ต้องการใช้เงินด่วนจำนวน30,000บาท เพื่อลงทุนทำธุรกิจส่วนตัว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 34ปี หน้าตาดี หุ่นดี เรียนจบปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ต้องการใช้เงินด่วนจำนวน30,000บาท เพื่อลงทุนทำธุรกิจส่วนตัว ขายเสื้อผ้าออนไลน์ รวมถึงเป็นใช้เป็นค่าใช่จ่ายส่วนตัว+ค่ายานพาหนะในการเดินทางไปดูแหล่งเสื้อผ้าตามที่ต่างๆ นอกจากนี้ดิฉันยังใช้เป็นค่าทำวีซ่าไปทำงานต่างประเทศอีกุด้วย เมื่อยื่นวีซ่าผ่านแล้ว ดิฉันต้องเก็บเงินไว้ซื้อตั๋วเครื่องบิน ซื้อสัมภาระที่จะใช้ในการเดินทาง ส่วนที่เหลือดิฉันจะเก็บไว้เป็นเงินโชว์กับตำรวจตรวจคนเข้าเมืองค่ะ ดิฉันทำงานนวด ทั้งไทยและต่างประเทศ รายได้อยู่ที่40,000-50,000บาท คุณแม่ตอนนี้เป็นแม่บ้าน ดิฉันให้อยู่เฉยๆเนื่องจากท่านอายุ มากแล้ว โดยดิฉันจะส่งเงินให้ คุณแม่เดือนละ10,000 บาท ค่าใช้จ่ายในบ้าน { ค่าน้ำ+ค่าไฟ+ค่าอาหารแมว } อีก 3,000บาท และให้คุณยายไว้ใช้จ่ายส่วนตัวอีก 1,000 บาท นอกจากนี้ยังมีค่าประกันสังคมอีกเดือนละ1,000+ บาท รวมแล้วดิฉันมีค่าใช้จ่ายเดือนละประมาณ15,000 บาท ดิฉันไปๆมาๆ ระหว่างไทยและต่างประเทศราย เนืองจากรายได้ดิฉันค่อนข้างดี ดิฉันจึงไม่เคยมีปัญหาเรื่องการเงินเลย นี่เป็นครั้งแรกที่ยืมเงินคนอื่น ที่ผ่านมามีแต่คนอื่นมายืมเงินดิฉัน สามารถเช็คเครดิต และตรวจสอบได้เลย ไม่เคยติดแบล็คลิส เงินหมุนเวียนในบัญชีหลักหมื่น-แสนทุกเดือน ทังเงินเดือนและเงินที่แฟนให้อีก แต่ดิฉันเพิ่งเลิกกับแฟนทำให้ดิฉันต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เค้าเคยจ่ายให้ทั้งหมด ทั้งเงินเดือนที่บ้านรวมถึงเงินที่จะลงทุนทำธุรกิจนี้อีกด้วย ดิฉันจึงต้องการหาแหล่งเงินกู้ถูกกฎหมาย 2563 ด่วน เพื่อจะมาซัพพอร์ตตรงส่วนนี้ ที่เลือกทำร้านเสื้อผ้าออนไลน์ เพราะดิฉันชอบแต่งตัวและชอบซื้อเสื้อผ้าออนไลน์บ่อยๆ โดยดิฉันศึกษาเรื่องนี้มาพอสมควร ทั้งยังรู้จักแหล่งขายเสื้อผ้าราคาส่ง หลายๆที่ จึงต้องการกู้เงินเพื่อมาเป็นค่าใช้จ่ายตรงจุดนี้ โดยดิฉันสะดวกผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนหรือ28วันก็ได้ ขอดอกเบี้ยร้อยละ3-ร้อยละ20 ก็ได้ ต้องการกู้แค่ระยะสั้นเท่านั้น แต่ต้องการด่วนทีสุดนะคะ ถ้าใครสะดวกให้ยืมก็ลองติดต่อเข้ามานะคะ ดิฉัน คุยง่าย รายได้ดี ส่งตรงเวลาแน่นอน รับประกันค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 11, 2020 06:20 14 views