หากู้เงินโอนเข้าบัญชี เงินกู้เงินสดก้อนนึง ภายใน 1 วัน อยากจะปลดหนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมเป็นคน อ แสวงหา จ.อ่างทองคับ  เนื่องจากผมมีความจำเป็นอยากจะปลดหนี้ก้อนหนึ่งคับ ผมได้ไปกู้เงินนอกระบบมาก้อนหนึ่งคับ คือผมได้เอามาเดินเรื่องทนายคับ คือน้องชายแม่ผมเขาโกงที่อยู่บ้านผมคับ คือเรื่องก้อมีอยู่ว่าคับ คือแม่ของแม่ผมเขาอายุ80ปีคับ แล้วที่บ้านกับที่นา และที่บ้านแม่ของแม่ผมมันติดเป็นผืนเดียวกันเขายังไม่ได้แบ่งที่หัยแม่ผมคับ แต่ที่ของน้องชายแม่ผมเขาได้แบ่งแยกหัยไปแล้วคับ ส่วนที่เหลืออีก20ไร่รวมที่นากับที่บ้านที่ผมอยู่แม่ของแม่ผมเขายังไม่ได้แบ่งหัยแม่ผม แต่เขาก้ออยู่กับแม่ และแม่ผมเขาก้อเป็นคนดูแลคับ พออยู่มาน้องชายแม่เขาก้อหลอกแม่ของแม่ผมหัยไปเซ็นต์เอาที่ ที่ผมอยู่เป็นบ้านเกิดอีก20ไร่คับ ที่เหลืออยู่คับ คือเขาจะเอาทั้งหมดเลยคับ แต่พอมาแม่ผมเขาจะต้องใช้เงินก้อนหนึ่ง เพื่อจะเอามาซ่อมแซมบ้านเขาก้อเลยไปขอใบที่ดินจากแม่ของแม่คับ เพื่อจะเอาไปเข้า ธกส คับ แม่เขาก้อเลยรู้ว่าที่ดินที่อยู่ไม่ใช่ของตัวเองแล้วคับ เขาก้อเลยไปถามแม่ของแม่คับ เขาก้อเลยเล่าความจิงหัยแม่ผมฟังคับ ว่าเขาโดนน้องชายแม่ผมหลอกหัยไปเซ็นชื่อโอนที่ดินทั้งหมดหัยเขาคับ ผมกับแม่ และพี่สาวผมก้อเลยช่วยกันไปหาทนายว่าความหัยคับ โดยหัยแม่ของแม่ผมไปเล่าเรื่องทั้งหมดกับทนายฟังคับ และพี่ทนายเขาบอกว่าทำได้คับ เขาเรียกค่าว่าความ50000 บาท คับ แต่ตอนนี้ที่ดินทั้งหมดก้อกับมาเป็นของแม่ผมแล้วคับ แม่ผมชนะคับ พี่ทนายเขาก้อช่วยว่าความดีมากคับ ตอนนี้แม่ผมก้อเลยหัยแม่ของแม่ผมจัดการแบ่งดินแล้วเปลี่ยนเป็นชื่อแม่ผม และพี่สาวผมเลยคับ เพราะแม่คิดว่าแม่ของแม่ผมจะอยู่อีกไม่นานคับ ส่วนเรื่องว่าความก้อเป็นที่มาของผมที่เป็นอยู่นะตอนนี้คับ ผมก้อได้ แต่ส่งดอกพี่เขาทุกเดือนคับ เพราะผมทำงาน แค่เงินเดือน แค่รวมโอทีกับเงินเดือน15000~18000คับ แล้วอีกอย่างผมก้อมีลูก2คนคับ คนเล็กอยู่อนุบาล1คับ ส่วนคนโตอยู่ป 3คับ ผมต้องทำงานส่งเงินกู้ด้วย และก้อส่งลูกเรียนอีก2คนคับ ตอนนี้แม่ผมก้ออายุ65แล้วท่านก้อแก่แล้วคับ ตอนนี้ผมหนี้อยู่50000 บาท คับ ผมทำงานเป็นพนักงานประจำอยู่ที่นิคมแฟลตเตอร์ลี่แลนด์วังน้อยคับ ผมเช่าห้องอยู่คับ ค่าห้องค่าน้ำค่าไฟรวมเดือนหนึ่งก้ออยู่ที่2500 บาท คับ ผมอยากขอความเห็นจัยจากพี่ๆ นายทุนช่วยผมน่อยคับ ผมไปกู้เงินด่วนเขามาดอกร้อยละ 15 บาท คับ ผมอยากหัยพี่นายทุนปล่อยดอกร้อยละ5 บาท คับ ตอนนี้ผมก้อได้เลิกกับเมียมาได้ปีหนึ่งแล้วคับ เพราะว่าผมจับได้เขาเสพยา และขายยาบ้าคับ ตอนนี้ผมก้อเลยต้องรับภาระหนักคับ ผมไปทำบัตรเครดิต ไม่ผ่านคับ ผมก้อเลยอยากจะขอความเห็นจัยจากพี่ๆ นายทุนทุกท่านช่วยผมน่อยเถอะคับ ขอบคุณคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 16, 2019 09:45 363 views ,

sep-7482 พูดว่า:

สวัสด อายุ 36 ปี อยู่อำเภอเมือง จังหวัดเชียงรายค่ะ ตอนนี้ดืฉันติดหนี้เงินกู้นอกระบบค่ะ หลายเจ้าค่ะ ดอกลิอยติดอยู่ 90,000 บาท ต้นบวกดอกติดอยู่ 61,000 บาท ต้องหาเงินส่งถึงวันละ 4,700 บาท ดิฉันเปิดร้านขายของชำค่ะ ตอนนี้ไม่มีเงินจะทำทุนแล้วค่ะ ขายๆ ด้เท่าไหร่ก็ต้องจ่ายให้นอกระบบไป ของในร้านตอนนี้ยางตาไปหมด มิหน้ำซ้ำขาดส่งค่าบ้านกับแบงค์หลายเดือนเลยค่ะ จนมีหมายศาลมา ตอนนี้ขอเลื่อนศาลออกไปอีก 1 เดือน เพื่อหาเงินมาจ่ายค่าบ้านที่ค้างไว้ ธนาคารถึงจะถอนฟ้องให้ ตอนนี้เหนื่อยทั้งกายทั้งใจเลยค่ะ ไหนจะต้องเลี้ยงลูกอีกตั่ง 2 คน ตอนนี้ลำบากมากค่ะ เหมือนขายของได้เท่าไหร่ก็จ่ายพวกเค้าหมด ไหนจะค้าบ้าน ค่าลูก ค่ารถ ค่าใช้จ่ายอีกหลายอย่าง ดิฉันคิดผิด แต่ตอนนีั้นไม่มีทางเลือกจริงๆ ค่ะ ท่าหลวมตัวเข้ามาวงเวียนของหนี้นอกระบบแล้ว หาทางออกมายากจริงๆ ค่ะ จาก 1จ้าวเป็น2จ้าว เพิ่มจ้าวขึ้นมาเรื่อยๆ พอจ่ายไม่ไหวก็เพิ่มจ้าวมาอีกเรื่อยๆ ดิฉันอยากหานายทุน เพื่อให้ดิฉันกู้ยืมเงินสักก้อน เพื่อมาชำระหนี้ แล้วผ่อนส่งเป็นรายเดือน ดิฉีนแน่ใจค่ะ ว่าส่งได้ เพราะทุกวันนี้จ่ายหมวกกันน๊อควันละ4,000กว่า บาท คิดดูว่าเดือนหนึ่งตกกี่ บาท ผ่านมากี่เดือนทำไมส่งมาได้ ถ้ามีนายทุนให้โอกาสดิฉันได้กลับมาเริ่มชีวิตใหม่ และ เพื่อเด็กตัวเล็กๆ อีกสองคนที่เค้าจะได้มีชีวิตที่ดีกว่านี้