นะนำแหล่งปล่อยเงินกู้นอกระบบให้คับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

พอดีผมอยากมาแนะนำแหล่งปล่อยเงินกู้นอกระบบให้คับ ผมพึ่งกู้เงินกับพี่คนหนึ่งมาคับ พี่เขาชื่อพี่ผึ้ง ผมรู้จักพี่เขาจากเว็บต่างๆเพราะมีคนแนะนำเยอะมาก ผมเลยลองโทรไปสอบถามดูคับเพราะผมเดือดร้อนจริงๆ คุยรายละเอียดกันก็พอทราบคับว่าต้องจ่ายค่าดอกเบี้ยงวดแรกไปก่อนที่จะนัดทำสัญญา ผมก็กลัวนะว่าจะหลอกจะโกงป่าว แต่ก็ลองดูคับเพราะว่าคนเขาก็แนะนำมาเยอะ เลยทำเรื่องโอนเงินไปก่อนคับและแจ้งสถานที่เซ็นสัญญาให้พี่เขา ก็คุยกันเรียบร้อย ผ่านไป1ชั่วโมงนิดๆ ผมก็ว่าจะโดนหลอกไหมเนี้ยยิ่งเดือดร้อนอยู่ถ้าโดนหลอกแย่มากแน่ๆ ผ่านไปอีกประมาณ5นาทีพี่เขาก็โทรมาบอกว่า พี่ถึงแล้วนะคะ น้องอยู่ตรงไหน ผมก็รีบบอกเลยคับแล้วผมก็ได้เจอพี่เขาคับ ผมก็คุยรายละเอียดสัญญาเงินกู้กันผมก็ตกลงแล้วเซ็นสัญญาก็ได้รับเงินคับ ตอนนั้นผมดีใจมากเลยคับ เลยอยากมาบอกต่อๆกันคับ มิจฉาชีพมันเยอะแต่ผมโชคดีที่ไม่ได้เจอ ถ้าใครสนใจลองโทรไปสอบถามได้นะคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 8, 2019 10:22 30,039 views , ,

sep-8978 พูดว่า:

อยู่ที่กรุงเทพฯ เขต คลองสามวา เนื่องจากกระผมมีความประสงค์ที่จะขอกู้เงิน เพื่อจะนำเงินนี้เอาไปชำระหนี้รายวัน ส่วนตัวผมมีอาชีพค้าขายผักสด อยู่ที่ รามอินทรา กม.8 (ตลาดสดสายเนตร) ซึ้งมี คุณพ่อ และคุณแม่ ได้ช่วยกันขายด้วย แต่ช่วงนี้เศรฐกิจไม่ค่อยดีนัก ขายของตั้งแต่ ตี3 ถึง 3โมงเย็น เอาเงินมานับ ปรากฎว่า ขาดทุน บ้าง กำไรบ้าง นิดหน่อย พอสิ้นเดือนก็ต้องจ่ายค่าบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่างวดรถ จึงไปกู้เงินรายวัน เป็นเงินจำนวน 200,000 บาท ต้องจ่ายดอกเบี้ย วันละ 4,000 บาท จนรู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว ที่ต้องมาจ่ายดอกเบี้ยวันละ4,000 บาท จึงจะขอกู้เงิน เป็นจำนวน 300,000 บาท เพื่อจะมาปิดหนี้รายวันให้จบ จะได้ไม่ต้องมานั่งหาเงินวันละ 4,000 บาท มาเสียให้รายวันนี้อีก ซึ้งเป็นอะไรที่โหดมากๆ ถ้าไม่เอาก็ไม่รู้จะเอาเงินที่ไหนมาซื้อผัก เพื่อนำไปขายที่ตลาดสด จึงมีความจำเป็น ที่จะขอกู้เงินนี้ครับ ส่วนดอกเบี้ย จะคิดผมเท่าไหร่ก็ได้ครับ ขอแบบไม่หนักมากนะครับ และส่วนการชำระ ผมขอชำระเป็นรายเดือนนะครับ ผมจะได้มีเงินที่คล่องตัว แล้วผมจะรีบหาเงินทั้งต้นทั้งดอกมาใช้คืนให้หมดให้เร็วที่สุดครับ สุดท้ายนี้ ต้องขอขอบคุณนายทุนที่มีความกรุณาทุกท่านครับ ที่เข้าใจในความเดือดร้อนของผมครับ ขอบคุณมากครับ