อายุ16ปี ต้องการกู้เงิน 10,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ16ปี ฉันยังเรียนอยู่ #เห็นอายุน้อยอย่าพึ่งเลื่อนผ่านนะคะโปรดอ่านบทความของดิฉันก่อน ฉันอยู่ อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ฉันต้องการเอาเงินตรงนี้มาต่อยอดธุรกิจที่ฉันทำอยู่ให้มันขยายขึ้น ฉันต้องการกู้เงิน 10,000 บาท โปรดอ่านข้อความด้านล่างให้จบนะคะ ฉันจะเอาเงิน10,000บาทไปทำอะไร? ไปลงทุนขายเสื้อผ้าประตูน้ำ โดยวิธีไลฟ์สดในเฟสบุ๊ต โพสขายในออนไลน์ เปิดเพจ เเละขายตลาดนัด วันอาทิตย์ เมื่อของเหลือ ฉันเคยทำมันมาเเล้ว ผลตอบรับดีมาก ตอนนั้นฉันเก็บเงินมาได้ประมาณ 3000 ฉันก็เอาเงินนี้ไปซื้อเสื้อผ้าที่ประตูน้ำ มาขาย ตอนนั้นได้มาประมาณ40-50ตัว ราคาส่งต่อตัวประมาณ 60-70/บาท ฉันนำมาขาย ตัวละ100 ตอนนั้นได้กำไรประมาณ 1,500-2,000 บาท เเต่ฉันมีเหตุจำเป็น ที่ต้อง

หยุดขาย เพราะ ต้องตั้งใจสอบเข้า สายอาชีพ สาขาการตลาด ตอนนี้ฉันได้เข้าโรงเรียนนั้นเเล้ว เเต่มันเป็นโรงเรียนในตัวเมือง ห่างจากบ้านของฉัน 50-60 โล ฉันจึงตัดสินใจจะอยู่หอ. เเละใช้ห้องนั้นเป็นห้อง ไลฟ์สด ห้องสต็อคของ ฉันจะใช้เวลากลับจากโรงเรียนเเวะส่งของที่ ไปร์ษณีย์ เเละกลับมาไลฟ์สดขายที่ห้อง เเต่ปัญหาคือ ครอบครัวของฉัน ไม่มีเงิน ให้ฉันลงทุน เเละฉันก็ไม่มีเงินเก็บ ค่าใช้จ่ายในเเต่ละเดือนของฉัน ค่าหอ 2,500 บาท ค่ากิน 3,000 บาท ค่ารถ 1,000 บาท ค่าของเครื่องใช้ 1,000 บาท รวมเเล้ว เดือน1ฉันจะต้องใช้เงินประมาณ 7,500 บาท ฉันต้องหาเงินให้ได้ 7,500/เดือน ฉันจึงเลือกวิธีนี้ วิธีที่ฉันถนัด ฉันมั่นใจว่าฉันทำได้ ถ้าฉันได่เงินทุน มา10,000 บาท ฉันจะนำไปลงเสื้อผ้าประตูน้ำ 100 ตัว 150ตัว ใช้เงินประมาณ 8,000-10,000 บาท กำไร ประมาณ 4,500-6,000 บาท 1เดือนฉันจะไปรับเสื้อผ้า2ครั้ง 2 อาทิตย์ จะไป 1 ครั้ง เท่ากับเดือนนึง จะได้กำไรประมาณ 9,000-12,000บาท ซึ่งเเน่นอนว่ามันเพียงพอ ต่อค่าใช้จ่ายของฉัน เเละยังมีเงินเหลือเก็บอีกด้วย ฉันจะมั่นใจได้อย่างไร ว่าจะขายหมด ทำได้ตามยอดทุกเดือน????? 1.ฉันจะไม่ได้ขายเพียงฉันคนเดียว ฉันจะรับตัวเเทนจำหน่าย ทั่วประเทศฉันมั่นใจว่า จะต้องมีคนที่อยู่ห่างจาก กรุงเทพ ไม่สามารถมารับเสื้อผ้าไปขายด้วยตัวเองได้ ต้องมีคนมาเป็นตัวเเทนฉันอย่างมากมายอย่างเเน่นอน 2.ฉันจะไลฟ์สดขายทุกวัน จัดโปรโมชั่นดึงดูด เเละมีเอกลักษณ์ในการไลฟ์สดขายของตัวเอง 3.ฉันจะเปิดเพจเพื่อให้คนทั่วประเทศเข้าถึงได้ง่าย 4.ทุกวันอาทิตย์จะมีตลาดใหญ่ ฉันจะ ไปตั้งตลาดทุก

วันอาทิตย์ ฉันมั่นใจว่าจ้องมีวัยรุ่นมาซื้อ 5.เสื้อผ้าที่ฉันรับ ฉันรับเสื้อผ้าที่เป็นกระเเสมา เสื้อผ้าที่วัยรุ่นผู้หญิงส่วนใหญ่ฮิต ฉันเลือกเสื้อผ้าผู้หญิง เเละ เสื้อผ้าเด็กเพราะ คนเหล่านี้จะเปลี่ยนเสื้อผ้าค่อยข้างบ่อย ตามเทรน 6.ฉันขายตัวละ100 มันเป็นราคาที่จับต้องได้ ไม่เเพงมากไป เพราะชะนั้น มันง่ายต่อการขายเเน่นอน ฉันจะผ่อนคืนได้อย่างไร??????? ฉันจะผ่อนคืน 100ทละ10 จะผ่อนทั้งหมด12เดือน เดือนละ 1,100 บาท ฉันมั่นใจว่าฉันทำได้ โปรดรับฉันไปพิจารณาด้วยนะคะ ฉันอาจจะเล่าไม่ละเอียด ถ้าหากท่านคนไหน อยากจะต่อยอดชีวิตของฉัน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่ทเติมได้นะคะ ฉันเคยขายทาเเล้วจริงๆ สามารถขอดูสเตทเมนส์ฉันได้ ฉันเป็นคนชอบขายของออนไลน์ เเละทำมันได้อย่างดี

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!