ต้องการหาเงินนอกระบบ ปิดบัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการหาเงินปิดบัตรเครดิตค่ะ 450,000 อยู่บางบัวทอง นนทบุรี อายุ28 ทำงานบริษัทค่ะ เกี่ยวกับการเงิน เงินเดือน19,360 ทีต้องการหาเงินอย่างทีบอกค่ะ หาเงินปิดบัตรทั้งหมดค่ะ ไม่ไหวจริงภาระครอบครัวทีบ้านด้วย แต่เรายังไม่ครอบครัวค่ะ ต้องส่งทีบ้านอีกด้วยค่ะ อยากได้ดอกเบี้ยร้อย3-5 ค่ะ เอาแบบไม่หลอกกันนะค่ะ เคยโดนหลอกมาแล้วให้โอนไปก่อนเป็นค่าค้ำประกัน เสียความรู้สึกมากค่ะ เดือดร้อนจริงค่ะ ตอนนี้ อยากได้แบบส่งรายเดือ 48 งวดนะค่ะ เราขอผ่อนเดือน12,000 รวมต้นรวมดอก จึงอยากหานายทุนใจดีนะไม่เอาทีทวงโหดนะค่ะ นัดทำสัญญานะไม่โอนเงินค้ำประกันให้แล้วนะกลัวค่ะ อยากได้เงินด่วนค่ะ จะสิ้นเดือนแล้วตอนนี้เป็นโรคเครียดมากค่ะ อยากมีชีวิตทีดีขึ้นค่ะ ไม่ถ้าได้มาจะปิดให้หมดแล้วจะไม่ใช้อีกแล้วด้วยความทีอยากให้คนอื่นสบายอต่เรากลับมาลำบากเอง จนผ่อนไม่ไหวจึงอยากให้ช่วยหาคนปล่อยกู้ทีนัดทำสัญญาเลยแล้วได้รับเงิน ต่อไปคงไม่ให้ความช่วยเหลือใครเรื่องเงินแล้วค่ะ พอเรามีปัญญาไม่มีใครช่วยเราเลยขอยืมก็บอกไม่มีมี แต่ต้องใช้คิดดูพอยืมเราเราไม่เราก็หาให้ เพราะสงสรา เพื่อนกลัว เพื่อนลำบากกลัวน้องลำบาก กลัวอาลำบาก แต่พอเราเราลำบากเองค่ะ อยากได้แบบไม่ต้องมีคนค้ำด้วยนะพอความสบายขอเราค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 25, 2019 09:35 555 views ,

sep-6915 พูดว่า:

อยู่ในตัวเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะต้องกู้เงิน เพื่อจะนำไปชำระหนี้สินนอกระบบ และในระบบบัตรกดเงินสด และค่างวดรถยนต์ ตอนนี้ดิฉันมีอายุ 29 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่ในจังหวัดกาญจนบุรีเกี่ยวกับการตลาดเป็นพนักงานขายบัตรเครดิต โดยรับเงินเดือนเดือนละ10,000 บาท – 18,000 บาท ต่อเดือนค่ะ คือตอนที่เป็นหนี้สินหลายทาง เพราะดิฉันใช้ชีวิตคู่เหมือนเริ่มต้นใหม่ โดยใช้บัตรเครดิตผ่อนของเครื่องใช้ในบ้าน เงินสดก็กดมาใช้ชีวิตประจำวัน แต่ตอนนี้เลิกกัน และแยกกันอยู่ค่ะ คือของใช้ในบ้านที่ผ่อนมาเป็นชื่อหนูค่ะ คือทุกอย่างเป็นชื่อหนูทั้งหมดค่ะ รวมทั้งค่างวดรถอีกค่ะ คือรายรับที่ได้รับ น้อยกว่าหลายจ่ายอ่ะค่ะ คือตัวคนเดียวหนูไม่มีหนทางอ่ะค่ะ หนูเป็นหนี้นอกระบบมันแพงไปอ่ะค่ะ หนูเจอดอกเบี้ยร้อยละ20 บาท หักดอกเลยคือดอกเบี้ยแพงมากค่ะ แต่ก็จำเป็นต้องกู้อ่ะค่ะ และตอนนี้ดิฉันค้างค่างวดรถยนต์3 งวดแล้วอ่ะค่ะ ทางบริษัทรถยนต์จะมายึดรถแล้วอ่ะค่ะ หนูเลยต้องการกู้เงิน เพื่อชำระค่างวดรถยนต์ และจะตัดเงินกู้นอกระบบออกไปค่ะ ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง