พอมีท่านไดสงสารเห็นใจผมหน่อยนะครับ เซ็นสัญญากู้ได้เลยครับ พร้อมเต็มที่ครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่เขตสะพานสูง แขวงสะพานสูง กทม ผมต้องการกู้เงิ 100000 เพื่อที่จะไปเอารถที่จำนำออกมาใช้ทำงานครับ เอาไปจำนำ เพราะคนทางบ้านเดือดร้อนครับ ไม่มีรถทำงานขอให้นายทุนเห็นใจหน่อยครับ ผมทำงานเป็นผู้รับเหมาแอร์ครัยตอนนี้ก็เอารถพี่น้องมาทำงานเขาก็พูดให้ครับ เกรงใจเขาครับ ผมทำงานรายได้จ่ายค่างวดแล้วก็เหลือไม่เท่าไรเลยไม่มีทางอื่นแล้วมืดแปดด้านทำไรไม่ถูกเลยครับ ขอให้ท่านเห็นใจรับฟังปัญหาด้วยครับ เงินที่กู้นี้ผมก็ขอผ่อนคืนเป็นรายเดือนครับ ดอกเบี้ยขอร้อยละ3%ก็ไดครับ ขอผ่อนซัก24เดือนพอได้ป่าวครับ ไม่รู้จะพึ่งใครได้ไปที่ไหนก็มี แต่คนนินทาไม่รับฟังครับ ที่กู้ไปก็จะเอาไปทำงานเอารถออกมาทำงานพอได้ลืมตาอ้าปากได้มีคนพอเห็นใจป่าวครับ ผมรับได้ทุกเงื่อนไงเท่าที่ผ่อนได้ครับ หาเช้ากินค่ำทั้งค่านมลูกค่าอาหารค่างวดรถจะตั้งหลักกับเขาก็ไม่ได้ซักทีคนทางบ้านเขาก็ไม่เห็นคนนอกจากจะมีเงินเขาถึงเห็นหัวความรูเสึกเหมือนไม่มีญาติพี่น้องเลยครับ เดือดร้อนพึ่งใครก็ไม่ได้หมดหนทางท่านไดพอช่วยได้ผมขอขอบคุณมากๆ ครับ ผมไม่คิดหนีหนี้ยุแล้วตอนนี้ แค่อยากได้รถมาทำงานครับ ยืมรถเขามาเกรงใจเขาแถมจ่ายดอกรถก็แพงกว่าค่างวดอีกครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 28, 2019 07:55 468 views

sep-7095 พูดว่า:

อยู่ ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ผมทำงานเป็นช่างซ่อมบำรุงผมรับเงินเดือน 16,000 บาท ต่อเดือนครับ บวกกับโอทีอีกประมาณ 6,000 บาท รวมแล้วรับประมาณ 20,000 ต้นๆ ครับ ตอนนี้รำบากมากส่งลูกเดือนละ 5,000 บาท ส่งทางบ้านเดือนละ4,000 บาท และต้องจ่ายดอกเบี้ยอีกเดือนละ 12,000 บาท ต้องจ่ายค่าห้องอีกเดือนละ 3,000 กว่า บาท ไหนจะค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีกอีกหลายอย่างทำให้ แต่ละเดือนไม่พอจะใช้ติดลบทุกเดือน แถมติดลบเพิ่มมากขึ้นทุกเดือนตอนนี้ผมกู้เงินในบริษัทของผม ดอกเบี้ยร้อยละ 20 บาท ต่อเดือน รู้สึกว่ามันหนักหนาสาหัดมากๆ ครับ ผมต้องการกู้เงินสัก 60,000 บาท ผมขอดอกเบี้ยน้อยกว่าร้อยละ 10 ต่อเดือน เพื่อนำไปปิดของเก่า ในบริษัทของผมให้หมดจะได้เหลือเงินใช้มากขึ้น ผมจะได้หมดหนีสักทีครับ เรื่องการชำระผมจะขอผ่อนต้นเดือนละ 2,000 เบื่องต้น บวกดอกเบี้ยครับ ถ้าผมได้รับโบนัทประจำปีผมก็จะเอาโบนัทมาโป๊ะต้นให้ครับ ถ้าลงตัวมากขึ้นผมจะพยายามส่งต้นให้หมดครับ ผมจึงขอความกรุณาขอความช่วยเหลือผมหน่อยครับ ตอนนี้ผมรำบากจริงๆ ครับ จึงขอความกรุณาจากท่านนายทุนช่วยรับผมไว้พิจารณาด้วยครับ ผมจะไม่ลืมพระคุณเลยครับ เห็นใจผมด้วยครับ โปรดช่วยเหลือคนจนที่ไม่มีทางออกหน่อยครับ ขอบคุณครับ