ต้องการกู้เงินเพื่อปิดหนี้นอกระบบ ดอกเบี้ย 20 เปอร์เซ็น

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการกู้เงินเพื่อปิดหนี้นอกระบบ ดอกเบี้ย20% ต่อเดือนซึ่งไม่สามารถผ่อนเงินต้นได้ครับ ต้องจ่ายเต็มจำนวนเท่านั้น ทุกวันนี้ ทำได้เพียง จ่ายดอกเบี้ย ของยอดเงินกู้มาทั้งหมด ปัจจุบันยอดที่50,000 บาท หากจ่ายไม่ทัน ดอกเบี้ยส่วนที่เหลือ จะทบเป็นเงินต้นไปเรื่อยๆต้องการปิดยอดตัว

นี้ และผ่อนกับทางคุณได้หรือไม่ครับ ปัจจุบันทำงานบริษัทเอกชน ซึ่งบริษัทจ่ายเงินเดือนให้ตามปกติ และวิ่งแกป เพื่อหาเงินใช้ระหว่างวัน ในแต่ละวัน และนอกจากหนี้นอกระบบตัวนี้แล้วมีบัตรเครดิตอื่นๆ ซึ่งแต่ละเดือนได้แต่จ่ายขั้นต่ำ และนำเงินออกมาเพื่อจ่ายกับหนี้นอก ระบบ เหมือนเดิม ซึ่ฃก่อนหน้านี้ ที่ทำให้เกิดหนี้ตัวนี้ คือ เพื่อนขักชวน ให้ เล่นแชร์ เพื่อได้กำไร จึงชักชวน เพื่อน และเปิดบัตรเคีดอต นำเงินสดออกมาเล่น เป็นจำนวนมาก ช่วงแรกคือได้ จึงเพิ่มจำนวนและชวนเพื่อน คนรู้จักมาร่วม ด้วย สุดท้าย ถูกเพื่อนคนที่ขวนโกงด้วย เพราะเพื่อน

แจ้งว่า ทางต้นแชร์ ไม่สามารถติดตาอได้อีกต่อไป จึงทำให้ ต้องชดใช้เงินคืนกับบรรดา เพื่อนและญาติ ที่นำมาร่วมลงทุนด้วยครับ จึงนำไปสู้หนทางกู้เงินนอกระบบ เพื่อนำไปใช้หนี้คนอื่นๆ ปัจจุบันรับภาระ การใช้หนี้ ดอกเบี้ยเดือนละ 10,000ไม่ไหวครับ ขอความรบกวนช่วยพิจารณาให้เ้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 28, 2021 01:25 119 views