อยากได้สินเชื่อส่วนบุคคล ดอกถูก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

หนู อยู่ อ.หนองแค.จ.สระบุรี หนูมีความต้องการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ หนูทำงานบริษัทค่ะ ทำมา 12 ปีแร้วค่ะ หนูมีความจำเป็นต้องขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุน เพื่อนำเงินมาใช้หนี้นอกระบบค่ะ ซึ่งมีเงินกู้ดอกเบี้ยแพงรอยละ15 บาท ต่อเดือน และนำเงินส่วนที่เหลือมาต่อเติมที่อยู่อาศัยค่ะ สาเหตุที่หนูเป็นหนี้นะค่ะ ลูกหนูเรียนหนังสือ3คนค่ะ หนูทำงานคนเดวค่ะ โอทีก็มีบ้าง ไม่มีบ้าง ค่ะ เดือนนึงได้รับเงินเดือนประมาณหมื่นกว่า บาท ค่ะ (12000) บางเดือนก็พอใช้จ่ายบางเดือนก็ไม่พอก็ต้องกู้ยืมคนปล่อยเงินที่โรงงานมาบ้าง จ่าย แต่ดอกไม่ได้คืนเงินต้นเลยจากกู้หลักพันก็กลายเป็นหลักหมื่นค่ะ เงินที่หนูกู้มาก็หมดไปกับค่าเล่าเรียนลูกๆ บ้าง ใช้จ่ายในครอบครัวบ้าง เดินเรื่อง น้ำ ไฟ เพราะว่าหนูอาศัยอยู่ที่หลวงค่ะ ยังไม่มีน้ำประปา และไฟฟ้าใช้ค่ะ พออยู่ๆ มาก็มีน้ำ และไฟใช้ก็ต้องสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลมาเพิ่ม เพื่อที่จะได้มีใช้เหมือนบ้านหลังอื่นๆ ครอบครัวแตกแยกค่ะ แม่เสียมา7ปีแร้วต้องเลี้ยงลูกเองพ่อของลูกไม่เคยส่งเสียค่าเล่าเรียนหนูทำงานทุกๆ วันขยันทำโอทีถ้ามี เพื่อที่หนูจะได้เงินเยอะๆ มาใช้จ่ายในครอบครัวค่ะ แต่ก็ไม่พอค่ะ แล้วหนูก็ต้องดูแลพ่อของหนูเองพ่ออายุ62แล้วค่ะ ตั้งแต่พ่อกับแม่เลิกกันพ่อไม่ได้ทำงานอยู่กับหนูพ่อสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงค่ะ พ่อมีลูก3คน แต่ไม่มีใครดูแลไม่มีใครให้กินเลย หนูเลี้ยง และดูแลพ่อ และลูกๆ คนเดียวมาตลอดเหนื่อย แค่ใหนก็อดทนค่ะ หนูอยากมีเงินสักก้อนมาใช้หนี้ที่เป็นอยู่ค่ะ และมีเงินมาต่อเติมบ้านทำที่นอนให้พ่อ และลูกๆ ได้มีห้องนอนเป็นสัดส่วนค่ะ บ้านที่อยู่ตอนนี้เล็ก และแคบค่ะ หนูคิดว่าถ้าหนูสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลได้จากนายทุนสักท่านนึงที่เมตตา และคิดดอกไม่แพงแร้วให้หนูผ่อนจ่ายทั้งต้น และดอกได้ทุกๆ เดือนก็ขอบพระคุณมากค่ะ เงินที่หนูขอกู้ยืมคือ150000 บาท ค่ะ ขอความเมตตาด้วยนะค่ะ หนูอยากใช้หนี้ที่หมดทั้งต้น และดอกค่ะ ถ้ามีเงินเหลือจากใช้หนี้ และต่อเติมบ้านแร้วหนูอยากลงทุนขายขนมค่ะ ในโรงงานขายดีค่ะ ถ้ามีทุนสงสารหนูเถอะนะค่ะ รับรองว่าหนูจะใช้คืนท่านทุก บาท ทั้งต้น และดอกค่ะ ขอให้หนูได้ลืมตาอ้าปากได้บ้าง เถอะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 25, 2019 04:55 112 views ,

sep-7956 พูดว่า:

อยู่ตำบลดาวคะ นอง เขตธนบุรี กรุงเทพมหานครเมื่อก่อนเคยทำงานที่ร้านค้าแถวสำเพ็งเป็นร้านค้าผ้ากิจการในครอบครัว แต่ตอนนี้ร้านได้ปิดกิจการไปทำให้ผมว่างงาน และขาดรายได้ เนื่องจากไม่มีบ้านเป็นของตนเองต้องเช่าอพาร์ตเม้นต์อยู่ช่วงหลังจึงติดค้างค่าเช่า และใกล้ถึงกำหนดที่จะโดนปรับ ตัดน้ำตัดไฟ หลังจากไม่มีงานที่ร้านค้าผ้าจึงมาหารายได้ทำที่บ้าน โดยใช้คอมพิวเตอร์ แต่เนื่องจากคอมค่อนข้างเก่าแล้วใช้ไปซักพักโดนไวรัสจึงต้องเอาไปซ่อมก็ยังไม่มีเงินไปเอาจึงทำให้ไม่มีอุปกรณ์ทำมาหากิน ก่อนหน้านั้นตอนที่ทำงานร้านผ้าได้รู้จักกับ เพื่อนคุณพ่อมาชวนลงทุน ซึ่งตอนนั้นยังมีเงินค่อนข้างมากอยากมีรายได้เสริม แต่ก็โดนโกงหลอกเงินไปจำนวนมากตอนนี้เลยไม่มีเงินเก็บแถมรายได้ก็ไม่มีเลยสะเทือนไปถึงค่าใช้จ่ายทั่วไปเช่นอาหาร ช่วงหลังเครียดมากอาการป่วยเรื้อรังก็กำเริบคือเป็นโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ซึ่งเป็นตั้งแต่ตอนทำงานทำให้ทำงานได้ไม่เต็มที่เวลานอนก็ทรมานปวดไปหมด ไม่มีเงินไปรักษาแถมไม่มีประกันสังคม เพราะอยู่ในช่วงว่างงานทุกวันนี้จะหยิบยืมเงินใครก็ลำบากทั้งที่เมื่อก่อนเคยช่วยเหลือเงินคนอื่นก็เยอะ แต่พอเราต้องการช่วยเหลือบ้าง ไม่มีใครช่วยโชคดีได้จากญาตบ้าง แต่ก็เล็กน้อย เลยต้องการเงินมาเคลียร์ค่าเช่าห้องที่ติดสองงวด และนำเงินที่เหลือมาลงทุนทำกิจการเล็กๆ ของตนเองจะได้มีรายได้ไม่ต้องไปขอเงินใครเนื่องจากมีหัวการค้าดีระดับหนึ่งอยู่แล้วต้องการผ่อนรายเดือนลดต้นลดดอกดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ3สัญญา2ถึงสามปีจะไม่เบี้ยวเด็ดขาด เพราะเคยโดนเบี้ยวเงินเข้าใจความรู้สึกดี