ตอนนี้ผมมีปัญหาเรื่องเงิน หมุนเงินไม่ทันอยากปิดหนี้บัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ ตอนนี้ผมทำงานอยู่ชลบุรี ทำงานโรงงานประกอบรถยนต์ที่หนึ่ง ตอนนี้ผมมีปัญหาเรื่องเงิน เนื่องจากผมสมัครเครดิตของธนาคารหนึ่งมา ตอนผมสมัครจะได้บัตรเครดิตมาสองบัตรจะเป็นบัตรกดเงินสดกับบัตรผ่อนสินค้า แต่บัตรผ่อนสินค้าสามารถกดเงินสดได้เหมือนกัน ตอนธนาคารโทรมาสอบข้อมูลแปลว่าผ่านแน่นอน พอหลังจากธนาคารโทรมาประมาณ 2 ชั่วโมง ธนาคารจะโอนเงินครึ่งหนึ่งของบัตรกดเงินสดผม ได้ 40000 ธนาคารก็โอนมา 20000 ก่อน พอหลังจากนั้นประมาณอาทิตย์2อาทิตย์บัตรกับรหัสก็จะค่อยๆ ส่งตามกันมาพอผมได้เงินได้บัตรเรียบร้อยผมก็กดไปผ่อนตู้เย็นส่วนเงินทั้งในบัตรกดเงินสด และบัตรผ่อนสิ้นค้าผมก็กดออกมาทั้งหมด และผมก็โอนไปพ่อแม่ซื้อหมูมาเลี้ยงคือการลงทุนการทำฟาร์มหมูขนาดเล็กมีหมู22ตัวตอนเดือนแรกๆ หมูจะกินหัวอาหารประมาณ3วัน2ถุงหัวอาหารถุงล่ะ700กว่า บาท เดือนหนึ่งก็ประมาณ20ถุงก็ตกเป็นเงินประมาณ14000-15000พอตกไปถึงเดือนที่3หมูจะกินเยอะกว่าเดิมจาก20ถุงต่อเดือนก็จะตกเป็นวันล่ะถุง แต่หัวอาหารจะใช่อย่างล่ะสูตรกับตอนเดือนแรกๆ สูตรนี้จะถูกกว่าเป็นถุงล่ะ600กว่า บาท เดือนหนึ่ง30ถุงก็ตกเป็นเงินประมาณ2000 แต่เหลืออีก1เดือนจะได้ขายหมู แต่เงินจะซื้ออาหารหมูช็อต ผมเลยอยากขอความอนุเคราะห์ท่านนายทุนทุกท่านช่วยผมหน่อยคับ ขอบคุณคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7626 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.ชลบุรี ตอนนี้มีความเดือดร้อน ต้องการหายืมเงิน 200000 บาท ดิฉันมีบ้านอยู่หนึ่งหลังเพิ่งได้ปลูกเสร็จในที่ตัวเอง 1 ไร่ ได้สองปีกว่า เพราะได้กู้เงินจากธ.แห่งหนึ่งมาปลูก และยังพอเหลือเงินราวๆ แสนกว่า ต่อมาหนึ่งปีน้องชายที่อยู่กรุงเทพขอกลับมาอยู่บ้านด้วย มาเป็นครอบครัว ในความที่ที่ยังเหลือ แต่เป็นบ่อ เราจึงนำเงินส่วนที่เหลือไปถมให้ น้องไม่มีเงินติดตัวมา ต้องมาหางานทำใหม่ ภรรยาก็ด้วย ลูกสองคนก็ต้องมาหาที่เรียนใหม่ เลยชวนน้องเล่นแชร์ เวลาเปียจะได้70000 กว่าๆ น้องเลยตกลงเล่น เพื่อมาไว้สร้างบ้านเล็กๆ แต่ไม่เป็นอย่างที่คิด คำว่าบ้าน มันบานปลาย เวลาปลูกแล้วจะให้ช่างหยุดก่อนคงไม่ได้ เราต้องกู้ยืมร้อยละ10 บ้าง 15 บ้าง มาจ่ายค่าของค่าช่าง จนปัจจุบันนี้ เราต้องผ่อนบ้านเดือนละ15000 รถยนต์5088 และต้องมาจ่ายดอกอิกเดือนละเกือบ3 หมื่น ตัดต้นยังไม่ได้ เพราะดอกแพง ส่วนจะไปเอากับน้องเดือนๆ นึงยังไม่ค่อยพอ เราคิดซะว่าเป็นส่วนนึงที่แม่ต้องแบ่งให้น้องแล้วกัน ตอนนี้ดิฉันทำงานบ.ได้เงินเดือน 12000 และกลับมาขายก๋วยจั๊บหน้าบ้านตอนเย็น ได้กำไรพันบ้าง ไม่ถึงบ้าง แล้ว แต่วัน จึงอยากหาผู้มีทุนสามารถช่วยให้กู้2 แสน บาท เพื่อไปปิดต้นดอกที่แพง แล้วดิฉันขอทำสัญญาที่ดอกร้อยละ3 บาท ผ่อนต้นดอกหมดภายใน1 ปีค่ะ