เดือดร้อนเงินหนักมาก ต้องการกู้เงิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

หนูเห็นเว็บพี่ติดประกาศให้กู้เงินไม่รู้ว่าจะเป็นเรื่องจริงใหม แต่พออ่านแล้วพอจะมีความหวังขึ้นมาบ้าง ตอนนี้เดือดร้อนเงินหนักมากค่ะ หนูมีลูกแล้วสามขวบพึ่งเอาไปให้แม่เลี้ยงเดือนที่แล้วนี้แหละค่ะลำบากจริงๆค่ะ หนูแจกแจงรายละเอียดก่อนน้ะค่ะ ตอนนี้หนูเป็นหนี้นอกระบบอยู่ 2 เจ้าค่ะ (แต่ก่อนเยอะกว่านี้ค่ะแต่จ่ายไปบางส่วนแล้ว แต่ช่วงหลังๆจ่ายแต่ดอกเพราะเลิกกับสามีมาได้ช่วงนึงแล้วค่ะรับผิดชอบคนเดียวไม่ไหว) เจ้าหนึ่งเป็นหนี้อยู่ 3 หมื่น ดอกร้อยละ 10 ค่ะ ส่วนอีกเจ้าเป็นหนี้อีก 1 หมื่น ดอกร้อยละ 20 ค่ะ รวมแล้วหนูต้องจ่าย 5 พันต่อเดือนเฉพาะดอกน้ะค่ะ ไหนจะค่านมลูกค่ากินค่าอยู่ของลูกของตัวเราอีกอะค่ะ หนูได้เงินเดือน 12,000 ต่อเดือน (ถ้าหยุดก้อโดนหักวันละ 350 บาท หนูหยุดเดือนละวันค่ะ) ปัญหาของหนูคือ 1 หนูไม่มีสลิปเงินเดือนเพราะงานมันเป็นงานอิสละค่ะมาทำก้อได้เงินไม่มาทำก้อหักเงินคะ 2 บัญชีไม่มีวงเงินหมุนเวียนค่ะเพราะต้องใช้จ่ายทุกเดือนไม่มีเงินเหลือให้ฝากเลยค่ะ 3 ไม่มีคนค้ำให้หนูค่ะ ไม่อยากให้พ่อแม่จะต้องเดือดร้อนด้วย คุณสมบัติ 1 บัตรประชาชน 2 สำเนาทะเบีบนบ้าน (แต่ที่อยู่ปัจจุบันของหนูอยู่ที่อื่นน้ะค่ะไม่ได้อยู่ในสำเนา) 3 บัญชีธนาคาร แต่อย่างว่าอะค่ะไม่มีเงินหมุน จำนวนที่หนูจะกู้คือ 6 หมื่นบาท เอามาใช้หนี้ตรงนี้ให้หมด เหลือบ้างเล็กน้อยก้อเอามาจ่ายค่าห้องนี้แหละค่ะค้างมาสองเดือนแล้วเพราะต้องส่งให้ลูกก่อนอยู่ในช่วงพึ่งเข้าโรงเรียนค่ะใช้จ่ายเยอะ แต่ค่าห้องถูกค่ะยังไม่ถูกล๊อคเพราะไปขอเขาไว้ เดือนพันแปดรวมค่าน้ำค่าไฟก้อสองพันกว่าบาทนี้แหละค่ะ เหตุผลที่จะกู้เงินเพราะอยากเป็นหนี้เจ้าเดียวค่ะแล้วดอกถูกกว่าไหมค่ะ ความเชื่อถือหนูอาจมีแค่นี้แต่ไมโกหกไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ขอสอบถามว่าคุนสมบัติมีน้อยพอจะกู้ได้ไหมค่ะเดือดร้อนจิงๆค่ะ แล้วดอกร้อยงะเท่าไหร่ต่อเดือนค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 8, 2019 10:17 270 views ,

sep-8983 พูดว่า:

อายุ 22 อาศัยอยู่ กทม. ตั้งแต่เกิด พักอยู่บางแค แยกกนองใหญ่ เป็นแม่ค้า ไม่มีสลิปเงินเดือน แต่คนที่บ้านมีงานประจำเป็นหลักแหล่งเงินเดือน 10000+ แต่มาช่วงนี้เงินหมุนไม่ทัน เพราะรายจ่ายเยอะ ยิ่งเดือนนี้ค่าบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ค่าไป รพ. ค่าเน็ต ไหนจะค่ารถ ค่ากินน้องคนสุดท้องที่ต้องไปทำงาน ไกลบ้าน อีกอย่างตอยนี้ตัวเองก็กำลังมีตัวเล็กเลยต้องเดินทางไปหาหมอตามนัดบ่อยๆ ส่วนตัวอยากจะออกไปทำงานประจำข้างนอก เพื่อช่วยที่บ้าน แต่ร่างกายไม่โอเคเลยต้องเป็นแม่ค้าอยู่ที่บ้านจนกว่าตัวเล็กจะโต ถึงสามารถเลิกขายแล้วไป ทำงานประจำได้ ตอนนี้กำลังเดือดร้อนเรื่องเงินมากเลยค่ะ ก่อนหน้านี้เคยทำบัตรเครดิต แต่จ่ายล่าช้าเลยทำเรื่องปิดบัตร จะทำใหม่ไม่ได้ ติดต่อหานายทุนกี่ครั้งก็โดนหลอก โดนโกง จนตอนนี้ที่บ้านเครียดหนักกว่ษเก่า ล่าสุดน้องสาวพึ่งโดนหลอกไป 2000 จนเครียดนั่งร้องไห้ เลยอยากจะหานายทุนที่ปล่อยได้จริง ขอแบบไม่มีการโอนค่าธรรมเนียน ค่าทำเอกสาร มัดจำล่วงหน้า หรือจ่ายก่อน 5% -10% ขอแบบนัดพบเซนสัญญา รัยเงินสด นัดวันชำระคืน ทางมิ้นผ่อนจ่ายรายเดือดได้ไม่มีปัญหา สามารถมาเซนเอกสารที่บ้านได้นายทุนจะได้เห็นว่าพักอยู่บ้านหลังนี้ ไม่หนีหายแน่นอนอ่ะ รบกวนข้อความกรุณาด้วยนะคะ