มีความจำเป็นที่จะใช้เงินปิดหนี้บัตรเครดิต และ ต้องการเงินไปลงทุนทำธุรกิจปลูกต้นหอม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะใช้เงินปิดหนี้บัตรเครดิต และ ต้องการเงินไปลงทุนทำธุรกิจปลูกต้นหอม ส่งขายที่ตลาดสุรนคร อ.เมือง จ.นครราชสีมา และส่งขายที่ตลาดส่งผักที่ชัยภูมิ ซึ่งในปัจจุบันราคาหอมค่อนข้างสูงทั้งปี และปัจจัยที่ต้องการปลูก เพราะมีที่ดินอยู่ที่ จ.ชัยภูมิ มีคนงานประจำรองรับการปลูก และต้นหอมก็เป็นพืชที่ขายได้ทั้งปี ตลาดมีความต้องการมากค่ะ ดังนั้นดิฉันจึงต้องการใช้เงิน 200,000 บาท ส่งดอกเบี้ยร้อยละ 3 ต่อเดือน สัญญา 1ปี ดิฉันอายุ 41 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่กรุงเทพมหานคร เป็นเลขานุการ ทำเอกสารตรวจสอบตารางงานต่างๆ ของผู้จัดการ และคอยประสานงานต่างๆในออฟฟิศค่ะ ปัจจุบัน เงินเดือน 25,000 บาท ปัจจุบันเป็นหนี้บัตรเครดิตรวม 120000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตเนื่องจาก เงินต้องส่งให้พ่อกับแม่เดือนละ 4000บาท ค่าใช้จ่ายในครอบครัว ค่าเล่าเรียนบุตร ปัจจุบันมีลูก 2คนค่ะ เข้าเรียนทั้ง 2คน จึงทำให้มีภาระค่าใช้จ่ายสูง และปัจจุบันซื้อบ้านที่ ปทุมธานีด้วยค่ะ จึงอยากจะหาธุรกิจทำจึงต้องการเงินทุนเพื่อมาลงกิจการค่ะ หากลงทุนแล้วดิฉันจะจ่ายคืนได้ทุกเดือน และ ตัดต้นทุกๆๆ 2เดือน ทั้งนี้ดิฉันจะคืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!