ป.ตรี มาเรียนอยู่อุบลราชธานี แต่บ้านเกิดอยู่ศรีเกษ ทางบ้านฐานะก็พออยู่พอกิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

แต่มีภาระค่าใช้จ่ายเยอะมากๆเงินมันหมุนเวียนในเดือนนี้ไม่ทัน ไหนจะค่าหอพักทีค้างขะเจ้าไว้ ค่าเทอมทียังไม่ทันจ่ายในเดือนนี้ และมีค่าใข้จ่ายอย่างอื่นอีกมาก ทั้งยืมเงินเพื่อนมาให้จ่ายให้ แต่ล่ะวันก็ไม่พอ ติดหนี้เพือนก็ยังไม่ทันให้แบบเดือนนี้ทั้งเดือนไม่มีเงินมาหมุนใช้เลยค้ะอยากช่วยทางบ้านอีกแรงไม่อยากขอแกมาก เพราะแกก็ไม่มีตังให้มาจ่ายดิฉันก็มองหางานทำในเวลาว่างๆ แต่ก็ยังไม่มีเลย ถ้าได้เงินจักก่อนมาใช้หนี้ทีติดไว้ ค่าหอ ค่าเทอม ทุกอย่างก็คงลงตัวมากกว่านี้

ไม่รู้จะไปหาเงินมาจากไหนหาทางออกไม่เจอ จนปัญญา ญาติๆไปขอความช่วยเหลือก็ไม่มีใครยืนมือมาช่วยสักคนตอนนี้คิดจนแทบหัวจะล้ะเบิดคิดไม่ออกจะไปเอาเงินทีไหนมาหมุนใช้ก่อนแทบจะหาทางออกยากไหนจะไปเรียนไหนจะค่ารถ ไหนจะต้องนำไปใช้ในส่วนต่างๆอีกมากมาย เลย ภาระของครอบครัวก็หมุนเงินเยอะไหนจะค่าเทอมน้อง ค่าเทอมดิฉัน

เงินเลยหมุนไม่ทันช่วงนี้ ต้องการเงินก้อนหนึ่งทีคิดว่าจะให้หนี้ทุกอย่างทีติดอยู่ตอนนี้ให้หมด ไม่รู้จะไปขอยืมใครเค้าก่อนหมดหนทางหมดปัญหาเลยต้องการขอกู้เงินจากท่านจำนวน 13000 บาท จะนำไปจ่ายค่าหนี้สินค่าหอพัก ค่าเทอม และค่าใช้จ่ายอย่างอื่นทีติดค้างไว้ให้หมดไป ดิฉันขอค่าดอกไม่แพงมากเกินไป เอาเท่าทีดิฉันสามารถส่งให้ทันได้ให้ แต่ล่ะเดือนขอการกู้ไม่ยุ่งยากเอาแบบสะดวกรวดเร็ว เพราะดิฉันก็ไม่รู้ว่าจะไปยืมเงินในจำนวนนี้จากใครมาใช้หนี้สินทีค้างอยู่ ขอความเห็นใจในครั้งนี้ด้วยนะค่ะ เพราะดิฉันต้องการเงินจำนวนนี้มากถ้าได้คงจะแบ่งเบาภาระทางบ้านไปบ้างในเดือนนี้ เพราะเดือนนี้ทั้งต้นเดือนเงินมันหมุนไม่ทันกันเลยไปขอยืมเพือนยืมคนอื่นขะเจ้าก็มี แต่ว่าไม่มีให้ยืมทั้งๆทีมี แต่ก็ไม่ให้ยืม ดิฉันเคยเอ่ยปากยืมญาติคนหนึ่ง ดิฉันก็โดนว่าเรื่องเงินทำไมต้องเดือนร้อนแล้วมาขอ แต่ดิฉันไม่ได้ขอเสยๆ

แต่ดิฉันขอยืมมาใช้จ่ายค่าหอค่าเทอมแค่นี้แล้วจะหาใช้คืน เท่านี้เขาก็ไม่ให้ยืม แถมยังโดนแม่ว่าอีกว่าไปขอความช่วยเหลือจากญาติก็ไม่มีใครช่วยมี แต่เค้าจะว่าพ่อแม่ไม่มีปัญญาหาเงินให้ใช้ แต่ทีจิงดิฉันก็ไม่อยากจะเอ่ยปากขอยืมญาติหรอค่ะ เพราะรู้อยู่แล้วญาติเขาก็คิดว่าครอบครัวใครครอบครัวมัน เรื่องเงินทองๆมันยืมกันไม่ได้ หลังจากนี้ดิฉันก็ไม่คิดจะขอเอ่ยปากยืมอีก

ตอนนี้ดิฉันกลุ้มใจเหลือเกินจะไปหาเงินมา แต่ไหนใช้หนี้ให้มันหมดๆไปสักทีขอความอนุเคราะห์ท่านช่วยเหลือดิฉันหน่อยนะค่ะ ดิฉันมึนไปหมดแล้ว คิดไม่ออกหาทางออกไม่เจอ เลยต้องพึ่งพาอาศัยท่านให้ท่านเห็นใจในครั้งนี้ของดิฉันด้วย ขอบพระคุณท่านอย่างมาก

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 12:25 121 views ,

sep-10239 พูดว่า:

มาทำงานที่โรงงานผลิตเสื้อผ้าในตำแหน่งโปรแกรมเมอร์ ตอนนี้เป็นหนี้บัตรเครดิสที่ไปรูดซื้อของให้ เพื่อนแล้วมันก็จ่ายบ้าง ไม่จ่ายบ้าง ซึ่งผมก็ไม่ค่อยอยากทวง เพื่อน เพราะกลัวจะเสีย เพื่อน และมันคงจะหมุนเงินไม่ทัน และปกติทุกๆ สิ้นปีผมต้องจ่ายหนี้สหกรณ์หมู่บ้านให้ทางบ้านที่พ่อ-แม่ยืมมาลงทุน อยู่ประจำทุกปี โดยปกติถ้าผมหมุนเงินไม่ทันผมก็จะกดเงินจากบัตรเครดิสมาใช้ก่อน แต่เนื่องจากบัตรผมกดไม่ได้แล้วจึกต้องการหาแหล่งเงินกู้ ส่วนชีวิตก็เป็นมนุษย์เงินเดือนทั่วไป ทำงาน เก็บตัง รับงานนอกมาทำบ้าง เช่น เขียนเว็บไซด์ แอพพลิเคชั่น ระบบต่างๆ แต่เนื่องด้วยทำงานประจำจึงทำเฉพาะช่วงงานประจำว่าง รายได้/เดือน 30,000 +- 3000 รายจ่ายก็ แค่ค่ามอร์ไซน์ 3150 บาท และค่าบ้าน 2500 บาท น้ำ-ไฟ รวมแล้วไม่เกิน 1000 ที่เหลือก็เก็บไว้ใช้ ถ้าเหลือก็เก็บไว้ ซึ่งก็เป็นปกติมาตลอดจน เพื่อนขอยืมบัตรรูดของ และไม่จ่าย ทำให้ไม่สามารถกดเงินมา เพื่อใช้จ่ายในส่วนนี้ได้ ดังนั้น ผมต้องการเงินกู้ เพื่อใช้หนี้สหกรณ์หมู่บ้านของปีนี้ เพราะขาดอยู่ 20,000 บาท อยากได้เงินกู้ที่ดอกเบี้ยต่ำกว่า 10% /เดือน และผ่อนชำระได้ 3-5000 / เดือน

sep-5786 พูดว่า:

สวัดดีคับ นายทุน จังหวัดกรุงเทพต้องการกู้เงิน30000 บาท ผมทำงานที่ห้างแห่งหนึ่งตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการเงินเดือน14000 บาท แหล่งที่มาของหนี้ผมได้แก่บัตรเครดิต16000 บาท บัตรผ่อนสินค้า6000 บาท ทั้งนี้ถ้าท่านได้อนุมัติให้ผมหมดหนทางแล้วจริงๆ ส่วนเงินที่เหลือผมจะไปเรียนต่อ เพื่อเพิ่มคุณวุฒิในตำแหน่งการงานให้เจริญก้าวหน้าในสายงานอาชีพที่ผมทำอยู่หวังว่าท่านนายทุนคงได้อ่านขอความของผมแล้วคงมีความเมตตา และเห็นใจด้วยนะครับ และช่วยอนุมัตเงินกู้ไห้เร็วด้วยนะครับ ส่วนการคืนผมสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3%ต่อเดือนต่อสัญญา1ปีครับ ดังนั้นขอให้ท่านนายทุนพิจารณาคำขอของผมด้วยอีกอย่างผมก้ออยากมีรถส่วนตัวเป็นรถเก่งผมก้อจะนำเงินส่วนนี้ไปดาวน์ และผ่อนส่ง เพื่อให้ชีวิตตัวเองดีขึ้นกว่าเดิมข้อความที่ผมได้เขียนออกมาเป็นความจริงทั้งหมดดังนั้นผมอยากให้ท่านได้อ่านถึงความเป็นมาของหนี้สินที่ผมเป็นอยู่ในนะขณะนี้พร้อมกับขอความเมตตาจากท่านนายทุนช่วยพิจารณาอนุมิตให้กระผมเร็วๆ ด้วยนะครับ ผมหมดหนทางแล้วจริงๆ ถึงมาขอให้ท่านนายทุนได้ให้ความช่วยเหลือในการกู้เงินในครั้งนี้ และผมจะหาเงินมาคืนท่านนายเร็วที่สุดภายในสัญญา1ปีขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ