เป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยากได้เงินกู้เงินด่วนนอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ. เมือง จ. ฉะเชิงเทราค่ะ ดิฉันทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน เงิน 15000 ค่ะ อายุ 30ปีค่ะ เนื่องจากแฟนดิฉันได้ขับรถไปชนต้นไม้ทำให้มีค่าใช้จ่ายเป็นจำนวน 200000บาท ในการรักษาและซ่อมรถเลยได้ไปทำการกู้เงิน เราได้ส่งเอกสารทุกอย่างพร้อมหมดรอนายหน้าอนุมัติแต่ทางนายหน้าแจ้งมาว่าให้เราไป ปิดบัญชี บัตรเครดิตซึ่งเรามี หนี้ กับ บัตรเครดิต อยู่ 200000 ที่ ดิฉัน เป็นหนี้ บัตรเครดิต เนื่องจาก 3ปีที่แล้ว ได้ไปออกรถปิ๊กอัพมาโดยได้ใช้เงินดาว์นเป็นจำนวน 200000บาท โดย ออก ร่วมกับ แฟน. และเราก็มีลูกอีกสอกคน โดยที่ดิฉันต้องจ่าย ค่านมลูก เดือน ล่ะ 5000 ค่าแพมเพิร์ส อีก เดือน ล่ะ 500 ค่าผ่อนรถที่ช่วยแฟนอีกเดือนล่ะ 3000 ค่า กับข้าว อีก เดือน ล่ะ 2000 ค่าน้ำค่าไฟ อีก เดือน ล่ะ 1000 ซึ่ง ได้ เงินเดือน15000 จะเหลือใช้อยู่ประมาณ 3500 ต่อเดือนส่วนเงินเดือนก็เอาไปผ่อนรถกับให้แม่เค้า ก็ ไม่ เหลือ เงิน แล้ว เราก็ต้องประคับประคองให้เดือนชนเดือน มาใช้บ้าง ดิฉันจึงเป็นหนี้เยอะขนาดนี้ จึงต้องหาเงินไปปิดบัญชีบัตรเครดิตทั้งหมดก่อนจึงจะสามารถทำเรื่องกู้ทั้งหมดได้ ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยล่ะ 3%. ต่อเดือน. สัญญากู้ 2 ปี ถ้า กู้เงิน ผ่าน ได้ ดิฉันจะนำส่วนต่างที่ได้จากการดู้มาคืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 5, 2020 05:10 51 views ,