ต้องการกู้เงินวันนี้ ไปใช่หนี้นอกระบบ แนะนำที อยากได้เงินสักสี่หมื่น ผมอยู่ชุมพรนะครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมอยู่ชุมพรครับ อยู่ อเมือง จชุมพรผมอยากได้เงินสักสี่หมื่น เพื่อที่จะเอาไปใช้หนี้นอกระบบตอนนี้ผมทำงานเป่น ร ป ภ อยู่ที่สมุทรสาครครับ ผมอยากได้ร้อยละยี่ครับ ใช่นอกละบบให้แม่ และตัวผมเองผมอยากหมดหนี้ทุกวันนี้ผมส่งดอกแพงมากครับ ส่งดอกร้อยละ3ครับ อยากให้นายทุนช่วยผมหน่อยครับ จะได้ไหมครับ ผมทพงาน ร ป ภ เงินเดือนหมื่นสามยังำม่พอเลยครับ ผมได้สมัครบัตรเครดิตไม่ผ่านเค้าบอกว่าเงินเดือนไม่ถึงหมื่อนห้าทางจึงไม่อนุมัตให้ครับ ผมก็ไม่จะแก้ปัญหาทางไหนแล้วครับ ทุกวีนนี้งินผมออกก็แทบจะไม่เหลือเลยครับ ไม่จัหันหน้าไปทางไหนแล้วครับ ถ้าได้เงินท่านนายทุนร้อบละยี่ก็ผ่อนเป่นรายเดือนเป็นละยะเวลา2ปีจะคืนให้หมดเลยครับ ผมอายุ35ปีครับ ผมสัญญากับท่านนายทุนว่าถ้าแล้วจะไมีเป็นหนี้อีกครับ จะตั้งใจทำงานครับ จึงขอให้ท่านนายทุนช่วยหน่อยนะครับ อย่างน้อยถ้าท่านช่วยก็จะช่วยแม่ไปอีกทางแม่จะได้สบายใจครับ ผมได้นอนคิดทุกคืนว่าจะเอาเงินที่ไหนมาใช้หนี้ให้แม่ เพื่อความสบายใจของแม่ผมผมจึงไม่อยากคิดมากแม่ผมอายุ50กว่าเกือบจะหกสิบแล้วครับ นะครับ ท่านช่วยผมหน่อยครับ ช่วยพิจรณาด้วยนะครับ อย่างน้อยแม่จะดีใจมากๆ เลยครับ ถ้าท่านนายทุนช่วยผมได้โปรดนะครับ ขอขอบพระคุณเป่นอย่างสูงครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7413 พูดว่า:

อยู่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นพนักงานประจำบริษัทเอกชนค่ะ ฐานเงินเดือน 15,500 บาท มีค่าอาหารเข้าทุกเดือนเดือนละ 550 บาท อายุงาน 8 ปีค่ะ มีเอกสารสลิปเงินเดือน และเบอร์โทรที่ทำงานชัดเจนค่ะ มีความประสงค์ขอกู้เงินจำนวน 10,000-20,000 บาท เนื่องจากต้องการชำระค่าบ้านที่มีค้างอยู่ประมาน 3เดือนค่ะ ทางธนาคารต้องการให้นำเงินก้อนมาปิดที่ค้างชำระให้หมด สาเหตุที่มียอดค้างเนื่องมาจากทำสัญญากู้บ้านไว้กับญาติค่ะ โดยเป็นผู้ค่ำประกันกู้ร่วมให้ ปกติก็ทางญาติก็ส่งจ่ายธนาคารตลอด แต่2-3 เดือนมานี้เริ่มมีปัญหาการเงิน ทำให้ทางธนาคารต้องติดตามเงินค้างชำระกับทางผู้ค้ำประกัน หรือกู้ร่วม ซึ่งเป็นดิฉันค่ะ ตอนนี้คุยกับทางญาติแล้วเค้าก็ไม่สามารถจ่ายแบงค์ได้ และถ้าหากไม่มีเงินก้อนชำระที่ค้างทางแบงค์จำทำการฟ้องทั้งผู้กู้หลักที่เป็นญาติ และผู้กู้ร่วมที่เป็นดิฉันค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงจริงๆ ค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนได้ค่ะ ส่งเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยค่ะ 1. ถ้าเป็นแบบลดต้นลดดอกขอดอกเบี้ยไม่เกิน10% ต่อเดือนค่ะ 2. ถ้าเป็นแบบลดต้น แต่ดอกเบี้ยคงที่ ขอเป็นไม่เกิน 5% ต่อเดือค่ะ หรือท่านนายทุนท่านใจที่ให้ดอกเบี้ยน้อยกว่านี้ดิฉันยินดีค่ะ