ต้องการ ใช้เงินอยู่ ประมาณ 7,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา เนื่องจากผมต้องการ ใช้เงินอยู่ ประมาณ 7,000 เพราะจะเอาไปจ่ายค่าซ่อมมอเตอร์ไซ ที่เอาไว้ใช้ขับไปทำงาน ( ผมขับรถไป ประสบอุบัติเหตุรถพัง ค่าซ่อม 12,000 บาท แต่ตัวผม ไม่บาดเจ็บ มากเท่าไรนอนโรงพยาบาล3วันก็กลับมาทำงาน

ได้ตามปกติ ต้อนนี้ ผมขับรถกะบะมาทำงาน แต่สู้ค่าน้ำมันไม่ไหว) เดือนที่แล้วนี้ ผมจ่ายค่าซ่อมไปแล้ว 5,000 เหลือ อีก7,000 บาท ผมทำงานบริษัท อยู่ห่างจากบ้านผมเองทีอาศัยอยู่กับลูก1คนและแม่กับพี่สาว ส่วนแฟนผมทำงานคนละที ห่างไป 5 กิโลเมตร. เป็นบริษัทผลิตเอทานอล ผมได้รับเงินเดือนรวม 14,000 – 15,500 แต่ผมต้องจ่ายบัตร สินเชื่อ3ใบ เป็นบัตรเงินติดล้อ 1,300 บาท บัตร อิออน 500 บาท บัตร Umay+ 1,000 บาท รวมแล้วเดือนละ2,800 แต่ผมก็ยังเหลือใช้อยู่ แต่เดือนนี้ มีนาคม ผมต้องจ่ายค่าซ่อม

รถ7,000 และต้องพาลูกไปสมัครเรียนทีโรงเรียนใหม่อยู่ที จ. ปราจีนบุรี .(ลูกผมเป็นเด็กสมาธิสั้น) วันที24 มีนาคม ผมต้องเก็บเงินไว้ใช้จ่ายในวันนั้นอีก และต้องใช้จ่ายต่อเดือนอีก สรุปคือถ้าผมกู้ได้ผมขอ ผ่อนชำระคืนต่อเดือนละ1,000 +ดอกเบี้ย.คับ จ่ายคืนประมาน10เดือน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!