หนูจำเป็นต้องใช้เงินด่วนมากๆ ส่งดีไม่ขาดเด็ดขาดค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ หนูเป็นคนบุรีรัมย์ค่ะ อาศัยอยู่ในกทม. หนูเป็นพนักงานบริษัท มีเงินเดือนรวมประมาน15000-18000 แต่หนูจำเป็นต้องใช้เงินด่วนมากๆ เนื่องจากไม่กี่วันที่ผ่านมา สุนัขหนูป่วย แอดมินโรงบาล ซึ่งแพงมากๆ เงินเดือนทั้งเดือนที่หนูได้มามันไม่พอใช้สำหรับเดือนนี้ เหลือค่าห้อง ค่ารถที่ยังไม่จ่าย

หนูตัวคนเดียวค่ะในกรุงเทพ ไม่มีใครช่วย จะขอจากที่บ้านก็ไม่ได้เพราะที่บ้านก็ไม่ได้ทำงานเป็นหนูที่ช่วยส่งตลอด เคยมีบัตรค่ะ แต่พอมันช็อตก็ยังไม่ได่ส่งบัตรเลย2-3เดือนแล้ว แต่ทะยอยจ่ายดอกทีละหน่อยค่ะ ตอนนี้หนูต้องการเงินจริงๆ เอามาใช้ให้ถึงสิ้นเดือน แล้วก็จ่ายค่าห้องค่ารถ ถ้าหนูกู้หนูก็อยากผ่านนะคะ ขอแบบรายเดือนค่ะ ถ้ารายวันหนูคงไม่ไหว ขอเป็นสัญญา1ปี ถ้าหนูกู้ผ่านหนูอาจจะเอาเงินที่เหลือทะยอยปิดบัตรได้ เพราะจำนวนเงินมันไม่มากเท่าไหร่ แต่ตอนนี้หนูมีเงินติดตัวเหลือไม่กี่บาทแล้ว จะหยิบยืมใครก็ไม่ได้ เพราะจำนวนเงินมันเยอะเกินไปสำหรับ1เดือน อีก

อย่างนึงหนูมีลูกชาย1คนค่ะ ต้องส่งให้เค้าทุกเดือน หนูส่งให้2ที่ ที่บ้านแม่กับบ้านพ่อของลูกค่ะ เราเลิกกันหลายปีแล้วแต่ก็ยังส่งให้ตลอด แต่เราไม่ได้ติดต่อกันเรื่องอื่น จึงไม่สามารถหยิบยืมเขาได้ค่ะ ถ้าหนูกู้ผ่านหนูจะส่งเงินให้เสมอต้นเสมอปลาย ไม่ขาดเด็ดขาดค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!