ผมพักอยู่เขตบางกอกน้อย กทม ทำงานเป็นพนักงานประจำของบริษัท และกำลังศึกษา ป.ตรีอยู่ด้วยครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ความเป็นค่อยข้างแย่มากเลยครับ ตั้งแต่ติดหนี้บัตรเคดิตอยู่เป็นจำนวนมากอยู่ครับ ไหนจะค่าเช่าห้อง ค่าใช้จ่ายไปวันๆ รำพังเงินเดือนที่ได้รับมา แต่ล่ะเดือนก็แทบจ่ายไม่พอจ่ายไม่รู้จะทำยังไงดีจึงอยากจะขอกู้เงินมา เพื่อปิดบัตรเครดิตจะได้ส่งทางเดียว เพราะยื่นกู้มาแล้วหลายแห่ง

แต่ก็ไม่ผ่านเกณท์ทางบ้านก็ไม่มีใครให้พึ่งพาได้เลยทุกวันนี้จึงต้องยืนด้วยลำแข้งตัวเองมาตลอดจนบ้าง ที่ก็ท้อมากไม่รู้จะหันไปทางไหน จึงอยากขอยื่นกู้ประมาณ50000-80000 บาท ทุกวันนี้จ่ายบัตรอยู่หลายใบต้องจ่ายบัตรนั้นแล้วก็กดเอามาเพิ่มเงิน เพื่อชำระบัตรนี้บ้าง เดือนเงินกินยังไม่มีเลยต้องวิ่งหายยื้มคนอื่นเค้าเป็นอะไรที่ลำบากมากพอสมควร และดอกเบี้ยบัตรเคดิตก็แพงถ้าเป็นไปได้ผมอยากได้ดอกเบี้ยประมาณ10-15% เพื่อจะได้มีเงินเหลือเอาไว้กินไว้ใช้จนถึงสิ้นเดือนค่าใช้จ่ายต่อเดือนก็เกือบ20000 บาท

รวมทั้งค่าบัตรค่านั้นนี้ทั้งหมดผมเล่นเต้นยื่นเอกสารกู้มามากจนไม่รู้จะสามารถกู้ทางไหนได้ เพราะภาระหนี้สินหมดมากจนไม่รู้จะเอาจากไหนมาเครียลำพังเงินเดือนกับหนี้สินเงินที่ได้มาจากการทำงานก็ไม่พอ จึงอยากจะขอความเมตตาช่วยผมด้วยนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 18, 2020 12:00 130 views

sep-6296 พูดว่า:

อยู่ อ.บ้านฉาง. จ.ระยอง มีความต้องการสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันต้องกู้เงินมาโปะหนี้รายวันค่ะ ดิฉันเป็นแม่ค้าขายของ มีลูกสองคนช่วงนั้นเป็นช่วงฝนตกขายเลยไม่ได้กำไรเท่าไรบวกกับต้องเสียค่าเทอมลูกอีกเลยไม่รุ้จะทำยังไงพ่อแม่ก้อเสียหมดแล้วเลยไม่รุ้จะพึ่งใคร และด้วยควา รุ้เท่าไม่ถึงการเลยไปกู้เงินรายวันค่ะ ดอกร้อยละ20มาจำนวน10000 บาท จ่ายวัน500 แต่วันใหนไม่มีจ่ายเขาก้อคิดดอกเบี้ยเพิ่มเลยผ่อนไม่หมดสักทีตอนนี้อาศัยยุกับแฟนเช่าห้องยุห้องละ2000 บาท และผ่อนรถเก๋งกับรถมอไซอีกด้วยปกติรายได้คงยุที่20000 บาท ต่อเดือนตั้งแต่เป็นหนี้รายวันมาก้อต้องหาเงินจ่ายดอกทุกวันแทบไม่เหลือกินเงินผ่อนรถ กับค่าบ้านก้อไม่มีเลยต้องกู้ไปเรื่อยๆ ดอกก้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้ประมาณ30000 บาท และอยกกู้เงินมาโปะหนี้ และลงทุนขายของตอนนี้ดิฉันอายุ24ปี แต่ขายของมาได้7-8ปีแล้วมีนายทุนคนใหนช่วยได้บ้าง ค่ะ ตอนนี้เดือนร้อนมากจริงๆ ดิฉันสามารถผ่อนชำระร้อยละ3%ต่อเดือน สัญญา3ปีอยากกู้สัก60000 บาท พอจะมีนายทุนอนุเคราะห์บ้าง ไหมค่ะ ช่วยหน่อยนะค่ะ ไม่รุ้จะทำยังไงจริงขออนุมัติการกู้ยืมด้วยค่ะ . ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ