ประสงค์ที่จะกู้ยืมเงินเพื่อมาสร้างวัตถุมงคลเเละเครื่องราง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งบวชเป็นสามเณร อายุ19ปี บวชได้7ปีเเล้ว อยู่อ.นบพิตำ จ.นครศรีฯ มีความประสงค์ที่จะกู้ยืมเงินเพื่อมาสร้างวัตถุมงคลเเละเครื่องราง ซึ่งขาดทุนในการสร้างเเละเมื่อสร้างเเล้วนำไปปล่อยไห้เช่า ตะเอาเงินที่ได้ไปร่วมสร้างเรือพระพระไห้กับทางวัด ดีงนั้น

จึงมีความประสงค์ที่จะกู้ยืม เพื่อสาธารณะประโยชน์ เเละสืบประเพณีทางพระพุทธศาสนา ดังนั้นจึงจะไคร่ขอกู้ยืมเพื่อทำการดังที่ได้ระบุไปเบื่องต้น ซึ่งอาจจะมองว่าผมเป็นเพียงสามเณรหรือเป็นเพรยงเด็ก เเต่ผมก็มีความรับผิดชอบเเละชอบที่จะสร้างสิ่งต่างๆไห้กับวัด เเม้จะเป็นหนี้สิน ที่ต้องมาชำระเองก็ตาม เเละไม่เคยมีบัตรเครดิต มีเพียงบัตรเอทีเอ็มเท่านั้น เพราะฉนันเเล้ว อยากขะไห้พิจารณาเป็นพิเศษ ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นตัวผมเองก็ได้บุญ ตัวท่านเองก็ได้บุญจากการไห้ยิบยืมเงินตรงนี้มาไช้เพื่อประโยน ไม่ได้นำมาเพื่อเเสวงหาผลกำไร

ได้ๆ ซึ่งถ้าหากมีกำไรก็จะนำไปถวายไห้กับทางวัดทั้งสิ้น ยังไงก็ช่วยพิจารณาไห้เป็นพิเศษน่ะครับ เรื่องที่อยู่หรือวัดก็จะระบุไปไห้อีกทีนึง หวังว่าคงได้รับความร่วมมือจากท่าน ถ้าหากท่านเป็นพุทธบริษัทหรือเข้าใจเจตนาเเล้วไซร้ก็คงจะเข้าใจว่าเป็นอย่างไร ….ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 28, 2021 01:30 37 views