สนใจอยากหาเงินลงทุนสักก้อน ไปรับของมาขายเพิ่ม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ21ปี บ้านอยู่ อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู เป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ ปัจจุบันประกอบอาชีพขายของออนไลน์ ขายกระเป๋ามือสองค่ะ แต่ช่วงตอนหัวค่ำจะไปขายตามตลาดนัดคลองถม พอเลิกจากตลาดนัดก็กลับมาไลฟ์สดต่อที่ห้องค่ะ ตอนกลางวันก็ส่งของให้ลูกค้าค่ะ ปัจจุบันอาศัยอยู่กับแฟน ช่วยกันขายของ แต่ช่วงนี้หนูกับแฟนต้องการหาเงินมาลงทุนเพิ่ม เพราะว่าตอนนี้หนูก็ออกรถกระบะ ไหนจะค่าเช่าห้องอีก ตอนนนี้หนูก็ลงุนครั้งละ3000 แต่ตามตลาดกระเป๋ามือสองเ็นที่ต้องการมาก หนูขายใบละไม่เกิน80บาท กำไรก็ได้ดีอยู่ค่ะ ยอมรับเลย ตอนนี้หนูเลยต้องการหาเงินมาลงทุนเพิ่มอีก พอได้ส่งค่างวดรถ ค่าห้อง รวมๆก็ตกเดือนละ7000กว่า อาทิตย์นึงหนูก็ขึ้นไปเอาของที่อุดรสองรอบ หนูขายได้ทุนคืนหนูก็ขึ้นไปเอาอีก หนูเลยสนใจอยากหาเงินลงทุนสักก้อน ไปรับของมาขายเพิ่ม เพราะเวลายหนูเอามาทีละ40ใบ 2-3วันหนูก็ขายหมดแล้ว หนูก็เลยอยากเอามาเยอะๆกว่านี้ กำไรก็จะมาขึ้น ให้พอกับส่งค่างวดรถ ค่าเช่าห้อง ตอนนี้หนูยังอายุไม่มาก หนูอยากสร้างเนื้อสร้างตัว วันนี้ยังมีแรงทำ หนูคิดว่าตัวเองต้องสบายในวันหน้าให้ได้ ทำตอนยังมีแรงดีกว่า ตอนนี้หนูขาดแค่อย่างเดียว คือเงินลงทุนเพิ่ม เพื่อค้าขาย หนูไม่ได้ต้องการเยอะ แค่5,000-10,000 แค่นี้แหละคะ แค่ต้องการลงทุนเพิ่ม เพราะภาระหนูเยอะจริงๆค่ะ หนูต้องการนำเงินมาลงทุนเพิ่ม หนูสามารถส่งดอกเบี้ยได้ร้อยละ 3%ต่อเดือนค่ะ สัญญา 6 เดือน ถ้าผ่านเร็ว หนูจะเอากำไรที่ได้จากการค้าขาย ส่งคืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!