ดิฉันมีความต้องการที่จะกู้เงิน ค่ะ จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ปลูกบ้านแล้วงบขาด 8 แสน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.คลองคลวง ปทุมธานีค่ะ เนื่องจากดิฉันได้ทำการปลูกบ้าน โดยใช้เงินเก็บกับเงินกู้ ของที่ทำงานแฟน ตั้งงบไว้ประมาณ 8แสน แต่พอทำแล้วงบบานปลายมาค่ะ เกินไป2แสน จึงทำให้ดิฉันไปกู้เงิน ดอกร้อยละ10มาค่ะ และเนื่องจากเงินเดือนแฟนถูกหักจากการกู้มาปลูกบ้านทำให้ในส่วนของเงินเดือนเหลือพันกว่า บาท ค่ะ จะมีเหลือใช้ก้คือเงินโอค่ะ เงินเดือนดิฉันต้องส่งค่ารถค่ะ จึงทำให้ไม่พอที่จะส่งดอกค่ะ เพราะมีค่าใช้จ่ายค่าน้ำค่าไฟค่ากินอยู่ใน แต่ละเดือนอีกค่ะ ตอนนี้ดิฉันกับแฟนเครียดมาก วันหยุดก้จะหาขายของขายขนมบ้าง เพื่อเป็นรายได้เสริมค่ะ แต่ถึงกะนั้นก้ไม่พอที่จะส่งดอกอยู่ดีค่ะ ดิฉันจึงอยากที่กู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ในอัตราดอกไม่เกินร้อยละ3ค่ะ และส่งเป็นรายเดือน ลดต้นลดดอกค่ะ กู้แบบไม่ต้องโอนค่ามัดจำ หรือค่าใช้จ่ายใดๆ ก่อนค่ะ ถ้าจะมีค่าใช้จ่ายขอให้หักจากยอดที่กู้ค่ะ ดิฉันอยากส่งประมาณสองถึงสามปีค่ะ ตอนนี้ดิฉันส่งดอกร้อยละสิบมาปีกว่าค่ะ จนค่าดอกทบต้นไปแล้วดิฉันก้ยังหาต้นมาคืนไม่ได้ค่ะ ถ้าจะรอแฟนกู้เงินมาใช้หนี้ก้ต้องรออีกสามสี่ปี ซึ่งนานมากดิฉันว่าคงไม่ไหว เพราะตอนนี้ดิฉันกับแฟนก้เครียดกันสุดๆ แล้วค่ะ จนบางครั้งดิฉันคิดแทบจะฆ่าตัวตาย แต่ดิฉันก้ไม่ทำค่ะ ไม่อยากทิ้งภาระให้คนข้างหลังค่ะ แฟนก้อยู่เคียงข้างมาตลอดค่ะ จะอดอย่างไรไม่บ่นค่ะ บางครั้งกินข้าวกับน้ำตาค่ะ ในเวลาที่ท้อ ดิฉันพยายามสร้างบ้านจนสำเร้จ แต่ดิฉันกับต้องมาทุกข์ไม่มีความสุขมันทำให้หมดกำลังใจเหมือนกันค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนปล่อยกู้ให้ดิฉันค่ะ ดิฉันพร้อมทำสัญญากู้เงินที่บ้านค่ะ ถ้าไม่สะดวกดิฉันพร้อมไปทุกที่ที่นายทุนสะดวกค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7054 พูดว่า:

อยู่อำเภอ น้ำ หนาว จ.เพชรบูรณ์ ต้องการเงินด่วน เพื่อลงทุนขยายสวนเกษตร เนื่องจากดิฉันลาออกจากงานประจำมาเลี้ยงลูกเล็ก 2 คน และทำธุรกิจการเกษตรได้ แค่ 3 ปี จึงมีเอกสารแสดงรายได้ไม่เป็นไปตามเกณฑ์ เดิมดิฉันเป็นผู้จัดการได้ค่าจ้างเดือนละ 35,000 พอมีลูกก็เริ่มลงทุน มีโรงงานมาทำสัญญารับซื้อ ปัจจุบันรายได้ 250,000 ต่อเดือน แต่ก็ยังมีภาระผ่อนบ้านรายเดือน และต้นทุนการผลิต เดือนละ 150,000 ติดต่อธนาคารก็ไม่อนุมัติ ที่ดินที่ปลอดภาระ เป็นสวนเกษตร ภบท. จำนองธนาคารไม่ได้ จะรีไฟแนนซ์บ้าน แม่ผู้ทำสัญญาฉบับก่อนอายุเกิน 70 ปี ลูกค้าก็เริ่มตกลงซื้อเพิ่ม แต่ไม่มีเงินลงทุนขยายโรงเรือน ต้องใช้เงินอย่างน้อย 500,000 บาท เมื่อทราบว่า ธนาคารปฏิเสธหมด จึงตัดสินใจขายที่ดินบางส่วนจำนวน 55 ไร่ มีต้นปาล์ม 20ไร่ กำลังจะเก็บผลผลิตรอบแรกรอผลสุก ตั้งราคาขาย 3.5 ล้าน บาท แต่การขายที่ดินก็ต้องใช้เวลากว่าจะมีคนมาดูมาตกลงซื้อ เพราะเพิ่งทราบผลจากธนาคารก่อนสงกรานต์ ซึ่งต้องการเงินภายใน 15 วัน คือ ไม่เกิน 5 พฤษภาคม 2560 เพื่อจะได้สร้างโรงเรือนเพาะได้ทันรอบการเพาะปลูก และมีของส่งลูกค้าตามที่ตกลงรับซื้อไว้ จึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนช่วยพิจารณาอนุมัติการกู้เงิน หรือจำนองที่ดิน ภบท หรือ รับซื้อที่ดินด้วยค่ะ จักขอบพระคุณยิ่ง