ต้องการใช้เงิน ประมาณ 20000 ผมติดแบล็คลิสนะครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัด ขอนแก่น นะครับ อายุ 36 ปีครับ ต้องการใช้เงิน ประมาณ 20000 เพื่อใช้จ่ายเป็น ค่าเทอมลูกสาวและเอามามุนใช้จ่ายรายวัน ตัวผมทำงานบริษัท เป็นเซล ขายสินค้าเงินเดือน 27500 บาทครับ ยังไม่นับรวมค่าคอมและค่าต่างๆอีก ผมติดแบล็คลิสนะครับ ซึ่งนานมาแล้ว ที่ติดเพราะแฟนที่เลิกลากันไป ทิ้งหนี้บัตรเอาไว้ให้ ตอนนี้ เนื่องด้วยย้ายพื้นที่ทำงานจาก มหาสารคาม มาที่ขอนแก่น ทำให้เดือนนี้เงินไม่พอ ซึ่งมีค่าเทอมของลูกสาว บวกเข้ามาอีกเลยทำให้ เงินขาดมือ ผมขอผ่อนเป็นรายเดือนนะครับ ดอกเบี้ยตามตกลงกัน ตอนนี้หนี้ ที่ต้องจ่ายมีแค่ ค่างวดรถกระบะ 1 คัน เป็นจำนวน 9900 ต่อเดือน ผมอยู่กับแม่ กับลูกสาว ถ้าไม่เหนือ บาบกว่าแรง ผมไม่อยากติดหนี้ครับ แต่เดือนนี้ผมหาไม่ทันจริงๆ ถ้าหาไม่ได้ ทันวันที่ 30/9/62 โรงเรียนจะไม่ให้ลูกผมสอบ เงินเก็บ ก็ไม่เหลือเพราะ น้องชายเกิด อุบัติเหตุ ผมต้องสำรองจ่าย ตอนนี้รอเบิกกับประกันภัย ซึ่งเป็นอะไรที่นานมาก นี้ก็เป็นสาเหตุ 1 ที่ทำให้เงินต้องเอาออกมาใช้บวกกับทั้งย้ายบ้าน จ่ายค่ารักษาพยาบาล ที่ต้องจ่ายเพราะน้องผมไม่มีใบขับขี้และขับรถประมาดไปชนคันอื่นได้รับความเสียหาย และ ค่าเทอมลูก มันมากองกัน อยู่เดือนนี้เดือนเดียว ขอความกรุณาด้วยนะครับ ผมถามคนใกล้ตัวแล้วซึ่งไม่มีใครช่วยได้ ผมจะใช้คืนให้เร็วที่สุดครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!