เป็นคนนครสวรรค์ครับ ทำงานอยู่ที่จังหวัดระยอง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ได้เงินเดือนรวมสวัสดิการและโอทีแล้วประมาณเดือนละ 60,000 บาท ตอนนี้เป็นหนี้เงินกู้นอกระบบร้อยละ 7 อยู่ 700,000 บาท สาเหตุที่เป็นหนี้นอกระบบเพราะเมื่อ 4 ปีที่แล้วผมได้ทำผู้หญิงคนนึงท้องโดยที่ตัวผมเองก็มีลูกมีเมียแล้ว แต่ผมไม่คิดจะทอดทิ้งสายเลือดของผมที่เกิดกับผู้หญิงคนนั้น จากนั้นมาผมเลยกลายเป็นคนมี 2 บ้าน 2 ลูก 2 เมีย ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมาค่าไช้จ่ายสำหรับ 2 บ้านมันเยอะจริงๆแต่ผมก็ทนเห็นที่ผมรักลำบากไม่ได้

จากเงินไม่พอก็เริ่มหาเงินไนระบบมาอุดรอยรั่วของครอบครัวอยู่ได้ระยะนึงก็เริ่มจ่ายขั้นต่ำไนระบบไม่ไหวเพราะรายเดือนก็ยังต้องดูแลทั้ง 2 ครอบครัวอยู่ จากนั้นก็หันเข้าหาหนี้นอกระบบเริ่มจาก หมื่นจนกลายเป็นแสน มาปีที่แล้วเมียที่ 2 ก็มาบอกเลิกกับผมผมรักเขามากไม่อยากเสียเขาไปเลยทำทุกอย่างเพื่อรั้งเขาไว้ โดยไช้เงินผมก็ไปเอานอกระบบมาอีกแต่สุดท้ายก็รั้งไว้ไม่อยู่

จนตอนนี้ผมไม่เหลืออะไรเลยบ้านที่่ลูกกับเมียแรกอยู่ก็ต้องขายเพื่อเอาเงินมาปลดหนี้นอกระบบแต่ก็ปลดได้ไม่หมดเพราะตอนนั้นบ้านก็ยังติดธนาคารอยู่ จะไปสมัครสินเชื่อธนาคารที่ไหนก็ไม่ได้เพราะตัวเองติดแบล็คลิตอยู่ตอนนี้ลูกกับเมียคนแรกต้องไปเช่าห้องแถวอยู่ ผมสงสารลูกมากทุกอย่างมันเกิดขึ้นเพราะผมคนเดียวจริงๆ ตอนนี้อยากได้เงินมาปิดหนี้นอกระบบจำนวน 1,000,000 บาทดอกเบี้ยร้อยละ 3 ส่งแบบลดต้นลดดอกอยากหมดหนี้จริงๆครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10074 พูดว่า:

ต้องการหาเงินมาคืนหนี้นอกระบบ จำนวนเงิน10,000 บาท ดอกร้อยละ 25 และจะผ่อนให้เสร็จสิ้นภายใน 5-6 เดือน พร้อมดอกเบี้ยที่คิดไม่แพงมากไป คิดตามเรท บัตรกดเงินสดได้ค่ะ ดิฉันหาทางออกไม่ได้ หยิบยืมใครไม่ได้เลย ถึงยืมได้ก็ผ่อนภายในระยะ 5-6 เดือนไม่ได้ ผ่อนได้ แค่ 1 เดือน ส่วนตัวดิฉันทำงานบริษัท รายได้ 26,000 รายได้พิเศษ Partime เดือนละ 2,000 ตอนนี้อยากหาคนใจดีช่วยเหลือดิฉัน. ดิฉันจนปัญญาอยากได้เงินก้อน เพื่อไปปิด และหาที่สามารถ ผ่อนจ่าย แต่ละรายเดือนได้ภายใน 5-6 เดือน ดอกเบี้ยตามบัตรกดเงินสด หรือคิดร้อย 2-3 ได้ค่ะ ดิฉันไม่อยากไปกู้ดาวน์มอเตอร์ไซด์ แล้วขายต่อได้ไม่เท่าไร และเป็นหนี้ระยะยาว. และเกิดความเสี่ยงมากขึ้นไปอีก ได้โปรดพิจารณากับข้อความ ของดิฉันด้วยนะค่ะ ดิฉันเคยหลวมตัวโอนเงินให้กับพวก ปล่อยกู้นอกระบบ แล้วให้โอนเงินก่อน ดิฉันก็โอนไปก่อน เพราะเขาบอกผ่อนรายเดือนได้. ดิฉันเลยโอนไป 1,500 ยอมรับโง่มากที่เชื่อ แต่ทำไงได้ต้องหาเงินคืน บางทีคิด เงินหลักหมื่น หายืม เพื่อน แต่ละคนยังยาก กู้ธนาคารไม่ได้ค่ะ ติดแบล็กลิส ผ่อนธนาคารใกล้จะหมดแล้ว แต่ไม่ใช้ปัญหา ที่จะคืน กับผู้ปล่อยให้กู้ค่ะ รบกวน ขอความเห็นใจผู้ใจดี ผู้ใจบุญ ด้วยค่ะ

sep-5624 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ27ปี อาศัยอยู่ที่กรุงเทพ มีความต้องการที่จะขอกู้เงินไปจ่ายค่าบัตรเครดิต และค่าเช่าห้อง รวมถึงใช้จ่ายต่างๆ ดิฉันทำงานเป็น pr ไม่ได้ประจำร้านจะได้รับเงินทุก10วันรายได้ต่อเดือนประมาน20000 บาท ภายใน แต่ละร้านที่ไปทำงานก็มีความเสี่ยงกับยอดเงินที่จะได้รับใน แต่ละครั้ง เพราะขึ้นอยู่กับร้านที่ไปลงอาจมีลูกค้าเยอะน้อยไม่เท่ากัน ดิฉัน ต้องทำยอดจึงจำเป็นที่จะต้องหาร้านลงดีๆ เหตุผลที่ขอกู้จะเอาเงินไปปิดบัตรเครรดิต2ใบ ยอดเงินรวมประมาน20000-30000 บาท เนื่องติดไว้นานแล้วตอนนี้เขามาทวงอาจส่งฟ้องขึ้นศาลได้ ถ้าได้เงินก้อนดิฉันจะนำไปจ่ายบัตร และดิฉัน สามารถหาเงินใช้คืนนายทุนได้พร้อมทั้งดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ3%ต่อเดือน คาดว่าไม่เกิน3เดือน ดิฉันสามารถจ่ายหนี้ทั้งต้น และดอกคืนนายทุนได้หมดแน่ ดิฉันไม่มีสลิปเงินเดือน แต่มีสเตสเม้นย้อนหลังเกิน6เดือน ให้นายทุนได้ตรวจสอบ จำนวนเงินเข้าออก แต่ละเดือนของดิฉัน ว่าสามารถ จ่ายชำระเงินกู้ให้นายทุนได้ แต่เหตุที่ขอกู้ เพราะจ่ายค่าบัตรดิฉันต้องใช้เงินก้อน ถ้านำเงินที่ได้จากการทำงานไปจ่าย คาดว่าในเดือนนั้นอาจไม่มีค่าห้อง ค่าใช้จ่ายไว้ใช้แน่นอนเลยอยากจะขอความกรุณานายทุนช่วยพิจารณา และช่วยอนุมัติให้ดิฉันได้กู้ยืมเงินในครั้งนี้ด้วยเถิด ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง