ต้องการกู้เงินจำนวน 1 ล้านบาท ผมไม่ต้องการใช้หลักทรัพย์ เข้ามาค้ำประกัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมต้องการกู้เงินจำนวน 1 ล้านบาท ผมไม่ได้กู้เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล แต่ผมจะกู้ในนามของบริษัท สิ่งที่จะต้องรู้เกี่ยวกับการกู้เงินในครั้งนี้ก็คือผมไม่ต้องการใช้หลักทรัพย์ เข้ามาค้ำประกัน ทั้งสิ้น ใครที่มีสัญญาเงินกู้หรือต้องการทำสัญญาผูกมัด ผมยินดีจะทำให้ครับ ผมสามารถสั่งการจ่ายชำระล่วงหน้าเป็นเช็คได้ อาทิเช่นผมกู้เงิน 500,000 บาทชำระเงิน 6 เดือน ผมจะจ่ายเช็คล่วงหน้าให้เลย 6 ใบ พร้อมดอกเบี้ยให้ด้วย เป็นเช็คของบริษัทครับ สำหรับเอกสารที่คุณต้องการ ผมก็มีให้ทุกอย่าง ยินดีที่จะมอบเอกสารทุกฉบับให้กับผู้ปล่อยกู้ทุกคน ผมมีความประสงค์อยากได้บุคคล หรือแหล่งเงินทุนที่มีเงินให้ผมจริง ๆ ไม่ใช่มาหลอกกันเล่นเล่นนะครับ ถ้า มีโอกาสหน้าหรือ มีการใช้บริการในครั้งหน้า ผมก็จะกู้เงินอีกไม่ใช่กู้ครั้งเดียวจบครับ หากครั้งแรกผมชำระเงินหมดสิ้น ผมก็จะกู้ใหม่เรื่อยเรื่อย ทำให้ธุรกิจของคุณนั้นกระเตื้องขึ้น หรือคุณจะได้รับดอกเบี้ยจากผมตลอดไปครับ ผมยื่นกู้กับธนาคารไม่ผ่านก็เลยต้องมาพึ่งทางเน็ตเอา ธนาคารอ้างเหตุผลว่าผมไม่มีหลักทรัพย์ในการค้ำประกันก็เลยไม่สามารถปล่อยกู้ให้ผมได้ สำหรับข้อมูลเบื้องต้นของบริษัทผมก็คือผมดำเนิน การเกี่ยวกับการจำหน่ายสินค้าของทางภาครัฐครับ กิจการของผมเปิดมาแล้วประมาณ 7 เดือน แต่ที่สำคัญเลยก็คือยอดขาย ของบริษัทประมาณ 8 ล้านบาทได้ สำหรับยอดเงินหมุนเวียนในบัญชีธนาคารก็จะประมาณ 1 -2 ล้านบาทครับ สำหรับที่ตั้งของบริษัทก็จะอยู่ที่รังสิต-ธนบุรีครับผม สำหรับเหตุผลในการกู้เงิน เป็นอย่างเดียวเลยก็คือผมต้องการเงินจำนวนนึงมาดำเนินกิจการให้ต่อยอดไปได้เท่านั้น ที่ผมตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาก็เพราะว่าผม ตามหาแหล่งเงินกู้มามากมายโทรไปหาผู้กู้ก็ไม่ติดสักลาย ก็เลยจำเป็นต้องตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาครับ ผมเป็นคนไม่เรื่องมากยินดีรับฟัง เงื่อนไขต่าง ๆ ทุกอย่างดอกเบี้ยเท่าไหร่ลองคุยกันได้ครับเพียงแค่ขอปล่อยเงินกู้จริงๆ เท่านั้นติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ (บอส) ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 27, 2019 00:25 176 views

sep-6984 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.อุดรธานี ขณะนี้กระผม ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน2ปีกว่า อยู่จ.อุดรธานี ส่วนตัว กระผมทำงานตำแหน่ง กราฟฟิคดีไซน์เนอร์ได้เงินเดือนละ 15,000 บาท มีค่าคอมมิสชั่น ประมาณ 1000-2000 บาท กระผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกท่าน จำนวน 30,000 บาท เนื่องจากกระผมต้องนำเงินหมุนเวียน ใช้จ่าย และ ชำระหนี้บัตรเครดิต ตอนนี้หนี้บัตรเคตดิตกระผม ประมาณ 25,000 บาท สาเหตุเป็นหนี้บัตรเครดิต ผมนำบัตรเครดิต ไปซื้อคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ้ค เพราะมีความจำเป็นในการใช้ทำงานจริงๆ ซึ่งตอนนี้กระผมทำงาน ได้เงินเดือนละ 15,000 บาท คงเหลือใช้จ่ายต่อเดือน ไม่กี่ บาท เพราะมีค่าใช้จ่าย ต้องนำส่งบัตรเครดิต เดือนละ 4,000 ค่าหอพักเดือนละ 4,500 ค่าโทรศัพท์ ซึ่งประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น และยังต้องส่งให้ทางบ้าน เดือนละ 2,000 บาท กระผมจึงอยากนำเงินส่วนที่กู้ มาใช้จ่ายจุนเจือ และ ชำระหนี้บัตรเครดิตให้หมด ส่วนดอกเบี้ย กระผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี อย่างไรก็ตาม กระผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ