้นศาลในวันที่ 8 มีนาคมที่จะถึงนี้ ดิฉันโดนฟ้อง ยอดจำนวนเงิน 53000 บาท ดิฉันจึงใคร่ขอความกรุณานายทุนใจดีช่วยดิฉันด้วย ตอนนี้ดิฉันได้งานทำแล้ว ได้งานทำเกี่ยวกับบัญชี ได้เงินเดือน 15000 บาท และดิฉันอยากจะกู้เงิน ทั้งหมด 200000 บาท เพื่อไปปิดบัตรทั้งหมด ดิฉันเสียดอกได้ร้อยล่ะ 5 ค่ะ ผ่อนลดต้นลดดอกค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนได้เดือนล่ะ 15000 บาท ต่อเดือน เพราะพ่อดิฉันจะช่วยเสียให้ดิฉัน 7500 และดิฉันเสียเองอีก 7500 ค่ะ อย่างไรก็ตามดิฉันขิความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ