ต้องการกู้เงิน 10000 บาท ต้องใช้เงินทำงาน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการกู้เงิน 10000 บาท เนื่องจากต้องใช้เงินทำงานเพราะเดือนนี้แม่ป่วยเลยใช้เงินจ่ายค่ารักษาาพยาบาล เหนื่อยครับห่าเงินอยู่คนเดียว ปัจุบันเป็นพนักงานประจำ เงินเดือน 9000 บาท รวมค่าคอมตกออยู่ที่ประมาน 15000 บาทมีพี่น้องสองคน พ่อกับแม่แยกทางกันอยู่ ผมต้องเป็นเสาหลักของครอบครัวในการทำมาหากิน น่องผมเรียนอยู่ ม3 แค่อยากใช้เงินให้อยู่รอดของเดือนนี้เพราะ มีปัญหาหลายอย่างที่ต้องรับผิดชอบอยากจะลดภาระที่บ้านผมเลยทำงานหนักด้วยการทำotเช้าดึกเหนื่อยแต่ก็ต้องอดทนครับเพราะถ้าไม่ทำน้องกับแม่ จะอยู่อย่างไรเดือนนี้แม่เกิดป่วยเป็นโรคความดันสูงและไม่มีประกันเลยต่ายค่ารักษาาพยาบาลเต็มครับขอความกรุณาช่วยเมตาผมเถอะครับผม ไม่รู้จะไปหาเงินทีไหนแล่้วครับผมพิมพ์ไปก็ร้องไห้ไปผมไม่เหลือใครญาติพี่น้องผมก็ไม่สามรถติดต่อได้ ผมอยากบอกว่าผมขอกู้ไใ่เยอะผมไม่อยากเป็นนี้แต่ที่เป็นเพราะต้องทำเพื่อหน้าที่ ค่าดช่าบ้านผมก็ต้องหาให้ทั้งแม่และห้องผมผมไม่ได้อาศัยอยู่กับครอบครัวเนื่องจากที่ทำงานผมอย่ไกลไปกลับในแต่ละวันคงไม่ไหวผมเลยเช่าหอออยู่แถววิภววดีรังสิต สถานที่ทำงานของผมอยู่เซนทัลเวอ ค่าเดินทางตกอยุ่วันละ100บาทไม่ร่วมค่าอาหารครั

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ เมษายน 7, 2020 06:00 13 views