เพราะโควิด 19 ต้องใช้เงินจำนวน 7,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ19ปีกำลังศึกษาอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งในภาคอีสาน มีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวน7,000เพื่อจ่่ายค่าห้องพักและค่าใช้จ่ายทั่วไป เนื่องจากพ่อแม่ทำอาชีพค้าขายและต้องหยุดขายเพราะโควิด19ตามที่ประกาศ จึงมีความเดือดร้อนในค่าใช้จ่ายต่างๆรวมถึงค่าหอพัก และแม่ก็เป็นหนี้จำนวนมากจึงไม่

สะดวกปรึกษาแม่ ครอบครัวมี7คน มีรายได้จากการขายของเท่านั้นจึงเดือดร้อนอย่างมาก รายรับต่อเดือนของข้าพเจ้าทั้งหมดอยู่ที่ประมาณ8,000 ดังนี้ ช่วงสิ้นเดือนได้รับจากน้า5000ทุกเดือน ได้รับจากกยศ.เดือนละ2400 ขอแม่เพิ่มเติม500-1000 ปกติข้าพเจ้าทำงานพาร์ทไทม์ร้านอาหารแถวมหาลัยได้รายวัน200บาท แต่ร้านปิด ไปตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมไม่มีกำหนดเปิดจึงทำให้ต้องนำเงินค่าหอพักมาใช้จ่าย. สิ้นเดือนที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุต้องจ่ายค่าซ่อมรถมอเตอร์ไซค์เลยทำให้เงินที่ได้รับมาไม่พอในการใช้จ่าย หากได้รับเงินกู้ยืมจะนำไปจ่ายค่าห้อง ค่าโทรศัพท์ และค่าเดินทางกลับบ้านในช่วงปิดเทอม จึงมีความประสงค์อยากขอกู้7000บาท

ข้าพเจ้าสามารถผ่อนจ่ายรายเดือนได้1000-2000บาทต่อเดือนโดยหักจากค่ารายเดือนที่น้าโอนให้ ดอกเบี้ยรวมกับเงินต้นไม่เกิน8000จะดีมากค่ะ และคิดว่าปิดเทอมนี้จะลองขายของออนไลน์ หากมีรายได้เพียงพอกับค่าใช้จ่ายจะชำระเดือนละ3000 เพื่อให้หนี้หมดเร็วที่สุด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 22, 2021 22:55 26 views ,