ผมอยู่ กรุงเทพมหานคร ตอนนี่ว่างงาน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมไปสมัครงานมาแล้ว แต่มันต้องเสียค่าชุด ค่าเดินทาง ค่ากิน ซึ่งตอนนี้ผมเหลือไม่ถึง 100 ทั้งตัว ติดหนี้ของทรู อีก1000 กว่าบาท ไม่จ่ายเขามา 2 เดือนกว่าแล้วครับ ตอนนี้ใช้โทรออกก็ไม่ได้โดนบล็อกเบอร์ อีกทั้งยังโดนโกงเงินจากกู้เงินนอกระบบไปอีก 2000

ต้องจ่ายค่ารถมอไซ อีก 3900 จะยืมใครเขาก็ไม่ได้ ช่วงนี้เศรษฐกิจก็แย่ และยังมีหนี้ อีกไม่น้อย ที่ผมต้งจ่าย ซึ่งไม่รู้จะไปพึ้งใครได้ เรย หันไปทางไหนก็มีแต่คนจ้องที่จะโกง ตอนนี้ผมไม่มีรายได้อะไรเรย ไม่อยากเป็นภาระ ให้กับ พ่อ แม่ พวกท่านก็ลำบากอยู่แล้ว แถมต้องช่วยพี่จ่ายหนี้ ที่เคยไปยืมทั้งในและนอกระบบ เป็นจำนวน 20000 บาท ตอนนี้แค่ข้าวก็แทบจะไม่มีกินแล้ว ค่าห้อง ก็ยังไม่จ่าย ค่าน้ำ ค่าไฟ อีกมากมายย ตอนนี้ผมจึงหาแหล่งกู้ยืมเพื่อที่จะหาเงินมาจ่าย สิ่งต่างๆที่พูดไป ร่วมทั้งสมัครงานด้วย เป็นจำนวน 20000 บาท ซึ่งจะสามารถจ่ายดอกได้เงินกู้ร้อยละ 5 ต่อเดือน ผมต้องดูแลน้อง ที่อยู่ ม 1 พ่อกับแม่อยู่ต่างจังหวัด ผมมืด 8 ด้านมากก ได้โปรดพิจารณาด้วยนะครับ

ตอนนี้ผมท้อมาก และคิดว่าเงินจำนวนนี้ จะช่วยให้ผมมีชีวิตรอดต่อไปจากสังคมที่ทุกวัน หวังแต่หาผลกำไร เข้าตัวเอง ได้ ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณา ให้การช่วยเหลือ ในครั้งนี้ด้วยครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ผมจะไม่ลืมบุญคุณครั้งนี้เรย ขอให้ท่านได้บุญเยอะๆนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 30, 2020 01:25 92 views ,

sep-10079 พูดว่า:

เนื่องดิฉันมีความจำเป็นที่กู้ เพื่อนำเงินไปใช้หนี้ให้พ่อ และแม่ ตอนนี้ดิเป็นครูโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในอำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา เงินดิฉันอยู่ที่ 16150 บาท การขอกู้ครั้งนี้ เพื่อนำเงินไปใช้หนี้ที่พ่อกับแม่นำมาสร้างบ้านร่วมกัน จำนวนเงิน 200000 บาท แต่เมื่อ 3 ปีที่แล้ว พ่อแม่ของดิได้แยกทางกัน ภาระหนี้สินที่นำมาสร้างบ้านจึงตกมาเป็นของดิฉัน ที่จะต้องหาเงินไปจ่ายเงินที่พ่อ และแม่นำมาสร้างบ้าน ตอนนี้ พ่อของดิฉันก็มีอาชีพรับจ้างกรีดยาง ได้ทำบ้าง ไม่ได้ทำบ้าง เพราะพังงาฝนตกบ่อย ส่วนยางก็นายจ้างแบ่งให้ 60 ต่อ 40 บาท และแม่ของดิฉันก็ได้ไปมีครอบครัวใหม่ มีลูกหนึ่งคน นานๆ แม่ของดิฉันจะมาหา และทิ้งภาระทั้งหมดไว้ที่พ่อ ส่วนดิฉันเองก็มีภาระที่ต้องใช้จ่าย เช่น ค่าเช่าบ้าน เดือนละ 3000 บาท ค่ากู้ยืม เพื่อการศึกษาเดือนละ 2000 บาท ค่าส่งน้องชายเรียน เดือนละ4000 บาท ค่าผ่อนมอเตอร์ไซค์ 1780 บาท และรวมถึงค่าเงินกู้ที่พ่อ และแม่กู้มาสร้างบ้านเดือนละ5000 บาท ใน แต่ละเดือนดิเหลือเงินที่ใช้ประมาณ บาท ต่อเดือน ซึ่งใน แต่เดือนเหลือเงินประมาณ 1500 บาท ทำให้ไม่พอ แต่การใช้จ่าย ดิฉันจำเป็นต้องหาเงินมาปิดค่าบ้าน และค่ารถ เพื่อที่จะให้พอกับค่าใช้จ่ายใน แต่ละเดือน ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3 ต่อเดือน สัญญา 3 ปี หากดิฉันได้เงิน จะนำไปหนี้ต่างๆ ที่กล่าวมาข้างต้น และนำเงินมาใช้หนี้ให้เร็วที่สุดค่ะ

sep-5628 พูดว่า:

ตอนนี้ทำงานบริษัทยูคับ พักยู ชลบุรี ตำบล บ่อวิน คับ ยุเเถว ปากรวม คับ ตอนนี้ผมอายุ 22 ปี่ คับ เป็นพนักงานคุมเครื่องจักรคับ ผมต้องการเงินไป รักษา เเฟน คับ ตั้งท้องเเล้วครรถ์เป็นพิษคับ ผมยากได้ความช่วยเหลือจากนายทุนทุกท่านให้เห็นจัยผมหน่อย ผมทำงานเงิน หมื่นหก คับ ยากขอให้นายทุนเห็นจัยหน่อยคับ ต้องดอกเบี้ยประมาณ 5-10 ก็ได้คับ ผมขอกู้ 50,000 คับ ถึงจะพอค่ารักษา เเต่ผมยากได้เงินด่วนน่ะคับ ผมไปกู้ที่อื่นมีเเต่โดนหลอก ผมร้อนเงินยากได้มารักษาเเฟนเเต่มาเจอมีเเต่หลอกกัน ผมท้อจัย ยากให้นายทุนผู้จัยดีทุกทานช่วยเหลือผมหน่อยคับ ผมยินดีรับเหงื่อไขทุกขอคับ ขอเเค่ผมได้เงินมารักษาเเฟนผมกับลูกที่กำลังเกิดขึ้นมาคับ ขอให้ทานพิจารณาเรื่องราวผมด้วยคับ ผมทำงานคนเดียวมีภาระต้องจ่าย เช่น ค่าห้อง ค่ารถคับ ตกอยู่ 5000 ต่อเดือนคับ เงินเหลือ 11000 ผมต้องส่งให้เเม่กับพ่อที่บ้านคับ 3000 เหลือ 8000 คับ ต่อเดือนยากให้เห็นจัยผมหน่อยคับ ผ่อนปี่หนึ่งก็ได้คับ ขอเเค่ได้เงินผมยินยอมรับทุกขอเสนอคับ ขอให้นายทุนผู้จัยดีทุกท่านโปรดพิจารณาเรื่องของผมด้วยคับ ให้เห็นจัยช่วยเหลื่อผม ให้ผ่านมีเงินไปรักษาเเฟนผมด้วยคับ ขอพระคุณเป็นอย่างยิ่งคับ