เป็นนักศึกษา หาเงินส่งตัวเอง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

จ.อุบลราชธานี เนื่องจากดิฉันเป็นนักศึกษาอายุ 20ปี แต่ต้องหาเงินส่งตัวเอง เพราะฐานะทางบ้านไม่ค่อยดีนัก จึงต้องส่งตนเอง ขณะนี้ข้าพเจ้าเป็นหนี้ทั้งหมด3หมื่นบาทเนื่องจาก เมื่อ5เดือนที่ผ่านมา ข้าพเจ้าได้อุบัติเหตุทางรถยนต์ และข้าพเจ้าไม่ได้พกใบขับขี่จึงทำให้ข้าพเจ้าต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด ข้าพเจ้าจึงจำเปนต้องไปกู้ยืมกับเพื่อนหรือคนรู้จักของข้าพเจ้ามาชำระ และทำให้ข้าพเจ้าไม่มีเงินหมุนรายเดือนใช้ค่าหอพักค่ากินอยุ่ ข้าพเจ้าจึงได้ทำการกู้ยืมกับคนใกล้ตัว. ข้าพเจ้าไปสมัครงานไว้หลายที่แต่ยังไม่มีที่ใดติดต่อกลับมา หากมีก็เปนงานกะกลางคืน ซึ่งข้าพเจ้าไม่สามารถทำได้ และทุกวันนี้ข้าพเจ้าทุกข์ใจมาก ทางบุคคลที่ข้าพเจ้าไปยืมมา เขาก็ตามทวงทำให้ข้าพเจ้าเครียด เวลาไปเรียนก็เรียนไม่ค่อยรู้เรื่อง นอนไม่หลับต้องกินยาแก้แพ้ให้ง่วงจึงจะหลับ และทำให้ผลการเรียนของข้าพเจ้าแย่ลงข้าเจ้าจึงหยุดเรียนเพื่อออกหางาน แต่ณปัจจุบัน ข้าพเจ้ายังไม่ได้งานทำเลยค่ะ ข้าพเจ้าอยากกลับไปเรียนข้าพเจ้าอยากมีเงินไปคืนเจ้าหนี้ และกลับมาเริ่มต้นใหม่ชีวิตอีกครั้ง ทุกวันนี้ข้าพเจ้าเครียดมากๆค่ะ วอนทานนายทุนช่วยเหลือเด็กคนนี้ให้หมดหนี้และมีโอกาสได้เรียนหนังสือต่อด้วยนะคะ ข้าพเจ้าอยากเรียนครูอยากให้ความรู้แก่เด็กๆ ได้โปรดคิดต่อกลับช่วยเหลือข้าพเจ้าด้วยได้ไหมค่ะ ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มีนาคม 28, 2020 22:20 14 views ,