อาชีพอิสระ ที่กู้เงินเพราะว่ามันสุดจิงๆ ไม่มีใครอยากเป็นหนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ30ปี อยุ่ที่ มหาชัย สมุทรสาครครับ ผมทำงานที่ตลาดครับเปนอาชีพอิสระ รายได้วันนึงอยุ่ที่ สามร้อยถึงสี่ร้อยบาท เงินที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวันก็เยอะบ้างน้อยบ้าง เพราะค่าใช้จ่ายค่อนค่างพอสมควร ทั้ง ค่ากิน ค่าบ้าน ค่าน้ำ ค่า

ไฟ ค่ารถ ปกติผมไม่ค่อยยืมเงินใครเพราะว่าผมอาย อายที่จะต้องไปขอเงินคนอื่น ผมจึงเลือกทางนี้ ส่วนตัวผมไม่เคยทำบัตรอะไรและไม่เคยเปนหนี้ใครด้วยเพราะปกติผมก็พออยุ่ได้ แต่เนื่องจากมีครอบครัวเลยทำไห้สถานะทางการเงินขัดข้อง แรกๆก็พอประคับคองไปได้แต่ ตอนหลังเรื่มจะขัดสน ผมมีพี่น้อง5คนผมเปนคนโต น้องๆก็ต่างมีชีวิตของตัวเอง ผมเองก็ออกมาใช้ชีวิตเอง พ่อแม่มีกิจการของตัวเองแต่ไม่ได้ร่ำรวยอะไรแค่พอกินพอใช้ ตัวผมเองก็ออกมาใช้ชีวิตคนเดียวมานานแล้ว อยากจะดูแลตัวเองและครอบครัวได้ ที่กู้เงินเพราะว่ามันสุดจิงๆ ไม่มีใครอยากเป็นหนี้หรอก

แต่เมื่อทางเลือกมีไม่มาก อะไรที่ทำได้ผมก็อยากจะทำ ผมไม่มีหนี้สินอะไร นอกจากรถ ตอนนี้ผ่อนหมดแล้วแหละ แต่ ผมเอาไปเข้าไฟแนนซ์ เหลือไม่กี่เดือนก็หมดละ ตอนนี้ก็ทำงาน2ที่ เช้า เย็น ก็ยังพอถูๆไถๆไปได้ ขอบคุนครับ ที่ให้โอกาสครับ อย่างน้อยผมก็ได้ระบายอะไรบางอย่าง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 12, 2021 05:45 78 views ,