หากู้เงินมาใช้ป้าให้หมดคับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคับ ผมชื่อ ชัย ผมเป็นคน ศรีสะเกษคับ อ.กันทรลักษ์ ปีนี้อายุ 40 คับตอนนี้ผมมีเรื่องทุกข์ใจมากคับ คือตอนนี้ผมเป็นหนี้อยู่คับ ตอนนี้ผมมีหนี้สองหมื่นกว่าๆเกือบสามหมื่นคับสาเหตุที่เป็นหนี้ คือ ผมได้กู้เงินกับป้าคนหนึ่ง เพื่อเอาไปสร้างบ้านที่ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ตอนนี้บ้านสร้างเสร็จแล้วคับ ขึ้นบ้านใหม่ เมื่อเดือน เมษายน 2562 บ้านหลังนี้พักอยู่ร่วมกันมี พ่อ พี่สาว พี่เขย และหลานๆอีก 4 คน มีพ่อเป็นเจ้าบ้านคับ ตอนนั้นผมกู้ป้าไป 20,000 บาทคับแกคิดดอกร้อยละ 10 เงินออกค่อยจ่ายคับ งานที่ผมทำเงินออกเป็นวิคคับ คือหนึ่งเดือนออกสองครั้งคับวิคหนึ่งผมต้องจ่ายดอกป้า 2,000 คับ วิคแรกผมก้อจ่ายแค่ดอกป้าคับเพราะเป็นวิคสิ้นเดือนรายจ่ายเยอะ ผมคิดว่าวิคต่อไปจะผ่อนจ่ายต้น+จ่ายดอกแกไปทุกวิคคับ แต่แล้วมรสุมกับปัญหาก้ เข้ามาหาผมคับ เป็นเรื่องของผมกับแฟนคับ คือ ตอนนั้น แฟนผมเขาไปมีคนใหม่มันก้อเลยทำให้ผมเสียความเป็นตัวเองไประยะหนึ่งจากคนที่ไม่ค่อยกินเหล้า จากคนที่เช้าทำงานเย็นกลับบ้านนอน กลายมาเป็นคนกินเหล้า กินเบียร์ ผมยอมรับตอนนั้นผมเสียความเป็นตัวเองมาก ทำงานก็จ่ายแต่ดอกป้า ตอนนั้นผมมืดไปแปดด้าน ทำอะไรไม่ถูกผมก็เลยลาทางบริษัทกลับไปอยู่ 1 เดือน ช่วงที่ผมกลับบ้าน ผมก็ได้พักผ่อนทำให้ผมมีสติ และมีความเป็นตัวของตัวเองกลับมา แบะผมก้อได้ไปทำการหย่าร้างกับแฟน ผมมีลูกสองคนคับ ชายหนึ่งหญิงหนึ่งตอนนี้เขาขออยู่กับยายก่อน(แม่แฟน)เขาบอกเขาสงสารยาย ยายอยู่คนเดียว พอครบกำหนด 1เดือนผมก้อกลับมาทำงาน ผมทำงานขับรถส่งของคับ ทำอยู่ที่ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการคับ ทำอยู่ที่นี้ 4-5 ปีแล้วคับ พอกลับมาผมก้อตกใจกับเงินที่ผมกู้ไป จากต้น 20,000 กลายเป็น 24,400 ดอกก็กลายเป็น 2,240ผมก้อคิดว่าคงเป็นเพราะที่ผมไม่ได้จ่ายป้า 1 เดือน มาทำได้วิคแรกผมเอาไปจ่ายดอกป้า จ่ายแค่ดอก 2,240 ตอนนี้ผมทำงานได้วิคล่ะ 5,000กว่าบาทหักรายจ่ายก้อเหลือ 4900กว่าบาทถ้าผมจะจ่ายดอกบวกต้นให้ป้าผมคงไม่มีเงินเหลือใช้ และถ้าเป็นแบบนี้ผมคิดว่าผมคงปลดหนี้ได้ยาก ผมจึงอยากหากู้เงินมาใช้ป้าให้หมดคับเพราะป้าแกเก็บทุกวิค ผมจึงอยากหากู้เงิน 30,000 เพื่อไปปิดหนี้ป้าเพราะตอนนี้ทั้งต้น+ดอกรวมกัน ก็เป็นเงิน 26,440 ผมอยากกู้แบบจ่ายรายเดือนคับ เพราะอย่างน้อยผมก็จะมีเงินไว้ใช้วิคหนึ่งและอีกวิคหนึ่งก็จะใช้ชำระหนี้เงินกู้คับผมเคยลองหาหลายที่คับแต่ไม่ได้ เพราะบริษัทที่ผมทำ เงินออกเป็นเงินสดสลิบเงินเดือนก็ไม่มี เป็นแค่ใบแจ้งรายรับธรรมดาที่ทางอ็อฟฟิตเขาออกให้ ผมจึงอยากขอความช่วยเหลือจากนายทุนคับ ถ้าผม่านและมีนายทุนให้ผมกู้ยืมแบบจ่ายรายเดือนช่วยติดต่อกลับมาหาผมด้วยน่ะคับ ยอมรับตอนนี้ผมเดือดร้อนมาก อยากขอความเมตตาจากนายทุนคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 26, 2020 14:10 12 views