อยากได้เงิน 80000 เพื่อมาจ่ายให้กับเจ้าหนี้รายนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ หนูอายุ 25 ปี เป็นหนี้นอกระบบอยู่ประมาณ 80000 บาท เนื่องจากได้ค้ำประกันหนี้นอกระบบให้กับน้องสาวแท้ๆของตัวเอง แล้วน้องสาวได้ย้ายไปทำงานที่อื่น โดยที่ไม่ยอมส่งหนี้ก้อนนี้ให้กับเจ้าหนี้เลย เจ้าหนี้ก็มาตามทวงที่เรา โดยกู้อยู่ดอก ร้อยละ 20 ต้องนั่งส่งดอกอยู่

เดือนๆนึง 16000 บาท ซึ่งมันเยอะมากสำหรับเรา ซึ่งทำงานได้เงินเดือน เดือนละ 10000 บาท ติดต่อน้องสาวได้และให้โอนเงินมาจ่ายหนี้ที่ค้างเขาไว้ แต่น้องสาวบ่ายเบี่ยงไปเรื่อย สุดท้ายเราก้อต้องเป็นคนหามาจ่ายให้เขา เรารับภาระเลี้ยงลูก 1 คน อายุขวบกว่าๆ ภาระที่บ้าน ทั้งหมดเราเป็นคนหามาจ่ายทั้งนั้น แถมน้องสาวยังทิ้งลูกไว้ให้เราเลี้ยงอีก 2 คน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าเทอม ค่ากินอยู่ทุกอย่างเราต้องเป็นคนหามาเลี้ยงที่บ้าน พอเลิกงานมาเราก็มาขายของตอนเย็นอีกเพื่อมี่จะหาเงินไว้ใช้กิน ใช้จ่าย จึงอยากได้เงินมาปล้นหนี้ก้อนนี้สัก

ก้อน อยากได้เงิน 80000 เพื่อมาจ่ายให้กับเจ้าหนี้รายนี้ เราจะได้ไม่ต้องเครียดแบบนี้ และอย่างน้อยก็ขอให้ได้ดอกเบี้ยที่ถูกกว่านี้ เพราะตอนนี้เริ่มหาเงินไม่ได้ตามจำนวนที่ต้องการแล้ว น้องสาวก็ไม่เคยส่งเงินมาให้เลย ยังโชคดีที่เรามีแฟนช่วยหาเงินอีกทาง แต่ก็ไม่พอจ่ายอยู่ดี

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 12, 2021 01:05 9 views