ต้องการกู้เงิน 10,000 บาท ต้องการเสียดอกร้อยล่ะ4%

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 30ปี ฉันอาศัยอยู่กับครอบครัวใน ก.ท.ม เนื่องจากฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ตอนนี้ไม่งานทำเป็นหลัก ในแต่ละวัน งานที่ฉันทำตอนนี้คือช่วยงานที่บ้านในการ ต้มเป็ดพะโล้ เวลาในการทำงานวันล่ะ 3-4 ชม และมีรายได้จากการต้มเป็ดวันล่ะ200 บาท หลังจากการต้มเป็ด สิ่งเดียวที่ฉันต้องทำคือดูแลลูก ช่วงเวลาว่าง จะมีคือตอนที่ลูกของฉันหลับ และฉันคิดว่าตอนนี้ รายได้ของฉันน้อยมาก และตอนนี้ฉันไม่มีเงินเก็บเลย และตอนนี้ ฉันอยากมีรายได้ที่เพิ่มขึ้น ฉันคิดอยากหาอะไรบางสิ่งบางอย่างทำ คิดหาขายของที่ฉันสามารถทำมันในเวลาว่าง ที่ฉันสามารถทำมันในช่วงเวลาที่ลูกของฉันหลับ เพื่อที่จะหารายพิเศษได้เพิ่มขึ้น เพราะว่าฉันจะได้เก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้ลูก เพราะลูกก็ใกล้จะเข้าเรียนแล้ว ฉันอยากมีเงินเก็บไว้ดูแลลูกและดูแลตัวเองในภายภาคหน้า ที่ผ่านมาตลอดชีวิตของฉัน ฉันไม่เคยกู้เงิน และไม่เคยเป็นหนี้บัตรใดๆทั้งสิ้น แต่ตอนนี้ฉันสนใจกู้เงินมาทำธุรกิจส่วนตัว เพื่อจะมีรายเพิ่มมากขึ้น และมีความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น อีกอย่างฉันจบการศึกษาแค่ป.6 ฉันไม่มีทางเลือกมากนัก และที่ผ่านมา เงินกู้ส่วนใหญ่ต้องใช้สลีปเงินเดือน และ หน้าที่การงาน ซึ่งฉันไม่มี ที่ผ่านมาที่เจอมาคือทางเดียวที่ฉันจะกู้ได้ คือ เงินกู้นอกระบบดอกร้อยละ20% ซึ่งต่อให้อดตายฉันก็ยอม ฉันไม่มีทางกู้ดอกร้อยล่ะ20% มันคือการฆ่าตัวตายชัดๆ ฉันจึงคงเสาะหา ตามอินเทอร์เน็ต และมาเจอเว๊ปไซด์นี้ และฉันหวังว่า ที่นี่อาจจะช่วยฉันได้ ไม่มากก็น้อย เงินที่ฉันต้องการกู้เงิน 10,000 บาท ต้องการเสียดอกร้อยล่ะ4% ฉันอยากผ่อนชำระเป็นรายเดือน ประมานเดือนล่ะ 600-700 บาทต่อเดือน ช่วยหน่อยนะค่ะ นายทุน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 26, 2020 14:40 9 views