เป็นพนักงานบริษัทเอกชน แห่งหนึ่งในอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

มีเงินเดือนประจำเดือนละ 14000 ซึ่งตอนนี้ดิฉันประสบปัญหาทางการเงินอย่างมากค่ะ เพราะพ่อของดิฉันป่วยเป็นเบาหวาน และ เป็นอัมพาตค่ะ ทำให้พ่อเดินไม่ได้และเข้าออกรพ บ่อยค่ะ ดิฉันเองก้อต้องใช้เงินรักษาพ่อค่ะ ซึ่งพ่อก็ต้องทำกายภาพบำบัดทุกวันค่ะมีค่าใช้จ่ายทำกายภาพทุกวัน วันละ 450 บรท

ดิฉันเองก็ต้องรับภาระทุกอย่างค่ะในการรักษาพ่อ ก่อนหน้านี้ดิฉันก็ได้ไปกู้ยืมเงินนอกระบบมา 25000 ค่ะ ดอกเบี้ยร้อยละ 20 ทุกวันนี้ดิฉันก็ได้แต่ชำระดอกเบี้ยอย่างเดียวทุกเดือนนะคะ เงินที่กู้มาไม่เพียงพอต่อภาระที่มีอยู่ค่ะ ส่วนจะไปกู้เงินธนาคารก็ไม่ได้เพราะติดแบล็คลิสบัตรเครดิตอยู่ 100000 บาทค่ะ เมื่อ 8 ปีมาแล้ว เพราะไม่มีเงินไปชำระได้ ทุกวันนี้ดิฉันเองก็ยังต้องดูแลแม่และลูกอีก 1 คน แม่ดิฉันไม่ได้ทำงานค่ะเพราะต้องดูแลพ่อที่ป่วยเพราะไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ค่ะ ส่วนลูกก็ยังเรียนอยู่ค่ะ ตอนนี้ดิฉันเองต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพังค่ะเพราะได้เลิกลากับสามีไปนานแล้วค่ะและสามีก็ไม่เคยกลับมาเลี้ยงดูลูกแต่อย่างใดค่ะ

ทำให้ภาระทุกอย่างตกอยู่ที่ดิฉันเพียงคนเดียวที่ต้องดูแลทั้งพ่อ แม่ และลูกชายค่ะ ตอนนี้ดิฉันเองมีความจำเป็นต้องหาเงินมาเพื่อใช้จ่ายหนี้นอกระบบที่มีอยุ่และรักษาพ่อค่ะ เพราะเงินเดือนที่มีไม่พอรายจ่ายค่ะ ตอนนี้ชีวิตลำบากมากไม่รุ้จะไปกู้เงินที่ไหนค่ะ ตอนนี้ดิฉันเองต้องการกู้เงินประมาณ 50000-60000บาทค่ะ

จะได้นำเงินไปปิดหนี้นอกระบบที่กู้มาและจ่ายค่ารักษาพ่อ และจะได้ชำระเงินกู้คืนทางเดียว ซึ่งดิฉันเองสามารถชำระเป็นรายเดือนได้พร้อมดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 10 หรือตามดอกเบี้ยตามตกลงได้เลยค่ะ ดิฉันพยายามหาเงินโดยการขายของตลาดนัดทุกวันอาทิตย์ที่ว่าง และพยายามที่จะหารายได้จากทางอื่นอยู่อีก เพื่อจะได้มีรายได้เพิ่มเติมแต่ก็ยังขาดเงินทุนเพื่อมาลงทุน ดิฉันจึงขอความกรุณาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10117 พูดว่า:

เงินเดือน 13,000+. แต่ละเดือนก้อพอใช้ถ้าไม่ได้ส่งให้ทางบ้านเยอะ แต่พอดีช่วงนี้เป็นช่วงเกี่ยวข้าว ทางบ้านเลยขอมาเพี่ม จิ่งทำให้เงินหนูไม่พอใช้ และ หนูก้อยังมีภาระที่ต้องผ่อนมอเตอร์ไซค์, บัตรอิออน และ First Choice อิก เดือนหนื่ง ประมาณ 7,000 กว่า บาท . แฟนก้อตกงานมาได้เดือนแล้วทุกอย่างเลยขาดๆ หายๆ . หนูเคยทำเรื่องขอเพี่มวงเงินบัตร Firt Choice ไป แต่ไม่ได้รับอนุมัติ เพราะใช้บัตร์ยังไม่ถืง 6 เดือน. หนู และ แฝนจิงปรึกษากันว่าควนหาเงินกู้ทางนี้ เพื่อมาแก้วิกฤตนี้ก่อน. หนูอยากกู้ ประมาณ 30,00-50,000 ดอกไม่เกิน 5-8% ต่อเดือน สัญญากำนดจ่ายคืน 6 เดือนค่ะ . เพราะหนูคิดว่าแฝนคงหางานได้ในเร็วๆ นี้, เพราะพี่เขาก้อส่งแบบฟอร์มสมัครงานไปหลายๆ ที่แล้ว แต่ยังไม่มีที่ไหนติดต่อมา. แฝนหนูทำงานให้ องค์กร อิสระของต่างประเทศค่ะ . ขอความเห็นใจ และ ให้โอกาสหนู และ แฝนให้ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยค่ะ . แม่ทางบ้านก้อรอตังเกี่ยวข้าวมาได้ สองวันแล้ว.หวังว่าคงมีนายทุน หรือ บุคคลที่มีแหลงทุนให้กู้ด้วยนะค่ะ . ด้วยความ เคารพ และ นับถือค่ะ .

sep-5665 พูดว่า:

สวัสดีค้ะอยู่เขตหนองแขม จ.กรุงเทพค่ะ ดิฉันมีความประสงค์ที่จะกู้เงิน เพื่อไปใช้จ่ายหนี้สินในชีวิตประจำวันค้ะ เพราะดิฉันเป็นนักศึกษาที่มออยู่หอพักเพียงลำพัง แม่ของดิฉันเสียชีวิตไปตั้งแต่ฉันอยู่ประถม และพ่อของดิฉันก็มีครอบครัวใหม่ ซึ่งทำให้การส่งเสีย และเลี้ยงดูฉันนั้นได้น้อยขึ้น เพราะพ่อต้องมีภาระจากบ้านนุ้น และไหนจะค่างวดรถแท๊กซี่ แต่ก่อนที่ฉันจะขาดเงินทุนดิฉันทำงานเลี้ยงตัวเองมาตลอดค้ะ จนวันนึงดิฉันตกงาน แน่นอนค้ะทุกอย่างเปลี่ยนเงินเก็บที่มีอยู่ก็ต้องนำมาใช้ และไหนจะค่าอยู่ค่ากิน ก็ยังต้องกินต้องอยู่ ต้องเดินทางไปเรียน ดิฉันกำลังหางานอยู่ค้ะ แต่มันก็ยังไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะดิฉันต้องเรียน ซึ่งมันจะส่งผลกระทบต่องานที่เลือกเวลาทำไม่ได้ ทั้งนี้จึงอยากขอความกรุณาจากนายทุนที่มีความประสงค์ดิฉันสามารถผ่อนชำระ 2% ต่อเดือน หรือหากมีการผ่อนลดต้นลดดอกดิฉันก็ยินดีค้ะ เพราะดิฉันต้องการวงเงินที่ไม่มาก แค่อยากได้เงินสักหนึ่งก้อนมาต่อยอดชีวิต ดิฉันอยากขอกู้วงเงินสัก 5000-10,000 เป็นวงเงินที่ตัวเองพอส่งไหว และสามารถหาต้น และดอกมาคืนได้ เพราะถ้าไม่มีหนี้สินดิฉันคิดว่าดิฉันคงอยู่เพียงลำพังได้ ไม่ต้องคอยไปนั่งหยิบยืมจากใครจึงขอความเมตตาจากนายทุนช่วยอนุเคราะห์ดิฉันด้วยนะค้ะ