ขอกู้ 30,000 สามารถชำระดอกเบี้ยได้ร้อยละ3 ในระยะเวลา1ปี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมอยู่อำเภอ สิชล จ.นครศรีธรรมราช ผมต้องการกู้เงิน เพื่อมาลงทุนขายของ เพราะตอนนี้ผมต้องส่งตัวเอง และแฟนเรียน ผมหมุนเงินไม่ทัน อยากได้ทุน เพื่อทำกำไรไว้เป็นทุนการศึกษา และค่าใช้จ่ายในการเรียน ผมอายุ 24ปี ผมจึงอยากขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่าน ได้โปรดให้ผมกู้ยืม เพื่อเป็นทุนไปต่อยอด เพื่อเป็นทุนการศึกษาด้วยนะครับ ผมเคยขายของที่ตลาดนัด แต่น้ำท่วม ของเสียหายหมดเลย เลยอยากได้ทุนมาค้าขายใหม่ ผมจะขอกู้ 30,000 สามารถชำระดอกเบี้ยได้ร้อยละ3 ในระยะเวลา1ปี และถ้าได้กำไรดี ผมสามารถปิดยอดก่อนได้เลยครับ ตอนนี้ผมหยิบยืมเงินคนอื่น จาก เพื่อนๆ มาใช้สอยอยู่ในชีวิตประจำวัน ผมอยากตั้งต้นชีวิตใหม่หลังจากมรสุมน้ำท่วมได้ผ่านไป ตอนนี้ผมก้ศึกษาใกล้จะจบแล้ว ยังอีก1ปี และยิ่งปีที่ใกล้จะจบยิ่งต้องใช้เงินเยอะ ไหนจะมีค่าวิทยานิพนธ์ ค่าถ่ายรูป ค่าชุดครุย ผมเลยอยากได้เงินมาลงทุนให้เร็วที่สุด ผมก็ตั้งของขายตามตลาดนัดกับแฟนผม เมื่อตอนของไม่เสียหาย ผมก็ค้าขายได้กำไรดีอยู่ แต่พอหลังจากน้ำท่วม ของเสียหาย ค่าใช้จ่ายในบ้านก้เยอะขึ้น เพราะของในบ้านเสียหายไปด้วย ผมจึงขอความกรุณานายทุนมา ณ ที่นี้ด้วย. ปล.ขอความกรุณาด้วยนะครับ ยิ่งได้เงินทุนเร็วเท่าไหร่ ผมก้ยิ่งค้าขายได้เร็วเท่านั้น.

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8551 พูดว่า:

ทำงานอยู่กรุงเทพฯ เนื่องจากจำเป็นจะกู้ไปหนี้เงินกู้นอกระบบ และหนีที่ตัวเองไม่ได้ก่อค่ะ พอดีอยากได้เงินไปลงทุนที่ต่างจังหวัดตอนนี้ดิฉันกำลังมองหาเงินลงทุน เพื่อจะกลับไปอยู่กับตาตอนนี้ตาของฉันอยู่ที่ต่างจังหวัดคนเดียวดิฉันเลยอยากหาเงินมาปิดหนี้ทางนี้ให้มด เพื่อกลับไปอยู่กับตา และหาเงินทุนขายของตอนนี้ดิฉันทำงานบริษัทได้เงินเดือน 14000 สาเหตุที่เป็นหนี้ เพราะลูกชายเข้า ม.1 เลยทำให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มสาเหตุที่เป็นหนี้บัตร เพราะช่วงนั้นแม่ไม่สบายมาก ต้องเดินทางไปกลับต่างจังหวัดเลยทำให้เงินไม่พอ พอแม่เสียก็หาเงินส่งน้องเรียน ดิฉันหมุนหลายทางทาจนเกินให้ตัวเองเป็นหนี้ จากที่ไม่เคยเป็น ตอนนี้ดิฉันมองกางานเสสริมก็หาไม่ได้ แฟนต้องให้แม่เค้าเหมือนกัน ตอนนั้นเราก็ค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ เงินก็ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตร และนอกระบบ เพื่อจะเก็บเงินลงทุนขายของ และส่งลูกเรียน ตอนนี้ดิฉันอยากได้เงินสักก้อน เพื่อปิดหนี้ทั้งหมด เพื่อจะได้หาเงินมาลงทุนได้อย่างสบายใจ และจะได้มองเห็นอนาคตของลูกอย่างไม่กังวลอีก