ต้องการกู้เงินสามแสนบาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอดงเจริญ จังหวัดพิจิตรค่ะ ตอนนี้ค้าขาย ขายของน่าโรงเรียนค่ะ ส่วนแฟนขับรถลากข้าวรับจ้างทั่วไป พ่อเป็นหมอประจำตำบล น้องทำงานบริษัท ต้องการกู้เงินสามแสนบาท สามารถใช้คืนได้ภายในสองเดือนค่ะ ดิฉันต้องการนำเงินจำนวนนี้ไปไถ่ถอนบ้านพร้อมที่ดินที่ติดจำนองคนแถวบ้านไว้ออกมาค่ะ ดิฉันได้ทำเรื่องกู้ไว้ที่ธนาคารแต่เนื่องจากว่าที่ดินติดจำนองอยู่เลยทำให้ทำอะไรได้ลำบากมาก แล้วคนที่ถือใบที่ไว้เค้าไม่ค่อยให้ความร่วมมืออะไรเลย เค้าพูดแค่ว่าถ้าอยากจะเอาใบที่ไปเข้าธนาคารก็ให้หาเงินมาใช้เค้าแล้วค่อยมาเอาใบที่ไป สาเหตุที่มีปัญหาคือเค้าต้องการจะให้ยกที่ข้างบ้านให้เค้าซึ่งเค้าบอกว่าแม่เป็นคนขายให้แต่แม่เสียชีวิตไปแล้ว แล้วเราได้ถามแล้วว่ามีหลักฐานยืนยันหรือไม่ว่าแม่ขายให้เค้าซึ่งเค้าตอบว่าไม่มี เลยเป็นปัญหาให้เค้าไม่พอใจ เค้ายืนยันแค่ว่า เอาเงินมาใช้หนี้เค้าก่อน แล้วค่อยเอาใบที่ไป จึงอยากขอความช่วยเหลือเรื่องเงินก้อนนี้หน่อยค่ะซึ่งถ้าเนมมีเงินไปไถ่ถอนจำนองใบที่จากเค้ามาได้ เนมก็สามารถกู้เงินจากธนาคารมาคืนท่านได้ค่ะ ตอนนี้เอกสารอยู่ธนาคารแล้วค่ะ ขาดแค่ใบที่อย่างเดียวเท่านั้น ขอให้ช่วยด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 18, 2020 21:10 20 views