หานายทุนใหญ่มาปิดหนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ31ปี เป็นพนักงานห้างประจำ ขายเสื้อผ้าคะ เงินเดือนได้รับสุทธิ 17000 เพราะถูกหักกรมบังคับคดี มีหนี้ดอกนอกระบบร้อยละ10% ประมาณ 4เจ้าคะ เจ้าแรก26000 เจ้าที่สอง27000 เจ้าที่สาม 16000 เจ้าที่สี่33000 คะ แต่บะเดือนแค่จ่ายเฉพาะดอกก็ประมาณ11000บาทคะ ค่าห้องประมาน4000บาท ค่ากินค่สเดินทางมาทำงานก็ไม่พอ ต้องส่งทางบ้านเดือนละ3000บาท อยากจะหานายทุนใหญ่มาปิดหนี้ตรงนี้ให้และอยากจ่ายเพียงเจ้าเดียว เดือนบะ5000บาทขนกว่าจะหมด อันนี้จ่ายเฉพาะดอกไปเพือนบะหมื่นกว่าแต่ต้นไม่ลดเลย เป็นแบบนี้มา4-5ปี ไม่ไหวแล้วคะ ไม่อยากหนีอยากมีเงินเก็บ อยากหมดหนี้จะกลับไปทำนาที่ต่างจังหวัดคะ อายุยังน้อยแต่ไม่อยากทำงานที่กรุงเทพแล้วคะ ลำบากเหลือเกิน อยากจ่ายหนี้ทุกคนให้หมด อายุ40จะกลับต่างจังหวัด ขอความกรุณานายทุน เห็นใจหนูด้วยหนูอยากจ่ายหนี้ให้นายทุนเจ้าเดียวแบบลดตันลดดอก อยากไปปิดร้อยละ10%ให้หมด ขอบคุณคะ หนูขอความกรุณาช่วยหนูด้วยหนูไม่ไหวลำบากจริงๆหาหยิบยืมใครก็ไม่ได้เศรฐกิจแบบนี้ลำบากมากๆๆ อยากหมดหนี้ดอก สักที อยากให้ต้นมันลดลงบ้างจ่ายแต่ดอกทุกเดือนหนูไม่ไหวจริงๆคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มีนาคม 23, 2020 10:00 48 views