ทำงานเป็นพนักงานประจำที่บริษัทแห่งหนึ่ง ในหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา อาศัยอยู่บ้านเช่ากับแม่และพ่อเลี้ยง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ลำบากมากค่ะ หันหน้าไปพึ่งพิงใครไม่ได้เลยแม้แต่คนที่อยู่บ้านเดียวกันอย่างพ่อเลี้ยง ดิฉันเดือดร้อนมากต้องการเงินกู้เร็วใครติดต่อเข้ามาเลยไม่ได้ตรวจสอบให้ดีก่อน โดนหลอกให้โอนเงินเข้าไปเป็นค่าทำสัญญาบ้าง จ่ายเงินออนไลน์ที่เซเว่น ในระบบทรูมันนี่ก็มี เราก็ไม่คิดว่าจะมีคนหากินบนความทุกข์ของคนอื่นแบบนี้เลยไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเองแบบนี้ เงินที่เสียไปก็ไปขอยื้มเพื่อนมาอีกทีตอนนี้บอกตามตรงเลยนะค่ไม่มีเงินสักบาทแม่ต้องวางเงินไว้ให้กินข้าววันละ 50 บาท ตอนนี้พิมพ์ไปร้องไปไม่รู้ว่าจะจัดการชีวิตตัวเองยังไง หลังจากพิมพ์เสร็จก็คงต้องเอาโทรศัทพ์เครื่องนี้ไปจำนำแล้วค่ะตอนนี้คุณเป็นความหวังสุดท้ายเเล้วค่ะ ไม่เคยคิดว่าชีวิตจะมาถึงจุดที่ไม่มีเงินติดตัวเลยแบบนี้

ดังนั้นถ้าคุณเห็นขอความนี้และพร้อมที่จะช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนจริงๆช่วยติดต่อกลับมาด้วยนะค่ะแต่ถ้าตั้งใจจะหลอกกันดิฉันขอบอกว่าไม่มีอะไรเหลือให้หลอกแล้วค่ะตอนนี้ ขอขอบคุณมากนะค่ะที่ให้ได้เล่าความรู้สึกช่วงนี้ออกไปหวังว่าจะมีผู้ใจบุญติดต่อเข้ามานะค่ะ ต้องการด่วนมากค่ะภายในวันนี้ได้ยิ่งดี นอนไม่หลับมาหลายคืนแล้วตอนนี้เครียจมาก อยากหายตัวไปที่ไหนสักแห่งอยากขอความกรุณาด้วยนะค่และขอบคุณทุกท่านที่จะช่วยเหลือเข้ามาล่วงหน้าด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 12:35 170 views , ,

sep-10057 พูดว่า:

กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่4ครับ เนื่องจากผมมีความจำเป็นต้องไปใช้หนี้พนัน ก่อนหน้าหนี้ชีวิตความเป็นอยู่ก็ดี แต่พักหลังๆ ครอบครัวมีปัญหาเรื่องการเงิน ซึ่งพ่อแม่ของผมแยกทางกัน ผมก็ได้เงินตรงเวลาบ้าง ไม่ตรงเวลาบ้าง ได้เยอะบ้าง น้อยบ้าง ตามที่เขามีให้ ผมจึงเกิดอยากจะหาตังใช้เอง พอดีว่าผมเป็นคนชอบดูบอลมาก และรู้จัก เพื่อนที่ยุ่งเกี่ยวกับการพนันบอล จึงนำผมเข้าสู่วงการนี้ ช่วงแรกๆ อะไรมันก็ดีไปเสียหมด แต่อย่างที่เขาบอก การพนันไม่ได้ทำให้ใครรวยขึ้น ผมเริ่มเสีย และก็คิดจะเอาคืนเรื่อยๆ จนมันทบมาเป็นจำนวนเงิน3หมื่น บาท ผมต้องบอกก่อนว่าที่ผมเล่นเป็นเว็บที่สามารถเปิดเครดิตได้ เพราะ เพื่อนผมรู้จักคนให้บริการเว็บนี้(กล่าวคือเล่นก่อนจ่ายทีหลัง) แต่สุดท้ายเมื่อครบกำหนดจ่ายเงิน ผมก็ไม่มีเงินจ่าย ต้องไปยืม เพื่อนหลายๆ คน แม้กระทั่งต้องโกหกทางบ้าน เพื่อให้ได้เงินสักหนึ่ง หรือสองพัน เพื่อไปทยอยจ่ายให้เขาก่อน จนมันบานปลายมาถึงทุกวันนี้ คนที่ตามเก็บเงินเขาก็ทวงที่ เพื่อนของผม คนที่ผมยืมเงินมาเมื่อเขาจะใช้เงินผมก็ไม่มีให้ และผมสงสารทางบ้านที่ผมต้องโกหกท่าน ผมรู้สึกผิดมากๆ ทุกวันนี้ผมเหนื่อยมากในการหาเงิน ผมเครียดเป็นอย่างมาก นอนก็ไม่ค่อยหลับ เงินทุก บาท ที่ทางบ้านให้มาผมก็ต้องเอามาหมุนจ่ายหนี้เสียหมด เงินค่าหอผมก็ยังไม่ได้จ่าย เงินที่ใช้กินก็ไม่มี ทุกวันนี้ต้องขอเงินแฟนกิน ผมจึงอยากรวบรวมภาระที่ผมสร้างไว้กับคนอื่นๆ มารวมไว้ที่ผมคนเดียว ผมจะแบกรับไว้เอง ผมอยากกู้เงินสัก30000 บาท เพื่อไปปิดหนี้พวกนี้ อยากำได้ดอกเบี้ยสัก2%ต่อเดือน สัญญา1ปี เนื่องจากผมคำนวณดูแล้วว่าหามาจ่ายไหวแน่นอน ถ้ากู้ได้สำเร็จผมจะรีบนำเงินไปใช้หนี้ให้หมด และสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้วครับ ผมเข็ดมากแล้ว และผมจะส่งทั้งต้น และดอกให้ตรงเวลาครับ ขอบคุณครับ ผม

sep-5607 พูดว่า:

อายุ20 ตอนนี้เรียนอยู่ปี2ค่ะ อยากได่เงิน1000 บาท ค่ะ เอาเงินมาหมุนในชีวิตประจำวัน เพราะเงินที่มีอยู่เอาไปจ่ายค่าเทอมกับค่ากอจกรรมหมดแล้วค่ะ ที่บ้านก็ไม่ค่อยมีเงินค่ะ ค่าใช้จ่าย แต่ล่ะวันก็เยอะ อยากได้ แค่1000 บาท ค่ะ ไม่อยากเป็นหนี้เยอะ แต่ก็ไม่มีเงินเลย เงินที่จะเอามาใช้เป็นเงินเดือนแม่ค่ะ ตอนนี้อยากได้มาหมุนให้รอดไป แต่ล่ะวันค่ะ ดอกเบี้ยขอน้อยสุดเลยได้มั้ยค่ะ ถ้าได้มาหมุนก็คงต่อชีวิตอีกหลายวันเลยค่ะ อยากได้เงินมาหมุนสักอาทิตย์นึงค่ะ ตอนนี้กินมาม่าทุกวันเลย ค่าใช้จ่ายที่บ้านเยอะแล้วไม่อยากรบกวนที่บ้านมากค่ะ เพราะที่บ้านก็ไม่ค่อยมีเหมือนกัน ช่วยหน่อยน่ะคะ ตอนนี้เดือดร้อนจริงๆ ค่ะ บ้านอยู่ปทุมธานี คลองสามค่ะ ขอกู้เงินด่วน แค่1000 บาท ค่ะ ตอนนี้แย่จริงๆ ค่ะ หาใครช่วยก็ไม่ได้ ถ้าร้อยสองร้อยยังยืม เพื่อนได้ค่ะ นี้หลักพัน เพื่อนส่วนใหญ่ก็ไม่มีค่ะ ทุกคนมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบเลยๆ ม่อยากรบกวนค่ะ ไม่อยากทำให้คนอื่นลำบาก เพราะเรา มันเป็นปัญหาของเรา เราต้องแก้เอง ช่วยหน่อยน่ะคะ เดือดร้อนจริงๆ ค่ะ ช่วยหน่อยน่ะค่ะ พี่ จำเป็นจริงๆ ค่ะ ไม่เคยกู้นอกระบบเหมือนกัน กลัวจะเหมือนที่เคยเห็นมาค่ะ มียึดของทำร้ายร่างกาย แต่ตอนนี้เดือดร้อนจริงๆ ค่ะ ช่วยกันหน่อยน่ะคะ ขอบคุณค่ะ