บ้านฐานะปานกลาง ไม่เคยกู้เงินใดๆ โปรดพิจารณาด้วยนะคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ได้ประสบกับปัญหาการเงินอย่างหนักเนื่องจากส่วนตัวของดิฉันเองมีความฝันอยากจะทำธุรกิจเล็กๆ ของตัวเองอย่างหนึ่งทำควบคู่ไปกับการเรียนมหาวิทยาลัย ทุกอย่างดำเนินไปได้สวยค่ะ แต่ติดที่ต้นทุนจึงทำให้ไม่สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ในขณะนี้ ดิฉันตัดสินใจลองไปคุยกับคุณพ่อคุณแม่ค่ะ ผลปรากฏว่า คุณพ่อคุณแม่ไม่เห็นด้วย100เปอเซนต์แล้วเราก้ทะเลาะกัน ดิฉันเลยเลิกพูดเรื่องนี้กับพวกท่าน แต่ดิฉันก้ไม่ย่อท้อนะคะพยายามขอยืมญาติๆแต่ไม่มีใครมี คงไม่มีใครอยากให้เด็กอายุ18ยืมเงินหรอกค่ะ ดิฉันเลยคิดหาทางอื่น จึงได้เสริตเข้ามาในgoogle เพราะตัวดิฉันเองเป็นเพียงนักศึกษายังคงต้อง

รบกวนค่าขนมจากคุณพ่อคุณแม่ ถ้าดอกเบี้ยในแต่ละเดือนมากเกินไป จะทำให้ดิฉันเดือดร้อนในเรื่องของค่าขนม ถ้าดิฉันมีเงินทุนมาลงทุนธุรกิจส่วนตัว ดิฉันจะสามารถหาค่าขนมเพิ่มเติมได้และส่งตัวเองเรียนได้ ซึ่งมันเป็นความภูมิใจเล็กๆของดิฉันเลยค่ะ ดิฉันอยากทำให้คุณพ่อคุณแม่ภูมิใจซักครั้งแต่ตัวเองเป็นคนเรียนหนักสือปานกลางไม่ค่อยเก่งอะไรมากค่ะ ดิฉันจึงอยากหาเงินส่งตัวเองเรียน

จึงได้หาช่องทางการทำธุรกิจควบคู่ไปกับการเรียนซึ่งfeedbackของธุรกิจนี้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ถ้าดิฉันสามารถเริ่มต้นธุรกิจนี้ได้ในภาคเรียนที่2ดิฉันคิดว่าจะสามารถหาเงินมาจ่ายค่าเทอมด้วยตัวเองได้ค่ะ คุณพ่อคุณแม่ของดิฉันรับราชการค่ะ ที่บ้านฐานะปานกลาง ไม่เคยกู้เงินใดๆ โปรดพิจารณาด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8927 พูดว่า:

ผมเป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช ทำงานอยู่จังหวัดภูเก็ต ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งได้รับเงินเดือนๆ ละ38000 ต่อเดือน คือเมื่อเดือน มิถุนายนที่ผ่านมาผมมีความจำเป็นต้องไปกู้ยืมเงินกู้นอกระบบดอกเบี้ย100ละ10ต่อเดือนมา เพื่อไปจ่ายหนี้กองทุนกู้ยืม เพื่อการศึกษาจำนวน 60000 บาท ตอนนี้เริ่มส่งดอกเบี้ย ได้เดือนหนึ่งแล้ว แต่งเงินต้นยังไม่ได้ส่ง จึงมีความประส่งต้องการหานายทุนที่ปลอยเงินกู้ ดอกเบี้ยร้อยละ3-5 ต่อเดือน ผมมีความประสงที่จะกู้จำนวน 100000 บาท เงิน. ผ่อนส่งเงินต้นให้ได้ไม่รวมดอกเบี้ยเดือนละ 3000 บาท จำนสนเงินที่กู้ 100000 บาท . แบ่งออกเป็น 2 ส่วน ส่วนหนึ่งเอาไปจ่ายเงินดอกร้อยละ 10 ทั้งต้นทั้งดอก อีกส่วนหนึ่งเอาไว้เป็นทุนการเปิดร้านขายของชำในไซ้งานก่อสร้างที่ผมทำงานอยู่ เพราะตอนนี้บริษัทผมได้งานโครงการใหญ่ ระยะเวลาก่อสร้าง1ปี6เดือนเพิ่มเติม ผมทำงานบริษัทมีเอกสารในการยื่นกู้ยืมคือ สลิปเงินเดือน,สมุดธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน ทั้งนี้ผมเคยยืนกู้กับสถาบันการเงินทั้งหลายแล้ว แต่ผมติดเครดริตบูโรอยู่ แต่ตอนนี้ผมไม่ได้เป็นหนี้บัตรเครดริตเลย และถ้าได้เปิดร้านขายของเร็วผมจะส่งเงินต้นต่อเดือนให้มากกว่า 3000 บาท ต่อเดือน

sep-4550 พูดว่า:

อยู่บางนา กทม ดิฉัน มีความจำเป็นที่ต้องการใชเงินด่วน>มากก จำนวน 40,000 บาท ดิฉัน ทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ แถวบางนา รายได้ต่อเดือน 15,000 บาท เกี่ยวกับงานลูกค้าสัมพันธ์ เป็นพนักงานประจำ ของโรงงานผลิตกล่องกระดาษ และพลาสติก ดิฉันทำงานมาเป็น เวลา 2 ปี กับ 4 เดือน ดิฉันเคยทำบัตรกดเงินสด บางชนิดไว้ แต่เงินที่ดิฉัน อยากได้เพิ่ม คือ ต้องการเอาเงินไปหมุน เพื่อทำกำไรให้มากกว่าเงินเดือนที่ได้รับ เนื่องจากแฟนของดิฉัน เข้ามาอยู่ในกรุงเทพด้วย จึงทำให้ภาวะในการใช้เงินเพิ่มมากขึ้น เราทำงานที่เดียวกัน แฟนฉันเข้ามาทำงานในกรุงเทพ ได้ 1 ปี กับ 3 เดือน เราพยายามช่วยกันหาเงิน แต่ก็ยังไม่พอค่าใช้จ่ายเป็นบางเดือน ความหวังดิฉันคงจะเป็นจริงได้บ้าง นะคะ ดิฉันมีความเดือดร้อนมากจริงๆ ถึงได้เข้ามายื่นเรื่องขออนุมัติวงเงิน ดิฉันมีความหวัง ว่าสิ่งที่ดิฉันต้องการจะประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตาม ถ้ากู้ได้ไว เมษานี้โบนัสออก ดิฉันจะทยอยปิดต้นคะ ดิฉันจึงอยากจะขอความอนุเคราะห์จากนายทุน อนุมัติวงเงินให้ดิฉันด้วยนะคะ ขอความกรุณาด้วยนะคะ หวังว่าจะพิจารณาให้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงคะ ยังไงช่วยติดต่อ หรือตอบกลับด้วยนะคะ ขอบคุณมากคะ