อยากกู้เงินสัก 60000 คับ และวิ่ง grab

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยากกู้เงินสัก 60000 คับ ผมทำงานขันลงหิน คืองานตีขัน เป็นธุรกิจส่วนตัวในบ้าน ได้รับล้ะ 500 ทำตั้งแต่ 8 โมง จนถึง เที่ยง เลยเวลาเหลือ ผมก็ขายของออนไลน์ เสื้อผ้า อะไหล่รถมอเตอร์ไซค์ และวิ่ง grab ทำหลายอย่างภาระเยอะที่ต้องการกู้เพราะ ว่าจะลงทุนเพิ่มเพื่อกำไลเยอะขึ้นคับ พ่อกับแม่แยกทางกัน พ่อมีแฟนใหม่เปิดบริษัท แม่เลี้ยงผมใจร้ายคับเงิน

ไม่ถึงมือผมเลย พ่อผมเป็นผู้จัดการเลยต้องดูแลโรงงาน ไปเสนองาน ที่ต่างจังหวัดบ่อยๆ จนวันหนึ่งเศรฐกิจล่ม บริษัทล้มละลายพ่อเลยออกทำงานขายของเล่ เลยไม่ได้ติดต่อกันแล้ว ส่วนผมอยู่กับแม่ แม่อ้วนคับทำงานไม่ได้ ปัจจุบันเสียแล้วคับเพราะโรคอ้วน ไม่ได้รับการดูแล โรคอื่นๆเลยตามมา ผมเลยต้องยืนด้วยลำแข้งตัวเอง คับ ไม่มีใคร ผมทำงานได้เดือนล้ะ 15000 ต่อเดือนงานหลัก งานที่เหลือผมขายเรื่อยๆคับเพราะเงินลงทุนน้อยตัวเลือกของเลยน้อย ลูกค้าเลยไม่ค่อยสั่งมาก แต่ก็ขายได้แต่รายได้ไม่แน่นอน แต่ขับ grab ผมได้รายได้ทั้งวันอยู่แล้ว ผมเลยไม่ต้องคิดใรมากเก็บเงินอย่างเดียวสร้างตัว คับ แต่ต้องการเงินทุนเพื่อลดงานผมคับ ถ้าผมมีเงินเก็บอีก

สักนิดผมจะทำหลังบ้านใหม่คับ มีเนื้อที่ 1ไร่ เป็นบ่อปลาคับ อยากเปิดบ่อ ปลาให้คนมาตก ก็คิดค่าเข้า ตกปลาได้ก็ชั่งกิโลปลาว่ากี่บาท มีผักสวนครัว ผมปลูกผักจนโตหมดแล้ว เหลือแค่บ่อ บ่อน้ำมันไม่ลืกพอต้องจ้างมาขุดเพิ่มจะทำบ่อปลาก็ราคาเอาเรื่องอยู่คับ บ้านผมอยู่แถวชุมชน แล้วใกล้ห้าง คนเยอะแน่นอนคับรอเงินทุนอย่างเดียว

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 28, 2021 01:35 44 views