อยากกู้เงินก้อนมาปิดยอดดังกล่าว บัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 32ปี ทำงานเป็นพนักงานเอกชนอยู่ในจังหวัดกรุงเทพ บริษัททำเกี่ยวกับนำเข้า-ส่งออก อายุ งาน11ปี (ดิฉันทำงานไปเรียนไปจนจบปริญญาตรีและทำต่อที่นี่) ดิฉันเงินเดือนอยู่ที่35,000 (โสด) หนี้ที่เกิดขึ้น เนื่องจากประมาณ4ปีที่แล้ว ที่บ้านเกิดมีปัญหา พ่อทะเลาะกับย่าซึ่งเป็นเจ้าของบ้านทำให้โดนไล่ออกจากบ้าน (อยู่รวมกันกับครอบครัวย่า) พ่อแม่และน้องไม่มีที่อยู่ ดิฉันจึงนำเงินเก็บทั้งหมดซื้อที่ดินและทำเรื่องกู้แบงค์ปลูกสร้างบ้าน แต่ด้วยไม่มีประสบการณ์และไม่มีที่ปรึกษา ดำเนินการคนเดียว ทำให้งบก่อสร้างบานปลายกว่าที่กู้แบงค์ ต้องกดเงินสดจากบัตรเครดิต และกู้สินเชื่อให้ได้เงินก้อนมาจ่ายค่าปลูกสร้างบ้านที่เหลือ ดิฉันจ่ายขั้นต่ำบ้าง โบนัสมีก็โปะบ้าง แต่บางเดือนมีเหตุเร่งด่วน หมุนไม่ทัน ต้องกดเงินสดมาใช้ระหว่างเดือนเพิ่มขึ้น (เป็นเสาหลักที่บ้าน) และเงินต้นที่ธนาคารไป หักน้อยมาก แต่ดอกเกือบ70% จนผ่านมา4ปี หนี้ไม่ลดลงเพราะกดมาดำเนินชีวิต และเลี้ยงดูครอบครัว เลยอยาก โดยหนี้ทั้งหมดมีตามนี้ Scb 79,000 สินเชื่อ TMB 136,000 สินเชื่อ Ktc 90,000 บัตรเครดิต Uob cash 32,000 สินเชื่อ City 52,000 บัตรเครดิต Uob credit 50,000 บัตรเครดิต รวม439,000 ทั้งนี้ดิฉันพยายามหารายได้พิเศษขายของตามตลาดนัดเสาร์ อาทิตย์ ปิดหนี้บัตรเครดิต ก็ยังไม่พอกับรายจ่าย จึงอยากกู้เงินก้อนมาปิดยอดดังกล่าว และจ่ายที่เดียว โดยดิฉันสามารถจ่ายคืนให้เดือนละ20,000หมื่นบาท (ที่เหลือจากเงินเดือนต้องผ่อนบ้าน และดำเนินชีวิตเลี้ยงครอบครัว) จึงขอความกรุณาท่านที่ต้องการปล่อยเงินกู้ ติดดิฉันมานะคะ ขอบคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 9, 2020 02:00 34 views