เปนเจ้าของร้านกาแฟ จ ร้อยเอ็ด ตอนนี้ดิฉันได้ประสบปัญหาการเงินอย่างหนัก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เนื่องจากต้องช่วยกู้เงินนอกระบบให้กับคุณแม่จำนวน 500,000 บาท พร้อมทั้งเอาที่ดินไปจำนองไว้อีกจำนวน 1 ล้านคุณแม่ทำอาชีพรับเหมาก่อสร้างกับรัฐบาลแต่ปี59นี้งานไม่มีเลย ในเมื่อคุณแม่ไม่มีจ่าย ดิฉันเป็นลูกก็ต้องรับใช้หนี้นอกระบบให้แกคุณแม่ซึ่งเงินด่วน ดอกเบี้ยร้อยละ 10 ส่วนจำนองที่ดินมีดอกเบี้ยร้อยละ 3 ที่ดิฉันต้องจ่ายต่อเดือนๆละ 80,000 มิหนำซ้ำเมื่อปลายเดือนมกราคม ปี 59 คุณแม่ก็มาล้มกระดูกสะโพกเคลื่อนต้องนอนรักษาที่โรงพยาบาลเป็นเวลาเกือบ3สัปดาห์ หลังจากกลับมาอยุ่บ้านก็ต้องกายภาพทุกวันเพราะเดินไม่ได้อยู่นานเกือบ 6 เดือน

แถมดิฉันยังมีภาระหน้าที่อื่นๆอีก ทั้งต้องดูแลส่งเสียลูกอีก 3 คนซึ้งเรียนอยู่ชั้น ป 2 , อ 3 และ อายุ 1 8 ปี ค่าเทอมลูกๆ ค่านมของลูกคนเล็ก ค่าใช้จ่ายในบ้านทุกอย่าง ดิฉันกะแฟนเป็นคนหามาใช้ทั้งนั้น ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงินมา วันไหนมีตลาดนัดดิฉันก็จะนำอาหารไปขายได้กำไรครั้งละ 1-2,000 อาทิตย์มีตลาดนัด 2 วันค่ะ ทุกๆเช้าดิฉันก็จะปิ้งหมูขายกับข้าวเหนียวให้เด็กที่หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง

พอได้เงินมาให้เด็กๆไปโรงเรียนบ้าง แต่ก็ยังไม่พอกับค่าใช้จ่ายที่มี ตอนนี้ดิฉันจึงต้องหาแหล่งเงินกู้เพื่อจะหาเงินมาสำรองไว้ใช้จ่าย ที่สำคัญคือมาปิดชำระหนี้ร้อยละ 10 และจ่ายค่าเทอมลูกเป็นจำนวนเงิน 400,000-500,000 บาท ซึ่งดิฉันจะสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ร้อยละ 3-5 ต่อเดือน พร้อมกันนี้ดิฉันได้แนบเอกสารเพื่อประกอบการพิจารณา ดิฉันได้ถ่ายรูปร้านกาแฟ พร้อมเอกสารทะเบียนร้านค้ามาพร้อม โปรดพิจารณาด้วยนะค่ะ เพราะตอนนี้ดิฉันหมดหนทางมืดแปดด้านแล้วค่ะ เหมือนอยู่ตัวคนเดียวในโลกใบนี้ เมื่อไม่มีเงินมีแต่คนดูถูกเหยียบหยาม

ทั้งๆที่เรามีเราก็ช่วยเหลือคนอื่นตลอด มาถึงตอนนี้เราก็ช่วยผู้มีพระคุณของเรา แต่ทำมั้ยถึงได้ลำบากขนาดนี้ และดิฉันคิดว่าถ้าได้เงินก้อนนี้มาคงจะช่วยต่อลมหายใจให้กับครอบครัวของดิฉันไปได้อีกนาน ดิฉันขอความเมตตาอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือแก่ดิฉันในครั้งนี้ด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10024 พูดว่า:

มีความจำเป็นต้องใช้หนี้จำนวน600,000.เป็นหนี้นอกระบบอยากปิดหนี้ให้หมดอยากจ่ายทางเดียว ตอนนั้นแม่ป่วยเป็นไตใช้เงินรักษาจำนวนมาก ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดกรุงเทพ เกี่ยวกับงานประกัน เงินเดือน 25,000 สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต เมื่อประมาณ 8 ที่แล้ว พอดีฉันเรียนจบปริญญาตรี ต้องส่งน้องเรียนให้แม่อีกเดือนละ 3000 บาท ตอนนั้นดิฉันทำงานได้เดือนล่ะ 10500 บาท จะคงเหลือใช้ต่อเดือน 5000 บาท จนแม่เป็นหนี้ต้องนำงานไปช่วยแม่ใช่ สุดท้ายก็เป็นหนี้บัตร พอมา 4ปีที่แล้วแม่มาป่วยเป็นไต ใช่เงินรักษาจำนวนมาก ซึ่งดิฉันต้องใช้เงินจำนวนมากยอมกู้หนี้ยืมสิน เพื่อรักษาแม่ ตอนนั้นเราก็ค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก เพื่อรักษาแม่ก็ยอม แต่พอหมุนไปหมุนมาไม่ทันเป็นหนี้ก้อนโต ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้ เพื่อจะได้ปลดหนี้ตรงนี้ได้ เพื่อมีเงินกินใช้เงินเก็บให้ลูกบ้าง ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 2 ปี ถ้ามีโบนัส ดิฉันก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากโบนัสมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ทยอยคืนให้เร็วที่สุด

sep-5575 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.นครปฐม ดิฉันมีความจำเป็นจะกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันจบการศึกษามาว่างงาน อยากจะเงินทุนสักก้อน เพื่อจะมาเปิดขายเสื้อผ้า ทุนที่มีอยู่มันน้อยเกินไป และดิฉันมีหนี้รายวันอยู่เจ้าหนึ่ง เพราะดิฉันได้กู้มาลงทุน และส่งรายวัน ช่วงนั้นขายไม่ดี จึงทำให้ดิฉันเดือดร้อนมาก ตอนนี้ก็เลยอยากได้ มาตัดรายวัน และจะได้มาลงทุนขายเสื้อผ้าได้อย่างสบายใจ แล้วอีกอย่างหนึ่งดิฉันจบการศึกษามา ก็ด้วยการกู้ กรอ. ดังนั้นตอนนี้ดิฉันก็เป็นหนี้ กรอ. ด้วย งานก็ยังไม่มีทำ ได้ แต่ขายของเล็กๆ น้อย เสื้อผ้าเหลือ แค่ไหนก็ต้องขายเท่านั้น บางครั้งก็ต้องรับปักมาขายบ้าง แต่ขายมาก็ต้องมาส่งรายวันหมดไม่เหลือเก็บไม่เหลือใช้เลย ชีวิตตอนนี้ลำบากมาเลย จึงอยากได้ทุนจากนายทุนมาตัดรายวัน และลงทุนขายเสื้อผ้าได้เต็มที่ ดิฉัน สามารถผ่อนคืนได้ ร้อยล่ะ 3 % ต่อเดือน ตามสัญญา 1 ปี ถ้ากู้ได้เร็วชีวิตของดิฉันจะได้มีรอยยิ้มอีกครั้ง เพราะตอนนี้เริ่มจะท้อเหลือเกิน จะได้มีเงินเก็บ เพื่อสร้างอนาคต ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ และเมตตาจากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณนายทุนทุกๆ ท่าน ด้วยนะค่ะ