ตอนนี้ผมทำงานเป็น pc ขายเครื่องกรองน้ำอยู่ในจังหวัด นนทบุรี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ผมกับเมียประสบปัญหาเรื่องการเงิน เมียทำงานไม่ได้ตั้งท้องได้ใกล้คลอดแล้วครับ ผมเลยอยากได้เงินมาเป็นค่าทำคลอดลูก และค่าใช่จ่ายหลังคลอดครับ ญาติพี่น้องไม่มีใครช่วยเหลือได้เลย เพราะทั้งฝ่ายผมและเมียไม่ลงกัน ตอนที่ผมออกจากบ้านพาเมียที่ท้องอ่อนๆอกมาเล่ร่อนหางานทำนั้น เมียผมได้ขายเสื้อผ้า ผมเลยต้องขายรถยนต์เก่าๆขายได้ราคา20000บาท เพื่อมาลงทุนไว้กินไว้ใช้ค่าห้องฯ แต่ก็ไม่พอกับรายจ่ายที่เพิ่มขึ้น ผมเลยต้องเปลี่ยนงานมาเป็นลูกจ้างรายวันวันละ300 เป็นช่างเดินสายอินเตอร์เน็ตทำได้ประมาณสามเดือน ผมคิดว่าทำไปก็ไม่มีเงินเก็บมีแต่เงินกินไปวันๆสองปากท้อง มันไม่พออยู่แล้ว ผมเลยตัดสินใจที่จะลาออกจากงานนั้นมาหางานใหม่ เลยมาได้เป็นpcขายเครื่องกรองน้ำอยู่ทุกวันนี้

รายได้ของผมต่อเดือน อยู่ประมาณเดือนละ13500บาท ถ้าผมขายได้ก็จะมีค่าคอมมิชชั่นเพิ่มขึ้นอืกนิดหน่อย ผมเลยต้องการเงินกู้ด่วนนอกระบบประมาณ30,000บาท เพื่อเป็นค่าคลอดลูกและของใช้เด็กอื่นๆ และส่วนเงินที่เหลือผมอยากจะเอาไว้ไปเป็นเงินลงทุน เปิดร้านขายเสื้อผ้าเล็กๆ ให้เมียเวลาที่เลี้ยงลูกอยู่ที่บ้าน เพื่อจะได้มีรายได้เพิ่มขึ้น ผมสามารถส่งดอกได้เงินกู้ร้อยละ 5 ต่อเดือน อยากให้ท่านๆทั้งหลายช่วยพิจราณาในตัวผม และช่วยเหลือผมกับเมียให้พ้นจากอุปสรรคที่กำลังเกิดกับผม ตอนนี้ ได้โปรดช่วยเหลือครอบครัวผมด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 11:15 119 views , ,

sep-10049 พูดว่า:

เป็นพนักงานขับรถหกล้อส่งอะไหร่รถ แต่ผมไม่ได้ขับโดนลูกพี่ขอไห้เข้าไปจัดงานรถไห้ก้อเลยได้กินเงินเดือนอยู่ที่16000 บาท ต่อเดือนลูกพี่ผทเขาลงทุนออกรถมาใหม่ เพื่อมาวิ่งงานนี้ โดยเฉพราะผมอยู่กับกับเขามานานก้อเลยไม่ได้ขับ แต่ต้องมาจัดงานรถไห้การทึ่ผมมาเป็นคนจัดงานผมไม่เคยภูมใจเลย เพราะผมต้องมารับผิดชอบทุกอย่างจนตัวเองต้องมาติดหนี้เริ่มจากค่าโทรศัพค่าน้ำมันรถที่ต้องขี่ไปทำงานไม่เหมือนคนขับรถที่ได้ค่าเที่ยวค่านำ้มันรวมแล้วขับรถดีกว่าเยอะบางครั่งก้อต้องออกเินซื้อเครืองดืมก่อนวันไหนลืมถามเอากับลูกพี่ก้อต้องตังของเราผมมีหนี้ยุประมาน30000รวมทั้งหมดที่ต้องชว่ยทางบ้านใช้หนี้ธกส แต่ก่อนเคยเบิกเงินได้เป็นหมื่น แต่เดี่ยวนี้สองพันก้อยังไม่ได้จนต้อวไปกู้ร้อยละยี่สิบมาหมุนไปทำงานที่ผมยอมทำ เพราะเขามีคุนกับผม แต่ตอนผมคงชดใช้หมดแล้วละทำงานเหนืีอยก้อไม่เคยได้พักยิ่วตอนนี้ลูกชายเขาไปบริหารทำไห้การเงินขอวลูกน้อง แต่ละคนติดขัดมากยิ่งเขารู้ว่าผมติดหนี้ยิ่งใช้งานหนักผมหยากได้เงินมาใช้หนี้ไห้หมดจะได้ไม่โดนใช้งานหนักจะได้ลาง่นได้เหมือนคนขับรถถ้าผมไม่มีหนี้เขาจะไม่กล้าด่าผทเขาจะได้กลัวเขาเจ๋ง เพราะงานทุกอย่างพ่อเขาไห้ผมไปทำปูทางไว้ไก้ แต่ผทก้อไม่รู้เหมือนกันว่าลูกชายเขาคิดอย่างไรคอยว่า แต่คนที่ทำงานไห้ทุกอย่างถ้ามีนายทุนใจดีช่วยไห้ผมกู้สักประมาน60000ผ่อนรายเดือนผมจะใช้หนี้30000เหลืออีก30000จะเก็บไว้เผื่อตอนลำบากผมสัญญาว่าผมจะใช้คืนทุก บาท ครับ

sep-5599 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ดิฉันอยู่ อ.ทวีวัฒนา กรุงเทพ ดิฉันมีความต้องการที่จะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนเงินค่ะ เพราะชีวิต แต่ละเดือนต้องใช้หนี้เค้าเป็นหนี้นอกระบบยืมเค้ามา2เจ้า คนแรกเป็นหนี้20000 คนที่2 เป็นหนี้ 10000 ดอกเบี้ยร้อยละ10ต้องจ่ายดอกทุกๆ เดือนๆ ละ3000หนี้บัตรเครดิตรที่ติดอยู่จ่ายเดือนละ1000 เพราะติดเค้ามานานมากตอนนี้ดำเนินการประนอมหนี้อยู่ซึ้งเค้าให้เราจ่ายเดือนละ1000รวมต้องจ่ายเดือนล่ะ40000ยังไม่รวมค่าเช่าบ้าน แล้วค่าใช้จ่ายรายวันในการทำงาน และต้องให้พ่อแม่ลูกอีกซึ้งเดือนๆ นึงดิฉันไม่พอใช้เลยหมุนเงิน และยืมคนอื่นวนเวียนอยู่อย่างนี้ทุกๆ เดือนมันท้อใจมากเหนื่อยมากค่ะ ทำงานไม่มีเงินเหลือเลยแถม บางทีไม่พอด้วยดิฉันคิดมาก คิดมานานอยากปลดหนี้ก้อนใหญ่ที่ติดเค้าอยู่ แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรเลยต้องขอความช่วยเหลือจากนายทุนทุกๆ ท่าน แต่ไม่รู้จะเข้าตากรรมการรึเปล่า บางที่ถ้าบุญเรายังมีก็อาจจะได้ความเมตตาจากทุกๆ ท่านตอนนี้เราสะสมบุญอยู่เผื่อวันข้างหน้าเจ้ากรรมนายเวรอาจจะสงสารดิฉันบ้าง ตอนนี้ดิฉันต้องสู้ต่อไป ถ้าวันใดดิฉันปลดหนี้หมดดิฉันจะซื้อทาวเฮ้าส์เล็กๆ สักหลังให้พ่อแม่ลูกอยู่ เพื่อตอบแทนพระคุณพ่อแม่ทั้งนี้ดิฉันจึงขอความเมตตาจากนายทุนทุกๆ ท่านมาณ.ที่นี้ด้วยค่ะ เกือบลืมค่ะ อยากได้ดอกเบี้ยร้อยละ5 บาท เวลาจ่ายทั้งต้นทั้งดอกจะได้ไม่หนักมีเงินเหลือใช้ แต่ล่ะเดือน ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ