ทำงานอยู่บริษัทเอกชน กู้เงินที่ไหนดี อยากได้เงินด่วนอนุมัติเร็ว 200,000 บาทถ้วน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อำเภอ ศรีมหาโพธิ จังหวัด ปราจีนบุรี ดิฉันได้มาทำงานอยู่บริษัทเอกชนเป็นเวลา4ปีเกี่ยวกับอะไหล่จักรยานยนต์เงินเดือน12,000 บาท รวมโอที17,000 บาท ดิฉันอายุ27ปีเคยมีแฟนแล้วมีลูกด้วยกัน1คนกำลังเรียนอยู่ ป 3 แต่ตอนนี้คือดิฉันได้แยกกันอยู่กับแฟนแล้วตอนนี้ภาระที่ดิฉันได้รับมันเกินกว่าที่ผู้หญิงคนนึงจะรับไหว เพราะชื่อบัตรเครดิต ทุกบัตรเป็นชื่อดิฉัน และแฟนที่เลิกกันไป ก็ไม่รับรู้ และไม่เคยยื้นมือมาช่วยแม้ แต่ บาท เดียว ในขณะที่ดิฉันต้องส่งค่าเรียนลูกค่าเทอมลูก และต้องส่งให้พ่อกับแม่ทุกๆ เดือน เดือนละ3000 บาท และส่งดอกร้อยละ10ที่เป็นเงินนอกระบบเดือนละ4,000 บาท แต่ต้นไม่เคยตัดเลย40,000 บาท มาเป็น1ปี3เดือน และดิฉันตัองจ่ายค่าบัตรอิออนเดือนละ2,350 บาท วงเงินเต็ม23,800 บาท บัตร CIMB ไทย เดือนละ1,430 บาท วงเงินเต็ม35,600 บาท บัตรพรอมิส เดือนละ1,340 บาท วงเงินเต็ม32,000 บาท แต่ละเดือนดิฉันไม่พอใช้จนดิฉันติดแบล็คลิส กู้เงินทีไ่หน ไม่สามารถจะกู้ที่ไหนได้ดิฉันจึงได้มาขอความกรุณาจากนายทุน เพื่อรับเรื่องราวของดิฉันไว้พิจารณา ที่ดิฉันต้องการเงินก้อน อยากได้เงินสัก 200,000 บาทถ้วน ในอัตตราดอกเบี้ย 3-5 บาท และผ่อนชำระเป็นงวดละจำนวนงวด 24 – 36 เดือน อย่างน้อยดิฉันก้ได้จ่าย แค่ทางเดียว และทำให้ดิฉันพอกินพอใช้ใน แต่ละเดือน ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อรับเรื่องหนี้สิน และการกู้ยืมเงินจากนายทุนไว้พิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งที่ให้โอกาศดิฉันได้บอกกล่าวปัญหาหนี้สินที่ดิฉันได้สร้างขึ้นมา และให้โอกาศกู้ยืมกับนายทุน ขอขอบพระคุณนายทุนเป็นอย่างยิ่งค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 16, 2019 04:15 95 views ,

sep-7445 พูดว่า:

อายุ 21 ปี อาศัยอยู่ อ.ยานนาวา จ.กรุงเทพมหานคร ผมกำลังศึกษาอยู่ครับ ทำอาชีพอิสระครับ รับทำรายงาน ,ซ่อมคอมพิวเตอร์, แก้ไขปัญหาซอฟต์แวร์ต่างๆ , ติดตั้งกล้องวงจรปิด เป็นต้น. รายได้เฉลี่ย/เดือนแล้วอยู่ที่ประมาน 12000-13000 จากการทำงานเหล่านี้ ไม่ใช่บริษัท ไม่ได้จดทะเบียน ทำการ โดยอาศัยบอกกันปากต่อปาก มีลูกค้าประจำ ที่คุ้นเคย มีร้านที่สามารถสั่งของกันได้ โดยมีเครดิตเชื่อถือ ทั้งนี้อยากได้เงินจำนวน 30000 บาท เพื่อ นำไปใช้ดังนี้ 1.ใช้เป็นทะนการศึกษาของตนเอง 2.ใช้ในการหมุนเวียนในอาชีพอิสระของตน 3.ใช้ในชีวิตประจำวัน *ดอกเบี้ยอยากได้ร้อย 5-10% /เดือน* ตัวผมไม่เคยเป็นหนี้มาก่อนจนกระทั่งตอนนี้ เพราะทางบ้านไม่ค่อยมีรายได้มากนักผมจึงหาเงิน และส่วตัวเองเรียนทำทุกๆ อย่าง เพื่อให้ตัวเองมีกินมีใช้ครับ ซึ่งที่ต้องการเงินนี้เกิดจากการลงทุน แล้วเกิดพลาดขึ้นมารายได้ไม่คุ้มทุนกำไรหาย และเข้าเนื้อตัวเอง ตอนนี้เลยอยากได้เงินด่วนจำนวนนึง เพื่อมาประทังชีวิต และสามารถผ่านวิกฤตินี้ได้ ผมอยากให้ชีวิตผมดีกว่านี้ แต่หมดหนทาง ทางบ้านก็มีปัญหาทางด้านการเงินเช่นกันเลยไม่อยากรบกวน เพราะตัวผมเองสามารถทำด้วยตนเองด้วยแรงตนเองได้ จึงใคร่ขอความกรุณาด้วยเถิดครับ