หาแหล่งเงินกู้มาหลายแห่งสมัครแล้วแต่ก้ไม่ผ่าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานประจำเป็นพนักงานบริษัทอยู่ในอำเภอวิเศษชัยชาญจังหวัดอ่างทองมีเงินเดือนแต่ไม่ถึง15,000เนื่องจากกระผมต้องการเงินทุนเพื่อที่จะลงทุนค้าขายกับแฟนก้เพราะแฟนของกระผมมีอาชีพค้าขายและทำการเกตรไปด้วบแต่ก้ได้มองเห็นช่องทางในการค้าขายแต่ก็ยังขาดปัจจัยและเงินทุนในการค้าขายผมกับแฟนก้เลยปรึกษากันว่าช่องทางค้าขายมันไปต่อได้แต่ขาดเงินทุนในการประกอบอาชีพและส่วนตัวกระผมก้มีหนี้นอกระบบอยู่อีก48,000บาทโดยประมาณกระผมจึงมีความคิดที่อยากจะทำการชำระหนี้ที่กระผมมีอยู่เนื่องจากต้องเสียดอกเบี้ยรายเดือนซึ่งดอกเบี้ยร้อยละ20เปอร์เซนต่อเดือนกระผมจึงต้องการที่จะปิดหนี้ร้อยละ 20แต่ว่ามันเปนจำนวนเงินค่อนข้างเยอะพอสมควร กระผมได้หาแหล่งเงินกู้มาหลายแห่งสมัครแล้วแต่ก้ไม่ผ่านกระผมต้องการเงินทุนสำหรับใช้หนี้นอกระบบและอีกส่วนหนึ่งไว้เพื่อเป็นเงินลงทุนค้าขายและลงทุนในการทำการเกษตรด้วยจึงมีตวามเห็นว่าถ้ากู้ได้เปนเงินก้อนสัก100,000-300,000บาทแต่เงื่อนไขของการผ่อนชำระเปนรายเดือนระยะเวลาแล้วแต่เงื่อนไขของนายทุนแต่ขอความกรุณาเปนระยะยาว4-5ปีแต่ที่ผ่านมาก้ถูกหลอกมาแล้วหลายครั้งเสียเงินเสียเวลาและพอไปยื่นขอสินเชื่อกับธนาคารธนาคารก้ไม่อนุมัติเนื่องจากเงินเดือนไม่ถึง15,000เลยกู้ไม่ได้ยากที่จะอนุมัติเคยมีหนี้บัตรเครดิตแต่ก้เคลียย์จ่ายเปนเงินก้อนไปนานหลายปีแล้ว

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ เมษายน 27, 2020 15:30 40 views ,